Chap 9: Tình địch xuất hiện.

103 13 5
                                    

Yoongi đến trường sau khi tiễn Kihyun lên máy bay qua Mỹ tiếp tục học tập.

Cô gái đó là ai? Mà dám ôm Yoongi chứ? Lúc đó có mặt rất nhiều người có cả Miso, Nam Joon và cả Hopie.
Cô ta ôm lấy Yoongi và nói: em nhớ anh nhiều lắm!

- Xăng hỏi Miso: chị con bánh bèo kia là ai vậy mà dám làm vậy chứ?

- Miso: không ngờ cô ta lại trở về...

- Bông: ai chị con bánh bèo kia là ai?

- Nam Joon: không ngờ cô ta lại trở về đúng lúc như vậy, sắp có chuyện hay xem rồi.

Hopie nhìn thấy cảnh tượng đó liền bỏ chạy và không hề nói 1 câu gì.
SungJae thấy vậy cũng chạy theo Hopie vì sợ Hopie nghĩ gì dại dột.
Yoongi thấy Hopie bỏ đi liền kéo tay cô gái ấy ra và đi tìm Hopie.
Không ngờ Hopie chạy lên sân thượng  ngồi khóc, SungJae bước đến đưa chiếc khăn tay nhỏ cho Hopie.

- Hopie: *vừa khóc vừa nói* cảm ơn cậu nhưng tớ muốn ở 1 mình.

- SungJae: tớ sẽ đứng yên ở đây và không lên tiếng sẽ không làm phiền đến cậu đâu.

- Hopie nhìn chiếc khăn và hỏi: cái này không phải là chiếc khăn mà lúc nhỏ tớ tặng cậu sao, lúc đó chẳng phải cậu đánh nhau với bọn con trai bảo vệ tớ sao?

- SungJae: cũng lâu rồi cậu nhắc làm gì nữa.

- Hopie: không ngờ cậu vẫn còn giữ nó.

- SungJae: tớ đâu có giữ tại nó cứ không chịu xa tớ thôi.

- Hopie: cậu làm như nó giống như con người cũng không nở xa.

Miso đi theo SungJae lên sân thượng và nghe thấy cuộc nói chuyện của 2 người Miso có vẻ buồn lắm nên bỏ đi lúc đó Yoongi chạy lên và hỏi: em có thấy Hopie không Miso? Yoongi vừa thở hổn hển vừa hỏi.

- Miso: mặt buồn rũ rợi quay đầu lên sân thượng rồi bỏ đi.

- Yoongi: anh đang hỏi em đó Miso?
Miso vẫn cứ bỏ đi. Yoongi mới nói: con bé này hôm nay bị gì vậy? Rồi Yoongi tiếp tục chạy lên sân thượng. Lên đến nơi cảnh tượng đập thẳng vào mắt anh là *SungJae và Hopie đang nói chuyện rất vui vẻ* đôi chân Yoongi run lên vì giận dữ cảm xúc bắt đầu lẫn lộn không nói 1 lời nào.

SungJae quay sang thấy Yoongi liền bước tới túm cổ áo của anh và nói: tôi không ngờ anh lại là loại người như vậy, tôi đã tin tưởng anh khi giao Hopie cho anh mà anh lại làm cậu ấy đau buồn đến vậy.

Yoongi xô SungJae ra và nói: cậu cũng chẳng biết gì về mọi chuyện, tôi đây thực sự yêu Hopie còn cậu thì sao? Rốt cuộc cậu là người như thế nào chứ? Cậu và Hopie còn mối quan hệ nào nữa mà tôi chưa biết?

SungJae mặt lạnh lùng trả lời: tôi chính là người bạn thân nhất và luôn bảo vệ cho cậu bạn yếu đuối Jung Ho Seok đó. Và tôi yêu Hopie.

Yoongi bắt đầu căng thẳng hơn khi nghe SungJae nói, anh nắm chặt bàn tay lại và đánh SungJae nhưng đã bị Hopie cản lại.

[ TẠM DROP ] [ BTS ] YoonSeok tình yêu và rào cảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ