Chapter 24 (PART 1)

178 7 3
                                    

Kathleen's POV

"Saan ba tayo pupunta?" Tanong ko sakanya. Nagugutom na talaga ako.

"Hindi ko rin alam eh" sabi niya

"ABA SIRAULO KA BA? KANINA PA TAYO NASA BYAHE TAPOS HINDI MO ALAM?!" Sigaw ko sakanya. Qiqil ako.

"Hahahahaha chill lang, kakain muna tayo" Sabi niya. Medyo nabawasan na galit ko sakanya pero...

"Aish ang layo naman" Reklamo ko

"Ang arte mo! Kakakain mo lang kanina" Sabi niya

"Anong kanina?! Hapon na eh kaninang 9 pa tayo umalis sa bahay mo" sermon ko sakanya (actually 1 palang hahaha)

"Oo na! May alagang halimaw ka ata dyan sa tyan mo" sabi niya at tumawa.

"Halimaw mo mukha mo" tsk nainis nanaman tuloy ako.

*After 917362818186237181715 hours*

Yessssss kakain na. Bumaba na kami ng kotse at pumasok na sa restaurant na di ko alam. Hahaha.

"Good afternoon Maam and Sir" sabi nung babae. Matangkad siya pero mas maganda pa rin ako-,-

"Dining for two" sabi nung lalake na katabi ko na akala naman niya ang gwapo niya. Hahaha de jk. Ang sama ko talaga.

"Bakit dito tayo kumain?" Tanong ko sakanya at umupo na kami. Malamang sa upuan.

"Gusto ko eh bakit ba?" Sabi niya. Tsk edi waw.

"Ito na po yung menu" tapos binigay nga nung waiter yun.

"Chuhuchuchuhcu" order nung lalake nasa harap ko. (Katamad itype)

Tapos yun nga nag order nalang ako ng lasagna hahahaha

*Dumating na yung order at kumain na kami*

"Bakit nga pala tayo nandito?" Tanong ko

"Malamang restaurant to. Nandito tayo para kumain" jusq yawko na qiqil na ako

"Nag tatanong ako ng maayos. I mean bakit mo ko dinala sa tagaytay" tanong ko. Medyo naiinis na talaga ako

"Yun naman pala tsk ayusin mo rin kase hindi ka kaya maayos mag tanong" edi wew kala naman niya. "May pupuntahan tayo" sabi niya

"Saan naman?" Tanong ko





















To be continued......

A/N: Super bitin talaga I know lol sorry kung ngayon lang hahaha pero may part 2 pa itong chapter. Sorry talaga pero ita try ko habaan yung next chapter. Thank you sa dahil nag hintay kayo (awts sana ol)✌🏻 Okay okay byeee naa (medyo busy ako ngayon kaya minsan lang mag update)

DESTINEDWhere stories live. Discover now