Chap 10: Giả tạo p.t 4

85 10 0
                                    

Hopie đang cầm chiếc điện thoại nhắn từng chữ yêu thương gửi cho Yoongi bỗng nhiên Min mở cửa bước vào.

- Hopie: sao cậu lại vào đây ? Vẫn chưa ngủ sao ?

- Min: tớ nghĩ lại rồi tớ để quên điện thoại nên mới quay lại lấy thôi nha, mà sao cậu phản ứng mạnh quá vậy ? Đang giấu tớ cái gì phải không ? Nói mau đi đừng để tớ...

- Hopie: tớ có giấu cậu gì đâu chứ. Thôi cậu về phòng ngủ đi tớ muốn ngủ lắm rồi.

- Min: nhìn mặt cậu nó để 2 chữ trọng sắc kia kìa.

- Hopie: * lấy tay che mặt * đâu có đâu cậu suy nghĩ nhiều quá rồi đó.

- Min: cậu còn nói thôi tớ quyết định tối nay không ngủ cùng cậu tâm sự suốt đêm luôn.

- Hopie: ai nói muốn cùng cậu tâm sự chứ ?

- Min: cậu làm tớ tổn thương rồi đó ahuhu. Bạn bè mấy năm trời mới gặp mà không có gì muốn nói với nhau thật là tổn thương quá đi.

- Hopie: thôi mà Min tớ chỉ đùa chút thôi mà.

- Min: * hờn dỗi * tớ biết mà bây giờ cậu có người ta rồi nên bỏ rơi tớ tớ biết hết.

- Hopie: người ta nào ? Cậu nói ai cơ ?

- Min: còn ai vào đây nữa anh người hùng của cậu chứ ai.

- Hopie: * bật chế độ aegyo để năn nỉ * Min à tớ chỉ có cậu và YunHi là bạn thân thôi sao tớ có thể làm cậu tổn thương được cơ chứ.

- Min: tớ cũng chỉ giỡn với cậu thôi mà hỏi nhỏ này nảy giờ cậu và anh Yoon..

- Hopie: Yoongi.

- Min: à đúng rồi.. cậu với anh ấy đã nhắn với nhau những gì vậy ? Nói tớ nghe được không ?

- Hopie: cậu mơ đi nhá tớ không nói đâu * lêu lêu *

- Min: cậu không nói thì tớ tự xem.

- Hopie: ai cho chứ ?

2 người cùng nhau đùa giỡn rất vui vẻ không hổ danh là bạn thân.

Ở phía bên kia Yoongi đang chờ tin nhắn hồi âm của người anh thương mà sao chờ hoài chẳng thấy tại vì bên kia cô bạn thân đang giành chiếc điện thoại sao mà trả lời được. Yoongi cảm thấy hơi bất an nên đã gọi cho Hopie.
Anh trông mong Hopie bắt máy để anh được nghe giọng nói ngọt ngào của Hopie và chắc chắn được rằng người anh thương vẫn luôn an toàn.

Min và Hopie đang giành nhau chiếc điện thoại bỗng tiếng chuông điện thoại vang lên bài nhạc chuông nghe sao hay quá * fire_BTS *. Hopie bất ngờ trước cuộc gọi nên Min đã có cơ hội lấy chiếc điện thoại và nhắc máy.

- Min: alo ai đó sao lại gọi vào số của người yêu tôi ?
- Hopie: * nói thật nhỏ * trả điện thoại lại cho tớ.

- Yoongi: à xin lỗi tôi gọi nhầm số.
" rõ là số điện thoại của Hopie mà "

- Hopie: cậu nói gì thế ?

[ TẠM DROP ] [ BTS ] YoonSeok tình yêu và rào cảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ