17.

3.8K 231 58
                                    







BlackPink cùng GOT7 được mời tham gia festival âm nhạc tổ chức mỗi năm một lần ở một quốc gia khác nhau cùng nhiều nhóm nhạc khác. Lần này, đích đến của chương trình là Thái Lan. Vì là lần đầu tiên được đi diễn "xa nhà" nên bốn cô gái không khỏi lấy làm hồi hộp, chẳng ngoại trừ Lisa. Không những thế, BlackPink còn di chuyển chung máy bay, ở chung khách sạn với những nghệ sĩ khác. Điều đó khiến Jennie chỉ biết ôm đầu khóc thầm, tự hỏi cớ sao ông trời lại vẽ ra một con đường hẹn hò công khai đến vậy cho các chị em cô?

"Yo!"

Khi Jisoo đặt chân lên máy bay, cô đã ngay lập tức phải nhăn mặt trước bầu không khí ồn ào, thậm chí là náo loạn mà mọi người đang tạo ra. Dưới sự điều hành của các tiền bối BTOB, một lễ hội âm nhạc hết sức hỗn độn và kì quặc đang được tiến hành. Bởi vậy, Jisoo phải rất khó khăn để len qua mọi người mà tìm một vị trí ngồi. Cô vừa đi vừa đưa mắt nhìn quanh tìm đồng bọn, nhưng khổ nỗi Lisa đã ngồi cùng Bambam, Chaeyoung ngồi cùng Jungkook, trong khi đó con bé Jennie lại đang tíu tít cùng Yerin của G-Friend. Điều đó khiến Jisoo không khỏi bối rối. Cô không tiện ngồi cùng Jinyoung dù ghế bên cạnh anh còn trống, nhất là khi chuyến đi này có cả sự góp mặt của TWICE.

"Hey, Jisoo noona!"

Trong lúc đang không biết phải làm sao thì Jisoo nghe tiếng B.I gọi. Cậu ta đứng hẳn lên vẫy tay ra hiệu vì sợ bầu không khí náo nhiệt khiến Jisoo không nghe thấy tiếng mình. Nhận ra vị trí bên cạnh B.I và Bobby còn trống, Jisoo liền nhanh chóng chạy qua đó.

"A, Jisoo của chúng ta bị bỏ rơi rồi sao?" Vừa thấy Jisoo, Bobby đã ngay lập tức trêu chọc.

"Này Kim Bob, cậu không thể tha cho mình một giây à?"

"Không đâu, mình thích trêu cậu lắm!"

Sự lì lợm của Bobby khiến Jisoo chỉ biết với tay qua người B.I để đấm cậu ta một cái. Jisoo luôn tự hỏi, tại sao các thành viên iKON có thể chịu nổi con người đáng ghét này?

"Noona, sao chị không ngồi đó?" B.I chỉ tay về phía GOT7 hỏi.

"À, không tiện."

"Không tiện gì chứ, mình sẽ không ghen đâu."

"Bobby, ngồi im cho mình nhờ!"

"Thôi được rồi, vậy giờ chúng ta nghiêm túc nhé!" Bobby bỗng trầm giọng, chủ ý không muốn người khác nghe thấy câu chuyện của bọn họ. "Mình thấy cậu và Jinyoung sunbae có gì đó không ổn. Là mình cảm nhận thế thôi, cũng không biết phải diễn tả sao cả, chỉ là... hmm... mình cảm thấy cậu đau lòng."

Nhận xét của Bobby khiến Jisoo chỉ biết cười xòa, bỗng nhiên có cảm giác trái tim mình được xoa dịu bởi sự ngờ nghệch của cậu bạn. Đối với cô, Bobby là một người bạn tốt, bởi vậy, cô cũng không muốn giấu giếm Bobby chuyện gì, nhất là khi cậu ta đã nhìn ra rồi. Bởi vậy, Jisoo thẳng thắn thuật lại mọi chuyện cho Bobby, và dĩ nhiên là cả B.I cùng lắng nghe.

"Jisoo, cậu điên à?" Jisoo vừa dứt lời, Bobby đã muốn nhảy dựng lên.

"Ừ, chắc thế."

"Đồ điên, mình không nói chuyện với cậu nữa!  Đồ điên, Kim Jisoo là đồ điên!"

Quả nhiên Jisoo và Bobby không thể hòa thuận quá một phút. Hai người lại tiếp tục lao vào đấm đá nhau khiến B.I ở giữa chỉ biết co người chịu trận. Jisoo ai oán hỏi trời, tại sao giám đốc của cô lại để iKON tham gia chương trình này chứ, cô sẽ phát điên với cậu ta mất thôi!

jinji; if you doNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ