Kookie ngoan ngoãn tự mình đi luộc trứng gà cho Yoongi lăn để cho mắt không bị sưng.
Vừa luộc Kookie vừa lẩm bẩm: " sao mặt ảnh lại bị như thế nhờ? Chả lẽ là do đánh nhau sao? Mà đánh với anh mới được chứ? Không lẽ là..."- Yoongi: Kookie em làm gì lẩm bẩm suốt thế? * Yoongi từ phòng tắm bước ra*.
- Kookie: đâu có gì đâu anh, em chỉ có 1 thắc mắc nhỏ xíu thôi, * Kookie giơ ngón tay chỉ có 1 phần nhỏ nói đó là thắc mắc của mình*.
- Yoongi: em thắc mắc chuyện gì nói anh nghe thử coi.
- Kookie: chuyện vết thương trên mặt anh là sao ạ?
- Yoongi: à...hồi chiều vấp ngã ấy mà.
- Kookie: ra là vậy! Sao anh không cẩn thận gì hết vậy.
- Yoongi: mai quá thằng bé tin rồi.
- Kookie: anh đang lẩm bẩm gì đó?
- Yoongi: không có gì, mà sao bữa nay em ra dáng giống anh hai quá vậy?
- Kookie: hahaha...thôi em đi ngủ đây, anh nhớ lăn trứng để tan máu bầm nha.
- Yoongi: ừa, em ngủ sớm đi.
Kookie bước vào phòng nở 1 nụ cười gian xảo và nói: bộ anh nghĩ như thế là lừa được em à, Kookie thám tử lừng danh mà chỉ 1 câu nói anh vấp ngã em tin sao...haha buồn cười thật. Nhưng đợi đã mình đã biết nguồn gốc gây ra vết thương đó là gì rồi. Mệt quá đi ngủ thôi...😪😪😪
......................................................
.6h sáng tại biệt thự nhà họ Kim.
.
.
Nam Joon thức dậy bước vào nhà vệ sinh, anh ta vẫn chưa tỉnh ngủ nữa mê nữa tỉnh. Đánh răng xong anh ngẩng mặt lên nhìn vào gương anh bỗng hốt hoảng thốt lên câu: "OMG".
Rồi anh xoa xoa lên mặt mình và ngắm nghía, anh lại nói: hôm qua về nhà mà quên mất không bôi thuốc để giờ mặt sưng như cái bánh cam luôn, còn đâu vẻ đẹp trai của tôi đây trời.
Nam Joon đấu tranh tư tưởng liệu hôm nay có nên đi học hay thử trốn 1 bữa xem sao...haiz điên thật chứ.
Sau 1 hồi đấu tranh tư tưởng Nam Joon quyết định đi học vì cậu ta muốn được nhìn thấy Hopie.
Nam Joon lấy quần áo từ trong chiếc tủ ra đó là 1 bộ đồng phục được ủi thẳng tấp ngay ngắn.
Anh diện đồ lên rồi bước xuống nhà, bữa sáng đã được chuẩn bị sẳn bởi người làm nhà anh. Anh ngồi xuống và hỏi: hôm qua bố cháu không về sao?- Quản gia Jung: thưa cậu chủ hôm qua ông chủ không về.
- Nam Joon: ông ấy lại không về nữa.
- Quản gia Jung: mặt cậu chủ bị sao thế?
- Nam Joon: à... không sao chỉ là do hôm qua không cẩn thận nên bị vấp ngã thôi ạ. Mà bác cứ gọi cháu là Nam Joon được rồi đừng có gọi cậu chủ này cậu chủ nọ nghe xa cách lắm.
- Quản gia Jung: thưa cậu chủ đó là điều tôi phải làm, quy tắc trong gia đình này là phải phân rõ chủ và tớ.
- Nam Joon: cái đó là đối với ông ấy còn đối với cháu thì khác, từ lúc nhỏ bác đã nuôi dưỡng cháu lớn nên khi không có người ngoài thì bác cứ gọi cháu là Nam Joon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TẠM DROP ] [ BTS ] YoonSeok tình yêu và rào cản
RomanceYoonSeok.KookMin.KiSeob. GyuWoo .KenLeo. XiuChen.2Jae.2Won.Kihyuk. NamJin.cùng một số nhân vật khác...mọi người đọc xong nếu thấy hay thì vote cho mình nha (^+^)