Tối về cả nhà Hopie đã ngủ say, Hopie nhẹ nhàng bước vào phòng nhưng lúc đó Minie vẫn chưa ngủ.
- Minie: sao hôm nay hyung về trễ vậy ạ ?
- Hopie: à à...
- Minie: hay hyung lại tập nhảy suốt đêm nữa.
- Hopie: ờ đúng rồi do hyung phải tập nhảy nên về trễ, mà khuya rồi sao em không đi ngủ nữa.
- Minie: hihi, hôm nay em ngủ không được nên mò lên chơi game á sẵn chờ hyung luôn, thấy hyung về tới nhà rồi em cũng đi ngủ đây. Hơ...Minie ngáp dài 1 tiếng rồi bước vào phòng ngủ.
- Hopie: cũng may là không bị phát hiện...
- Minie mở cửa phòng và nói: hyung ngủ ngon...
- Hopie: thằng bé này làm hyung giật cả mình, ngủ ngon nhé.
- Minie: nae.
Minie đóng cửa phòng lại và tự nghĩ: em biết tất cả mọi chuyện đó hyung à, nhưng em sẽ không để ai bắt nạt hyung nữa đâu, em hưa đó.
* ế khoan đã có cái gì đó sai sai ở đây nè, sao Minie biết mọi chuyện được chớ ? Ai nói cho ẽm biết chớ. Quay lại 2 tiếng trước nhá.
Lúc Minie nhận được điện thoại của Kookie.
- Minie: có chuyện gì sao, JungKook ?- Kookie: Hopie hyung về nhà chưa ?
- Minie: hyung chưa về nữa, mà có gì không á ?
- Kookie: Hopie hyung với anh tớ có chuyện gì ở trường á, hôm nay anh tớ về mà vẻ mặt và cả thái độ không được bình thường nên tớ đã cố hỏi và anh tớ nói chị Hee Soo trở về đã nói gì với Hopie hyung khiến Hopie hyung buồn.
- Minie: Hee Soo là ai ? Sao đám bắt nạt hyung của tớ chớ ?
- Kookie: mẹ ta là người yêu cũ của anh tớ và tớ cũng chả ưa mẹ đó, tớ chỉ thích Hopie hyung thôi, nên chúng ta cần phải bảo vệ Hopie hyung và dẹp loạn mụ Hee Soo.
- Minie: được thôi, hợp tác lâu dài.
- Kookie: ok quyết định vậy đi.
Thì ra là Kookie đã nói mọi chuyện cho Minie biết, tưởng đâu Minie biết bấm quẻ chứ...*Biệt thự nhà họ Min
Yoongi vẫn trầm tư với vẻ mặt đâm chiêu, anh ấy đang nghĩ gì mà suy tư quá vậy ? Chẳng lẽ đang lo cho Hopie hyung ? Kookie tiến lại và hỏi nhẹ : " anh à cũng đã khuya rồi sao anh còn ngồi ở đây ? Không lẽ anh đang lo chuyện của Hopie hyung ? Hay là lo cho Hee Soo nuna ?"
- Yoongi: chỉ là anh không ngủ đựơc nên ra đây ngồi hóng gió thôi.
- Kookie: anh hóng gió ở đâu ạ ! Trong khi cả cửa sổ anh cũng đóng lại.
- Yoongi: à...em không biết đây là kiểu hóng gió hot nhất năm 2017 sao ? Mà sao giờ này em cũng ở đây sao không vào phòng ngủ đi.
- Kookie: em cũng như anh không ngủ đựơc nên ra đây hóng gió. Bây giờ em và anh nói chuyện với nhau như 2 người đàn ông thực sự.
- Yoongi khẽ cóc vào đầu của Kookie và nói : thằng bé này hôm nay bày đặt người lớn nữa, thôi đi vô ngủ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TẠM DROP ] [ BTS ] YoonSeok tình yêu và rào cản
RomanceYoonSeok.KookMin.KiSeob. GyuWoo .KenLeo. XiuChen.2Jae.2Won.Kihyuk. NamJin.cùng một số nhân vật khác...mọi người đọc xong nếu thấy hay thì vote cho mình nha (^+^)