Chap 14

1K 61 8
                                    

Hôm nay Jungkook dậy rất sớm vì anh có chuyến bay đi Tokyo Nhật Bản vào lúc 7h30ph. Nhìn con người bên cạnh anh không nỡ đi công tác một chút nào, nhưng biết sao được chuyến công tác này cực kì quan trọng vì BigHit sẽ mở chi nhánh mới bên đấy. Anh thấy cậu mấy tuần gần đây hay nôn, thần sắc có chút mệt mỏi, cậu ngủ rất nhiều, khuyên cậu đi khám thì cậu lại không chịu đòi đánh anh. Anh quả thực rất lo lắng. Ngắm nhìn bảo bối hồi lâu, anh bước xuống giường chuẩn bị đi công tác.

Lúc anh đang chỉnh áo vest thì cậu thức giấc.

-Taehyung:" ưm.... sao anh không gọi em dậy. Em muốn giúp anh chuẩn bị mọi thứ mới yên tâm."
-Jungkook:" bảo bối, nhìn em ngủ ngon đến vậy anh thật tình là không nỡ."
-Taehyung:" anh đợi em một lát em sẽ đưa anh ra sân bay có được không."
-Jungkook:" ừ.. chúng ta sẽ cùng ăn sáng."
-Taehyung" vâng."

Taehyung đứng dậy hôn nhẹ vào môi anh rồi chạy vào phòng tắm với tốc độ ánh sáng. Sau 10ph cậu bước ra, hôm nay cậu mặc một bộ y phục khá đơn giản quần rách gối vào áo sơ mi màu xanh nhạt. Dạo này cậu có cảm giác thân thể không thoải mái nên không thích ăn mặc quá cầu kì.

Cậu vừa bước ra ngay lập tức anh đã ôm cậu vào lòng:

-Jungkook:" Bà xã, anh sẽ cố gắng về sớm nhất với em. Có thấy không khỏe nhớ gọi cho anh. Mà nè em nghe lời anh đến bệnh viện kiểm tra đi có được không.?"
-Taehyung:" em biết rồi, em không sao đâu anh đừng lo có được không. Em hứa nếu em cảm thấy không ổn em sẽ đi khám."
-Jungkook:" đừng đi một mình, gọi cho Jimin đi cùng thì tốt hơn. Dạo gần đây anh cứ có linh cảm không tốt. Hay em đừng đến công ty mà ở nhà nghỉ ngơi đi."
-Taehyung:" không được. Ở nhà chán lắm đến công ty còn có mọi người."
-Jungkook:" được theo ý em. Xuống nhà ăn sáng thôi."

Anh hôn nhẹ lên tráng cậu rồi dắt cậu xuống nhà dùng bữa. Cả hai ăn sáng xong thì dúng lúc Yoongi đến cùng anh đi công tác sẵn tiện đưa cậu đến công ty. Anh đưa cậu đến công ty còn cậu thì nằng nặc muốn ra sân bay tiễn anh. Anh cùng đành chìu theo ý cậu.

-Jungkook:" tạm biệt bà xã. Anh đi đây anh sẽ cố gắng về sớm."
-Taehyung:" được rồi. Tạm biệt anh. Anh Yoongi nhớ giữ gìn sức khỏe không thôi Minie sẽ nổi điên đó."
-Yoongi:" ừ. Đi thôi Jungkook."
-Jungkook:" ừ tạm biệt em. Lái xe cẩn thận."
-Taehyung:" vâng tậm biệt."

Nhìn anh đi khuất bóng cậu mới đi lấy xe lái thẳng đến công ty.

Tại một nơi nào đó:

-Sao rồi.
-Jungkook đi công tác rồi. Có cả Suga đi cùng. Giờ thì dễ trả thù rồi.
- Tin tức của Rezna và Jezna thế nào rồi.
-Vẫn không có tin tức.
-Vậy tốt rồi. Kim Taehyung cậu là nguyên nhân làm em gái tôi đau đớn rồi cậu phải trả giá. Haha...

Ả nở nụ cười thâm độc đốt cháy tấm ảnh của Taehyung đang cầm trên tay và vô cùng hả hê.

-Gọi Minyoung tới đây. Sắp có chuyện hay rồi haha.
- Vâng.
-Nhớ tiếp tục canh chừng Kim Taehyung. Để ý động tĩnh của Bangtan.
-Tôi nhớ rồi.
_____________________________

[KookTae] Love does not leaveWhere stories live. Discover now