Chap 10: Giả Tạo pt.3

78 10 2
                                    

- Yoongi: em ổn chứ ?

- Hopie: em không sao đâu đã để anh lo nhiều rồi. Em xin lỗi.

- Yoongi: em nói gì thế sao lại nói như vậy chứ lần sau không được nói những lời như thế biết chưa.

- Hopie: nae em biết rồi.

- Yoongi: mà em có biết là ai đã bắt em không ?

- Hopie: em cũng không rõ nhưng kẻ đó hình như biết rất rõ về em và kẻ đó cũng không sử dụng giọng nói thật.

- Yoongi: ý em là kẻ đó giả giọng ư ?

- Hopie: hình như kẻ đó sử dụng 1 chiếc máy giả giọng nói. Em cũng không rõ cho lắm lúc đó em bị bịt mắt nên không nhìn thấy mặt kẻ đó.

- Yoongi: em cũng mệt rồi vào nhà nghỉ đi.

- Hopie: anh về cẩn thận nha.

- Yoongi: ừm bài bai.

Hopie vào nhà với vẻ mặt suy tư thì thầm nói " là ai được cơ chứ ? Là ai mà lại hận mình đến như thế ? Rốt cuộc kẻ đó là ai ? Thôi mệt quá đi ngủ thôi là ai thì kệ đi "
Và Hopie với khuôn mặt đầy thương tích chạy thẳng lên phòng không để cho cả thấy.

Chuông điện thoại reo lên
Hopie từ phòng tắm bước ra vội nhấc máy " alo tớ đây Min  à ! "

- Min : cậu đã chuẩn bị chưa ?
Tớ qua đón cậu nha !

- Hopie: Min này ! Tớ xin lỗi. Tớ không thể đi xem phim cùng cậu được rồi.

- Min: WHY ????

- Hopie: tớ có 1 chút việc không thể nói cho cậu nghe được.

- Min: Hopie à ! Cậu làm tớ lo quá có chuyện thì cậu nói cho tớ nghe đi để tớ còn biết mà giúp cậu.

- Hopie: cậu qua đón tớ sang nhà cậu được không ? Tối nay cho tớ ngủ ở nhà cậu được không ?

- Min: tất nhiên là được rồi cậu chuẩn bị đi tớ sang ngay.

- Hopie: ừm đi cẩn thận nha tớ cúp đây.

- Min: ừm.

- Miso: Hopie hôm nay đã chịu khổ rồi thật tội cho cậu ấy.

- SungJae: chắc cậu ấy đã phải chịu tổn thương rồi.

- SungJae: mọi chuyện hôm nay thật khó hiểu em có thấy thế không ?

- Miso: em cũng không hiểu ai mà có thù hận với Hopie như thế.

- SungJae: anh cũng không biết rõ nữa mà không biết cậu ấy có biết người đó là ai chưa.

- Miso: em nhất định phải điều tra rõ dụ này và sẽ cho nó 1 bài học thích đáng vì cái tội dám ăn hiếp bạn của em.

- SungJae: không phải lúc trước em ghét Hopie lắm sao ?

- Miso: hồi nào cơ ? Ai nói cơ ?

- SungJae: ờ thì không có...

- Miso: anh này chọc em hoài hà...đánh chết anh luôn.

[ TẠM DROP ] [ BTS ] YoonSeok tình yêu và rào cảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ