This part is inspired by Marcelo Santos |||.Sa Youtube po ito...Sinend lng po sakin ng friend ko tapos pinanuod ko and naisip kong gayahin.hehheheeh.Sa vid po ang bida ang Jamich ginawa ko lng pong Vicerylle.Watch nyo po yung vid maganda Text po ang title.
~~Sabi nila masarap magkaroon ng bestfriend.May taong proprotekta sayo,may taong magpapasaya sayo.Pero handa ka bang itaya ang pagkakaibigan para sa hinahangad mong pagmamahalan?~~
Ako si Karylle,grade school palang ako palagi ko nang kaklase si Vice,magkaibigan kasi ang mga magulang namin,kung nasaan ako nandoon din sya.Mapalungkot man o mapasaya,sa kulitan man o sa problema iyan si Vice ang taong kakampi ko sa buhay....
Isang araw nakita kong may kausap syang lalaki......
K:Bakit ka naman sumali sa prat?
V:Wala lng gusto ko lng.
K:Gusto mo lng?Alam mo bang delikado yun.
V:Alam ko naman yung pinapasok ko eh.Ang dami daming sumasali sa prat ano kaba.
Matapos ang araw na iyon di na sya nagpaparamdam hindi narin sya nagtetext di ko narin sya nakikita sa school.Kamusta na kaya sya?
Knock,Knock!
Buern:Sino yan?Oh K!
K:Andyan ba si Vice?
Buern:umalis na eh.
K:Ah,sige thanks..
Namimiss ko na ang bestfriend ko namimiss ko na si Vice ang lalaking lihim kong minamahal.
Hangang isang araw......
K:Ano ba talagang nangyayari sayo Vice?
V:Baket?Wala!
K:May hindi ka sinasabi sakin eh!
V:Ano ba kailangan kong sabihin syo?
K:Bakit hindi ka na pumapasok,bakit hindi ka na nagpaparamdam sakin,bakit hindi ka na nagrereply sa mga text ko Vice!
V:-Alis-
K:Vice!
V:Bakit ka ba nangangailam sa buhay ko ano ba kita?
~~Natahimik ako sa sinabi nya~~~ano ba nya ako,isa lamang ako hamak na bestfriend~~Hangang doon na lang yun~~Umalis sya at di na nagpakita~~Di narin ako nagtetext,di narin ako pumupunta sa kanila....
Hanggang isang araw......
nakatangap ako ng balita nasa ospital daw si Vice malubha ang lagay...
K:Nurse nasan po yung pasyenteng ang pangalan ay Jose Marie Viceral
Nurse:Nasa ICU po miss.
K:Thank you...
Hanggang may narinig akong pulis na nagsasalita....
Pulis:Sir ano po ang nangyari??
Vhong:Pinagbubugbog nalang kami ng mga kasamahan namin sa prat.
Pulis:Ano pa po sir?
Vhong:Wala na po akong maalala.
K:Vhong!ano nangyari?
Vhong:Sorry-iyak-
Doc:Sino po kasama ng pasyente?
Vhong:Kami po doc.
DOC:I'm sorry we did everything...
Nakita ko si Vice nakahiga sa kama at may takip na tela.....
K:Vice,Vice! Huhuuhuhu!
Vhong:K!-pigil nya kay k-
K:Vice!Huhuhuhuhu!Vice!Huhuhuhuhu!
K:Vice!Mahal na mahal kita!
~~Inabot sa akin ang cellphone ni Vice~~
Text.....
Pare,wag mo papakeelaman ang bestfriend ko,ginawa ko naman ang gusto nyo diba.Basta wag nyo papakeelaman si K.Mahal na mahal ko iyon......
~Text~