12.

3.7K 242 66
                                    

Lễ trao giải âm nhạc tiếp theo, BlackPink đã có iKON đi cùng "hộ tống" thay vì chỉ có một mình như trước. Nói là đi cùng cho oai vậy thôi, chứ thật ra, cả bọn chỉ kịp đụng mặt nhau ở cổng khu kí túc xá trước khi khởi hành rồi đến nơi lại chào mừng ra vẻ lâu ngày không gặp.

"Mấy đứa, mau ngồi gọn vào một chút!"

Jinhwan ra dáng anh cả đứng dậy chỉ đạo đám đàn em khi thấy staff của chương trình chỉ định cho hai nhóm ngồi chung. Chào qua chào lại một hồi, Jisoo thành người bị đẩy vào trong vì tính ra cô là người thân thiết với các thành viên iKON nhất do đã có lần đóng chung CF.

"Kim Jisoo, lâu rồi không gặp!" Vừa thấy Jisoo, Bobby đã nhanh chóng trêu chọc.

"Lâu ghê?! Hôm nào mình chẳng thấy các cậu quanh quẩn ở kí túc xá!"

"Ờ ha, nói mới nhớ, hình như hôm trước mình cũng bắt gặp cậu với ai đó dưới kí túc xá nửa đêm mà."

"... Làm gì có!"

"Không có hả? Để chút mình qua bên kia hỏi xem sao nha, không biết GOT7 biết không nhỉ?"

"Này, Kim Bob!"

Jisoo đánh nhẹ vào tay Bobby khi cậu ta cố ý chỉ về phía GOT7 đang ngồi cách đó không xa. Bị Jisoo đánh nhưng Bobby thậm chí còn không tự ái, cậu ta cười tít mắt lại, khiến Jisoo cũng không nhịn được cười. Kim Jiwon là một người bạn tốt, cậu ta hội tụ đầy đủ những phẩm chất để chịu được cái tính khùng điên của cô, chỉ trừ một việc là đôi khi, Bobby còn... nhây hơn cả cô nữa.

Phía bên vị trí của GOT7, Jinyoung dường như không thể rời mắt khỏi Jisoo. Đây là lần đầu tiên anh thấy cô vui vẻ đến vậy, nụ cười của Jisoo thật sự tự nhiên chứ không giống với vẻ gượng gạo trước đây khi phải đứng trước ống kính, hoặc đứng trước chính anh. Jisoo có vẻ thật sự thân thiết với cậu ta. Ở bên cạnh Bobby, cô thậm chí còn thoải mái đùa giỡn mà không lo đến việc bị fan nghi ngờ.

"Nè, nhìn về bên đó vừa thôi, nghẹo cổ giờ!"

Ngồi ở giữa, Jackson đưa tay xoa đầu cả Jinyoung lẫn Bambam. Anh thì không quan tâm đến BlackPink mấy đâu, chỉ là thỉnh thoảng cũng muốn kiếm chuyện trêu tức mấy gã này. Nhìn sang phía bàn của YG, Jisoo thì vui vẻ đùa giỡn cùng Bobby. Trong khi đó, Lisa cũng toét miệng cười trước trò đùa gì đó của B.I. Jinyoung thì Jackson không chắc, nhưng đầu Bambam đang bốc khói rồi.

"Em không có nhìn!" Bị Jackson phát hiện, Bambam ngay lập tức chối đây đẩy.

"Vậy chứ đang nhìn gì?"

"Nhìn Red Velvet. Red Velvet rất xinh! Red Velvet ngồi một mình và không cười với trai."

"Rốt cuộc cậu và Lisa là sao vậy?"

Yugyeom ôm đầu cười khổ, trong khi những người còn lại thì cười phá lên, quên hẳn việc đang ngồi ghi hình trong lễ trao giải. Mọi người đều nghĩ mình đủ thân với Bambam để biết anh chàng người Thái đó không ổn chút nào, chính xác là từ tận sau buổi lễ trao giải hôm trước. Bambam trở nên lầm lì, ít nói, thêm vào đó, cậu còn định học đòi người lớn uống rượu (theo ngôn ngữ của các anh), nhưng cuối cùng vẫn bị các thành viên khác ngăn cản nên "oán hận" cứ thế chất chồng.

jinji; if you doNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ