"Rầm" Nayeon đóng cánh cửa thật mạnh rồi cho cơ thể mình thả tự do trên giường . Aigoo thật mệt mỏi , dạo gần đây trên các trên mạng xã hội đang truyền tay nhau những thông tin rumor không có căn cứ nào là Twice Nayeon tính tình rất xấu , Jihyo là trưởng nhóm bù nhìn... Và đặt biệt nhất là tin đồn Twice Tzuyu đang bị cô lập và tẩy chay ????? Thật nực cười 😏😏😏 . Sao họ có thể ngồi đó rồi mạnh tay bấm nát cái bàn phím chỉ để nói cho đã cái miệng mà chẳng biết cái quái gì cả !!!!!! Tzuyu biết hết cả đấy nhưng em chả quan tâm tới chúng đâu , vì đơn giản em sinh ra không phải để làm vừa lòng thiên hạ 😏
"A chị về rồi à ??" Tzuyu đang làm đồ ăn thì thấy Nayeon bước xuống . Nayeon nhanh chóng mỉm cười rồi nũng nịu với Tzuyu
"Du~ chị đói quá"
Tzuyu khẽ bật cười vì độ đáng yêu của Nayeon , ai nhìn vô cũng nghĩ Nayeon là em út cả . Quay người lại , véo nhẹ cánh mũi người thương "Aigoo chị đáng yêu quá đi , rồi bây giờ chị ra đấy ngồi đợi em nhé đứng đây nóng lắm , đợi tí em đem đồ ăn ra cho " Tzuyu tay ôm mặt cục bông nhỏ đang nũng nịu trc mặt mình . Nayeon nhanh chóng bước ra bàn ăn nhìn em thuần phục nấu ăn , nhìn từ phía sau cô lại cảm thấy cần phải yêu thương đứa nhỏ này hơn . Qua Hàn làm thực tập sinh còn khi chỉ mới 14,15 tuổi rồi , đối với một đứa trẻ chỉ mới từng tuổi đó khó khăn thứ nhất là không có cha mẹ và khó khăn thứ 2 là mặt ngôn ngữ một chữ Hàn bẻ đôi Tzuyu cũng chả biết nên vì vậy con bé rất ít nói chuyện và tiếp xúc với ai . Ấy mà Nayeon lại xuất hiện như một "vị thần" Nayeon đã cố gắng vượt qua rào cản ngôn ngữ để giúp đỡ em rồi từ từ cả hai trở nên thân thiết hơn . Và Nayeon chợt nhận ra tình cảm mình dành cho em không còn đơn thuần là tình cảm chị em thông thường mà nó chứa đựng sự yêu thương nhiều hơn , quan tâm em nhiều hơn .Và rồi Nayeon thổ lộ tình cảm của mình cho em , em im lặng không nói gì Nayeon nghĩ mình quá vội vàng đi nhanh chóng xin lỗi vì đã làm phiền em và mau rời đi vì hai mắt đã ngấn nc quá rồi chỉ cần nán lại chút nữa là khóc mất . Tzuyu bước tới kéo chị quay lại , nhẹ nhàng lau nước mắt cho chị rồi đặt một nụ hôn phớt lên đôi môi màu đỏ mọng ấy "Ngoan đừng khóc , em cũng thương chị " có lẽ câu nói đó đã làm rung động Nayeon tới tận bây giờ . Cả hai cùng thương yêu nhau , một tĩnh lặng , một cà chớn . Vậy mà đứa nào đó dám cả gan lên tiếng là Tzuyu bị xa lánh , đúng là mọi người "xa lánh " em thiệt nhưng theo nghĩa là em du côn quá lại gần sợ bị đập 😒😒😒 chứ không phải theo nghĩa là mọi người ghét em . Các thành viên trong nhóm muốn gần em cũng khó vì lúc nào bên cạnh Tzuyu cũng có một cặp răng "Thỏ" được mài dũi sắc bén có thể phập bất cứ ai trong phạm vi nữa mét nếu mon men lại gần Tzuyu , ấy mà Momo ngơ không nghe lời sáp sáp lại làm báo hại Sana phải lấy thuốc sức cho Mo ngơ . Em cũng chỉ biết lắc đầu bất lực trc sự ghen "đáng yêu " của Nayeon , mà em lâu lâu cũng lãnh vào phát cắn yêu thương từ chị .
Đang suy tư trong những ký ức đẹp đẽ có phần hơi kinh dị thì mùi thơm từ dĩa thức ăn làm Nayeon chợt dừng dòng ký ức ấy "Bảo bối à chị đang nghĩ gì thế ?? " Tzuyu đem đồ ăn ra và bắt gặp Nayeon đang ngồi thừ người ra , véo nhẹ mũi người thương rồi nhanh chóng bắt Nayeon ăn hết thức ăn vì dạo này chị ốm lắm rồi .
Cơm nước xong xui chị thỏ bắt đầu có dấu hiệu trùng da mắt nhưng với tư cách là một người nghiện phim thì Nayeon không thể bỏ qua tập mới của serries đình đám Hàn Quốc "Gia đình là số 1 " Tzuyu rửa chén xong xui nhanh chóng ra sofa với chị , Nayeon thấy thế liền chui rúc vào lòng em Tzuyu thuận tay ôm lấy chị . Xem phim được 15' Nayeon bỗng nghe tiếng thở đều đều trên đầu mình , nhìn lên thì thấy Tzuyu ngủ từ đời nào . Ai chà góc nghiêng này biết bao nhiêu người chết mê chết mệt , nhưng chỉ có một mình Nayeon được tiếp xúc thôi đó .
"Tzuyu này , chị biết mấy ngày vừa qua có những tin đồn không hay về nhóm mình . Chị biết em nghe thấy hết và biết hết nhưng em có thể không để tâm tới nó mà . Tại sao họ có thể nói những điều đó chứ Tzuyu của chị thương chị biết bao nhiêu mà , chỉ là em không dám thể hiện ra thôi . Nhưng em yên tâm , chị và các Once sẽ luôn luôn bên cạnh em dù cho có chuyện gì xảy ra đi nữa nhé . Chị thuơng Tzuyu của chị nhất đấy "
Nayeon nói xong liền rúc vào người Tzuyu mà ngủ . Cùng lúc ấy vòng tay của em khẽ siết chặt lấy chị , khoé môi mỉm cười . Mở mắt ra nhìn chị , chị đáng yêu xinh đẹp tốt bụng như vậy mà họ lại nói chị xấu tính. Đặt một nụ hôn nhẹ lên đỉnh đầu chị rồi khẽ thì thầm
"Chúng ta mãi bên nhau chị nhé "Dạo này có nhiều tin rumor mà đọc như drama ấy :)) Mà đọc cho vui thôi các cậu ạ 😊
BẠN ĐANG ĐỌC
When you love someone
FanfictionVì 9 thiên thần này thôi . Các cậu xứng đáng được nhận những gì mình có . Vì vậy hãy cùng nhau đi thật chậm mà thật lâu nhé Teu Doong Ei....