Chapter 6

381 20 3
                                    

Nathaniel's POV

Hayss hindi ko pa rin talaga makalimutan yung kiss na yon.

sino kaya siya? Maganda naman siya pero yung attitude niya Damn! I think I like her.

"Love at first sight?" Nagulat ako sa sinabi ni Drake. How did he know?

"W-what?" nauutal kong sabi

"I know you Nathan I can see it in your smile." Sabi ni Drake. So creepy.

Ngayon lang ako nag kaganito. Yes playboy ako pero hindi pa ako nailove sa babae except nung bata pa ako.

(Author: maharot siya nung bata ih)

"Bro! Anong pinag uusapan niyo?" Tanong ni Zyden.

"He's Inlove" Sabi ni Drake

"Woah! Totoo na ba yan? First time to ah!" Sabi ni Jaydee

"Who's the Unlucky girl?" Tanong ni Zyden. Pag bibiro niya.

"Di ko siya kilala" Sabi ko sa kanila.

"How come?" Tanong ni Drake

"I just met her at the park. Nahulog siya sa puno at hindi ko masyado nakita mukha niya but I know she's pretty." Paliwanag ko sa kanilang tatlo.

"When?" Tanong ni Jaydee.

"kanina lang" sabi ko sakanila.

"Hulog ng langit yon pre" Sabi ni Drake.

"Ano it-----" Hindi na natuloy ang sinabi ni Jaydee ng nag ring na yung bell.

*RINGGGGGGGG*

"Sige alis na ako!" Paalam ko sa kanila.

Hayss ang kukulit nila! buti na lang nag ring yung bell.

pupunta na sana ako ng classroom nang biglang....









*BOGGSHHHHHH*








"Ikaw na naman?!" sabay naming sigaw.

This time I really noticed na siya agad yun. Ganun ba kapag nag kiss ang tao. Joke.

She's beautiful.

_____________

Kathleene's POV

Hindi ako makapaniwala na parehas kami ng punapasukan na school. Nakakahiya!

"Dito ka nag aaral?!?" Tanong ko sakanya.

"Oo malamang kaya nga may unifrorm ako ng WestU" Sabi niya. Tsk sarap ihampas sa pader.

"Stalker ka ba? bat mo ako sinsundan??" tanong ko sakanya. Stalker ata siya eh..

"Ako stalker?! Hindi noh! sa gwapong ko to? Assuming ka miss" Sabi niya. Wow ang hangin!

"Feelingero!" Sabi ko sakanya at pumasok na sa classroom.

Hayss panira ng umaga! sana nandito si CJ para may kausap ako. Ang boring.

Bakit kasi kailangan pa ng mga requirements bago siya makapasok dito? Malas ko nga naman ngayon!

__________

So yun po pakipot pa si kaTh kaLa Mo hIndI NamIsS at hiNahANal Ung kIzz:>

#Nathleene ship plis🚢
#Supportkapokpokannikath jokee

-🍑

DESTINEDWhere stories live. Discover now