CHAPTER 05

33 3 2
                                    

ED'S POV

I'm here in the office when someone knock on my door office..

"Yes come in"

I'm surprised to the person who come in..

I quickly stand up and greet them.

"Hi mom,dad"

I smile with them..

I kiss my mom's cheeks and I also hug my dad.

"Oh helow son, kamusta na ang baby boy ko" my mom is teasing me.

"Tsk! As usual mom, Perfectly fine!"

"It's good to hear that son" -dad

" Ayieeeeeeeeh my son is big boy na talaga oh"

"Mom stop it, i know right"

"Why you're here by the way???"

I quickly change the topic, you know guiys? My mom is so dramatic...✌✌

" Well, about the project that we are planning, I talk about it with your mother"

"And???"

"We are planning to go in the Philippines to have a vacation and to take a look on the project there"

"That's a good idea dad!"

"Ahm well, your going too son, kasama ka sa pagpunta ng Pilipinas and we also planned that it's also a good idea if you will study there for good until you will finish your College"

I look quickly with my mother asking if that is a joke!!

But she just shrug.

"I'm already happy and ok here mom. Dad why it's so sudden??? Did I done something wrong"

"No son, it's just that, me and your mom want you to enjoy your College life,😁 Explore son, we don't want you too focus only in the company. We want that you should go to the things that can make you happy"

"But dad I'm already contented and happy on this"

"No buts son, Please, just for us baby boy please"

I look on my mother face.Smiling widely to me, looks that she is pleading to me to agree on their decision..

"Ok fine, what else can i do"

"Kayaaaaaaah!!!!!!! I know you will enjoy it son"

Oh! I don't think so.....

Those smile, I think my mother is planning something....

(In the other side of world????😂😂😂)

SOMEONE'S POV

"Ano ayos na ba mga gamit niyo brad???"

"Awtsu, wag ka namang pahalata na sobra kang excited brad oh"

"Ahahahahahaha hayaan na yang si Kurt, masyadong na inlove kay cutie girl"

"Awtsu!!! parang di kayo interasado ah!!!! Eh kanina niyo ps nga diyang bukambibig eh"

"Ahahahahaha oo na lang Kurt"

"Uiy uiy ano yan brad bat ang tahimik mo ah??? Iniisip mo din ba si cutie girl?? Ikaw ha? Interasado ka din pala sa kanya eh"

"Tsk! Yes I am, so shut up dude ang iingay niyo! Daig niyo pa mga palakang nabasa sa ulan"

(Ending ng dalawang nag iingayan nganga)

Kanina pa ako aligaga dito. May mali kasi eh..

Aixxxxt!!!! knina pa nag iingay ang dalawang kasama ko??

Hindi ba napapagod mga bunganga nila kakatawa at kakadaldal? Tsk! Daig pa mga babae eh,,, alam niyo yun PMS? kapag dinalaw ng topak....

At bakit ko pa kasi iniisip yun? Oo na! Siya nga! Eh kasi naman eh, yung ngiti niya kakaiba eh, Ngayon lang as in ngayon ko pa lang nakita. Haaaay!!!! Nababaliw na din ako dahil dun! Ano bang meron dun? Hindi naman ako manghuhula eh?

Huhuhuhu sinisira niya kagwapuhan ko sa kakaisip eh! Lakas talaga hakot ng dalawang to! Akalain niyo yun readers kahit ako nababaliw na din!!! Sa kakaisip nga lang. Well, sa kanila nga lang iba, kasi yung sa kanila pang Mental na bwaaaaaahahaha. Tawa kayo readers! tawa na dali!

Bwahahaha baliw nga kayo kapag tumawa kayo, walang pinagkaiba sa Baliw na mga bida dito?

Bat ko alam sino bida,

Well, ehem! ehem!

Kasi ako lang naman yun😎

Papatayin ko kasi sino kumontra eh hahahaha (evil smile)

Sa pagka busy ko kakaisip, ng biglang may naalala na lang ako bigla.

Mabilis kong kinuha ang wallet ko.At mabilis kinuha ang pic. sa loob nito. Picture na may pagka luma na din..

Mabilis ko din tiningnan ang picture sa FB..

Nanlaki ang mga mata ko!

Oh this can't be happening!

Is this real???

Ghaaaaad! bat ngayon ko lang naisip na imposibleng sila ay iisa...

Napangiti na lang ako na parang baliw.

Ghaaaaaaaaaaad!!!! How I miss her smile a lot... Bat ba ang shunga shunga ko at di kita nakilala ng mabilis..

Sabagay, it's been a years simula ng nagkalayo tayo. Madami ng nagbago, mas lalo kang gumanda. I wish na ikaw mismo di pa rin nagbago...Hindi ko alam kung gaano ako kasaya ngayon sa nalaman ko... Well, makakasama na din kita sa muli.

SEE YOU SOON MYLABS😍😊😘

(PAHINGE NG TISSUE😷😷ANG SAKIT MO SA BANGS EDWARDO😂SOBRANG TRYING HARD NA AKO SA ENGLISH NETO!!!!!!! SUMASAKIT NA MGA BRAIN CELLS KO, NAG IINGAYAN NA SILA DI NA DAW NILA KAYA!!!!! BWAAAAAAHAHAHA😂😂)

MAYWARD SKRENGGEEEEEEEE!!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon