New Old

807 61 0
                                    

Phần này mình mới viết sáng nay nên lời văn hơi lủng củng , có gì không phải mọi người bỏ qua cho ạ 😁
----------------------------------------------
Xem nào , hôm nay là một ngày đặc biệt đối với Twice nói riêng và dàn Once nói chung. Hôm nay chính là đại sinh nhật của ôn nhu công của Nayeon , đứa em bé bỏng của Jungyeon , tiểu thụ đáng yêu của Momo , bé con đồng hương của Sana , chồng trên giấy tờ của Bảy , người chị trầm tính của Dahuyn, crush của tiểu mãnh hổ Chaeyoung và cuối cùng là bà chị quý tộc 2 hàng của Chou Du Côn .

Từ sáng sớm mà ký túc xá đã rần rần , ai nấy đều bận rộn chỉ riêng một con cánh cụt 2 hàng quý tộc sang chảnh vẫn đang nằm ngủ trên giường mặc kệ đời , đối với Mina giấc ngủ là thứ quan trọng nhất cuộc đời , một khi Mina đã ngủ thì đừng ai làm phiền vì khi con bé bị đánh thức lúc ngủ thì đến Du Côn còn chào thua .
"Này Nayeon unnie à đừng chạy lung tung nữa lo mà thổi bong bóng đêii " Jungyeon lên tiếng bảo Nayeon , hôm nay chính anh Jung sẽ đứng ra chỉ đạo bữa tiệc , gọi khan cả cổ mà Nayeon vẫn không làm gì ngoài việc chạy giỡn lung tung với Sana "Oáiiii" tiếng của nhọ nhọ cô nương vừa vang lên thì mọi người cũng đủ biết Sana chuẩn bị té , Sana nhắm mắt lại chuẩn bị tiếp đất bằng mông thì đầu có cảm giác đập vào lòng ngực săn chắc của ai kia . Vâng Tzuyu đứng kế bên đã nhanh chóng đưa tay ra kéo chị yêu của mình vào lòng , giường như việc Sana té và nhiệm vụ của Tzuyu đỡ đã trở thành thói quen . Sana lo sợ đang chuẩn bị tinh thần người kia chuẩn bị la thì
"Unnie à đừng chạy lung tung nữa , ở đây giúp em trang trí đi "
Tzuyu hôm nay khác thường chắc do là sinh nhật của Mina nên không la mắng Sana chứ bình thường là bị la đến sợ . Sana thấy Tzuyu hiền lạ thường nên cũng thôi giỡn nữa . Còn Nayeon thì bị Jungyeon nắm đầu lại bắt thổi cho hết bịch bong bóng , Chaeyoung và Dahuyn đang hý hoáy vẽ những dòng chữ để treo lên . Momo và Bảy thì đang chuẩn bị đồ ăn , mọi người làm quần quật từ sáng cho tới gần chiều xong mọi người nhanh chóng rời đi để lại Mina trong nhà .

Mina sau một ngày nướng khét lẹt cái giường thì cũng dậy , xách mông vào nhà vệ sinh để chà răng rửa mặt . Mới bước vào thì thấy một cái bàn chải hình con cánh cụt kế bên là tuýt kem đánh răng mùi bạc hà ưa thích của Mina kèm với tờ giấy "Hãy chào ngày mới với mùi bạc hà thơm mát nhé " Mina khẽ bật cười rồi nhanh chóng chà răng xong xuôi thì ra tủ quần áo . Đập vào mắt thì thấy bộ đồ ketchup mà Mina hằng ao ước , nhẹ nhàng lấy bộ đồ xuống thì rớt ra một mảnh giấy nhỏ "Hãy khoác bồ độ mà mình cảm thấy thoải mái nhất " Mina nhanh chóng mặc bộ đồ ấy vào rồi bước ra cửa phòng
"Mọi người đâu hết rồi ạ ?? " Mina nhìn dáo dác đi tìm mọi người thì điện thoại thông báo tin nhắn từ Thỏ Unnie "Mina à mọi có công việc ra ngoài rồi tối mới về , em ở nhà cẩn thận nhé " Mina buồn bả lê thân sang chảnh của mình vào nhà bếp thì thấy nguyên một thùng ketchup trên bàn ăn . Bước tới thì thấy tờ giấy to đùng "Hãy ăn cho hết đống ketchup trên bàn Mina unnie nhé , yêu chị "
"Trời ơi cho ăn mà như khủng bố vậy trời , cái này chỉ có Du Côn thôi " Mina buồn cười nghĩ đến cảnh Tzuyu nói chuyện bth với mình . Lê thân bước ra phòng khách thì thấy có một chiếc usb gắm sẵn tò mò bật lên coi .

" Xin chào mọi người , mình là Myoui Mina đến từ Nhật Bản năm nay mình 19 tuổi , là thực tập sinh của công ty JYP, hiện tại mình đang tham gia chương trình Sixteen . Mọi người hãy ủng hộ mình nhá "

Mina thản thốt , ôi trời đó là mình cách đây 2 năm trước trong bộ đồ múa bale tham gia Sixteen đây mà . Rồi toàn bộ hình ảnh của Mina từ thời thực tập sinh cho đến lúc được trở thành một mảnh ghép của Twice bất giác Mina rơi nước mắt , rồi màn hình chiếu cảnh cả 8 tám thành viên trong đấy

"Mina à chắc em cũng đang xem nó đúng không ? Đây là một món quà nho nhỏ cả nhóm muốn dành cho em Mina à , thực sự suốt thời gian qua tụi chị luôn cố gắng luôn luôn yêu thương em , bảo vệ em . Từ một đứa nhóc trầm tính ít nói cho đến ngày hôm nay em nhây bằng Sana rồi . Mina à tụi chị biết thời gian vừa qua rất khó khăn đối với em nhưng em nhìn xem nào chúng ta và các Once đều vượt qua nó hết rồi . Cho nên vì vậy hôm nay là sinh nhật của em nên chị không muốn em phải khóc mà phải cười lên Mina à , nụ cười em đẹp lắm "

"CHÚC MỪNG SINH NHẬT MYOUI MINA 🎉🎊🎉🎊"

Ngay khi Nayeon vừa nói xong thì cả tám thành viên từ đâu ra giựt băng rôn bắn pháo banh nhà chạy ra với Mina . Mina bị mọi người làm cho xúc động mà khóc một trận thê thảm "Ôi trời chị đã nói là không khóc rồi mà con cánh cụt 2 hàng kiaaa" Nayeon vội ôm Mina vào lòng mà dỗ
"Em...hức hức....là đang vui.....hức hức.....mà.....hức hức " Mina cố gắng hoàn thành câu nói trong khi nước mắt , nước mũi chảy tèm lem . Mọi cười bật cười vì sự đáng yêu của Mina , sau khi dỗ đc con cụt kia nín thì mọi người ba vào nhập tiệc , một chiếc bánh sinh nhật hình con cụt được đem ra trên đó gắm sẵn 2 con số 20 "Mina à cậu mau ước rồi thổi nến đi " Bảy FA hối thúc chồng của 7 . Mina nhanh chóng nhắm mắt lại ước rồi thổi nến "Xong rồi , nào bây giờ thì nhậu tới bến luôn chị em ơiiiiii" Mina xung phong khui rượu soju , còn Chaeyoung và Tzuyu khui nước ngọt .

Cứ thế đấy cả 9 người bọn họ cùng nhau vui vẻ bên nhau , cùng nhau nắm tay vượt qua tất cả . Myoui Mina năm 20 tuổi có một sinh nhật đáng nhớ bên những người mà mình yêu thương nhất .
#HappyMINAday
---------------------------------------------
Chúc mừng sinh nhật quý cô 2 hàng sang chảnh của Choai Xừ . Ngoài việc 2 chân không thể đi 1 hàng được thì em chúc chị càng xinh đẹp , độ nhây đừng quá Sana là được , mong cho công việc đa cấp của chị được suôn sẻ và đặc biệt Đừng dùng ánh mắt mà có thể làm người ta có bầu ấy , hậu cung chật chổ rồi .
Một lần nữa Chúc mừng sinh nhật Myoui Mina đại gia Kobe , cô sáu Texas , cánh cụt 2 hàng của Choai Xừ ❤️❤️❤️❤️🐧🐧🐧🐧🐧🐧🐧thật hạnh phúc và luôn cười chị nhé .

When you love someoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ