Chapter 5

411 18 10
                                    

kathleene's POV

Monday na ngayon at nasabi ko na kay CJ ang plano ko kay Chloe.

(pero syempre siya lang muna nakakaalam hihi)

Pag kagising ko 4:50 AM palang. 8 pa namang ang simula ng klase namin eh matagal pa kaya pumunta muna ako ng park.

*At park*

Ang ganda! Entrance pa lang nay fountain na! pumasok ako sa loob. Mukhang walang tao.

Umupo muna ako sa bench malapit sa puno. Tahamik dito at malinis ang hangin na nalalanghap ko.

Umikot ikot muna ako sa buong park at may nakita akong pusa na nasa puno.

Sino kaya ang may ari nitong pusa. Hay nako! paano kaya yan nakaakyat.

Inakyat ko ang puno para akyatin ang pusa. Unggoy lang:> joke ang ganda ganda ko tapos HAHAHHAHA.

*akyat*

*akyat*

*akyat*

*akyat*

Naabot ko rin yung pusa! kaso na out of balance ako at maling branch ang natapakan ko kaya nahulog ako.

Hindi ko naramdaman ang pagbasak ko sa sahig kaya minulat ko ang mata ko at.....

Ako > O_O

OMAYGHADDD

"KYAHHH SINO KA BA???" sigaw ko at umiwas ng tingin sakanya.

"Tss Tumahimik ka nga dyan baka pag kamalan ako na pinapagsamantalahan kita chill na sabi niya.

HUHUHU wala na ang First kiss ko

Nilapitan niya ako. HUMAYYGADDD ang lapit ng mukha niya saakin mga 2 inches lang ang layo. Oh ayan sinukat ko pa.

"Gusto mo ulitin ko ulit? *smirk*" bulong niya saakin. hOIIIXBXJSBSJSBSNZ pogi ka pero no di ako marupok!

"Pervert!" pagkasabi niya saakin bigla ko siya sinampal at umalis na ng park.

huhu T^T First kiss ko...

*at bahay*

"Saan ka galing?" Tanong ni kuya saakin

"sa park lang" sabi ko at umakyat ng kwarto

Naiisip ko parin yun kiss na yun >_< Pero ang gwapo rin nung lalaki ah... sino kaya yun?

tinignan ko ang relo ko at nakita ko na 5:56 am na pala kaya nag bihis na ako ng uniform ko. White long sleeve na may coat na Blue parang blazer ganon at palda na taas sa tuhod. Malamig kase sa pilipinas nuba:)

Nag suot din ako ng mahabang Medyas na hanggang tuhod at Black shoes na may 3 inches na heels. 5'8 naman height ko kaya tall paren hehe.

6:40 AM na nang natapos ako mag ayos. Nakapag ayos na rin naman na ako ng mga dadalhin bago pumunta ng park kaya natapos agad ako.

Bumaba ako ng kwarto ko para kumain ng breakfast.

"baconnnnnn" at kumain na ako sa lamesa.

"Hayss Dahan dahan lang sa pagkain! uubusin mo naman lahat eh!" reklamo ni kuya saakin.

"balakadyan!" sabi ko.

*kain*

*kain*

*kain*

*BURPPP!!*

Sila > O_O

Ako > ^_^

(Author: ang jeje pala ng emoticons omg surry. Para dama niyo hehe)

Nang matapos ako kumain pumunta na agad ako ng school at nag paalam kay kuya.

Wala daw si mommy eh may business daw na inaasikaso kaya ang mga maids ang natira sa bahay.

HAYSS habang nag da drive ako na aalala ko pa rin ang kiss na nanyare sa park >_<

hay nako..

ang soft ng labi niya hehe:>

__________
Author's POV

ang HarOt NamAn po nI kaTh!

-🍑

DESTINEDWhere stories live. Discover now