REALITY

862 19 3
                                    


Guys I'll just relate this to the reality...

-------------------------------------

Feb. 14, 2012

ViceRylle 1st Kiss

Feb. 15, 2013

ViceRylle 2nd Kiss

Dec. 17, 2013

ViceRylle 3rd Kiss

2 years, sa loob ng 2 years ViceRylle and WE ViceRylle babies made so much memories.Yung tipong magbackhuck yung isa gugulong gulong na...Nagaabang ng moment sa SMT.Yan dati....Kaso....

Naglalakad  si Vice sa hallway ng naisip nyang puntahan si K.Nang biglang narinig nya ang boses ni Direk nilagay nya ang tenga at nag eavesdrop."K kailan mo balak i-announce?"Tanong ni direk kay K

"Kahit kailan po, kasi nasabi nanaman po iyan sa TV patrol."Sagot ni K dito " Okay sa Sabado."

Nagtaka naman si Vice, Dumeretso sya sa DR nya. "Mga bakla, labas muna kayo o." Nang lumabas ang mga ito ay umupo sya sa tapat ng salamin.Nag open sya ng Twitter....

@VICERYLLEForEVER: Tatay alam mo na ba? Bawiin mo si nanay!

@214_: "Naunahan ako." tay ganyan ba nasa isip mo?

@Hopia101: Paano na ang ViceRylle?

@Buko_VK : Kaya pala wala na silang moment sa SMT :((

Pinanood naman ni Vice ang Replay ng TV patrol at nakita nya na ikakasal na si K......

Tumingin sya sa salamin.... At sinabi " Before I let you go...Sana maamin ko man lang sayo itong nararamdan ko."

Saturday.... (K's Announcement)

Binalak ni Vice na malate dahil hindi nya kaya.I mean hindi nya kakayanin.

Highlights

"Vice helped me to learn how to laugh out loud, hindi yung parang dalagang Pilipina mahinhin na tumawa and of course to dance you see and talk about anything free."

.....

"Next month we wed and the new chapter begins."

After ng prod ay nagpalit si Vice from Vice Pogi to Vice Ganda

I Am PoGay..

Lumabas si Vice, syempre humohopia ang babies kaya

@TatakViceRylle : Ahh kaya siguro late lumabas.... Nako napaghahalata.

----------

Sunod Sunod na araw na walang pansinan.Tila ba dati "Cold" lang ngayon "EXTREME COLDNESS!". Mas lalo pa silang naging cold ng maging hurado si K dahil lagi syang nasa taas.Marami ng issue ang lumabas nanaman Sa tabloid at dyaryo.

FEB. 14, 2014

We expect a lot for this date. OfCouse 2nd Anniversary Nila? I mean natin na. Syempre marami nanamang pakulo ang mga babies....May mga pumunta sa studio..... but as they say para silang multo doon. Laging honaharot ni Vice si Anne....

Feb 15, 2014

#ViceRylle2ndKissAnniversary

As the same hurado parin si K.Si Anne ang hinaharot ni Vice... Backhugs kiss sa leeg... Isa pa may nadagdag Radio! Kulang na lang ibalita sa TV at kay Obama tungkol dyan sa dedmahan nila. Marami din ang nagreact tungkol sa kalagayan ni K sa Show.

@***** : May bago palang guest hurado?! Si Karylle.

@#####: Paki tandaan po Main Host si K dito....

@Gggg: Pag tuluyang nawala ang ViceRylle...I promise bababa ratings nyo!

-----------

Maraming Babies ang sumuko. I know maraming nagtext sakin. They said "Ayoko na!ViceRylle is Over!"

-----------

March 22

"K!"

Agad itong nilingon ni K

"Oh Anne?!"

"Ipinapabigay ni Vice o.Best Wishes daw."

Kinuha ito ni K at pinatong sa higaan.

"Ate K bakit??" tanong ni Coleen dito

"Hindi ko alam...Uhh!Gulong Gulo ako!"

"Nak, Tara na."Sabi ni Ms. Z, tumayo

siya at dumeretso sa sasakyan.

-------

Natapos ang Kasal ng hindi nagparamdam si Vice

Reception : Garden

Tumayo si K para mag pa hangin sa may cliff.Na out of balance siya ng biglang may sumapo sa kanya.

"Vice?"Niyakap nya ito.

"K, stop crying yan ang dahilan kaya ayaw kong pumunta sa kasal mo e." kumalas si Vice sa yakap

"Vice....Wag mo kong iiwan."

Natawa naman si Vice "K nagpapatawa ka ba?Hindi ako si Yael.Kailangan kitang iwan.Remember this....Alam mo namang iba ang pagtingin ko sayo.I need to stop that kase kasal ka na.This isn't the goodbye this is just.....Basta eto ang tandaan mo Mahal kita Minahal kita.Mahal na Mahal kita Kurba.Mahal ka ng mga anak natin....Kung inaakala mo" He put his fingers between hers. "Ang Pag-ibig ko'y magbabago...itaga mo sa bato dumaan man ang maraming pasko.Kahit hindi man tayo hanggang huli...Kahit na may mhal kanang iba ikaw parin...Ang BUhay KO." He kissed her forehead....


Vicerylle||•One shots•Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon