PHIÊN NGOẠI

947 48 3
                                    


Kể từ khi sóng gió xảy ra đến nay cũng được năm năm.
Junghan hiện tại đã bắt đầu lên sơ trung vì vốn thông minh nên được nhảy lớp. Junghan là một cậu trai rất ấm áp rất ngoan và nghe lời appa và baba.

Còn hai bảo bối kia thì cũng được năm tuổi rồi. Tính tình hiếu động, quậy phá nhưng cực thông minh.
Đứa lớn Jeon Jungki dù nhỏ tuổi nhưng lại rất lạnh lùng y hệt Jungkook nhưng đó là chỉ khi đối với người ngoài thôi. Còn khi ở nhà thì bày trò cùng với em gái quậy phá khiến cả nhà đau đầu. Cậu nhóc lại sợ nhất baba-Kim Taehyung của mình. À còn vì sao sợ thì chắc ai cũng hiểu rồi ha.
Đứa nhỏ Jeon Taehee xinh đẹp nhưng đanh đá, cứng đầu không chịu thua bất kì ai.

_____Bữa sáng tại Jeon gia____

-Taehyung:" ba đứa ăn sáng đi rồi đến trường."
-Junghan:" dạ. Cả nhà ăn ngon miệng."
-Jungki:" dạ."
-Taehee:" vâng. Cả nhà ăn vui vẻ."
-Jungkook:" tụi con ăn đi. Còn đến lớp."
-Taehyung:" nghe baba nói đây. Jeon Jungki sao con lại lạnh lùng với các bạn. Con không thích các bạn sao."
-Jungki:" không có."
-Taehyung:" vậy tại sao."
-Jungki:" Đời người hiểm độc mà baba."
-Taehyung:" hết nói nổi con. Mới tí tuổi đầu mà triết lí. Rốt cuộc thì con giống ai mà cứ mang cái mặt như tảng băng đến trường vậy hả."

Cả nhà im lặng không nói lời nào. Như là hẹn trước cả nhà đều quay qua nhìn người đàn ông quyền lực đang bắt chéo chân dùng bữa sáng.

-Taehyung:" Jeon Jungkook. Anh bớt lạnh lùng đi được không. Con anh nó cũng như anh chắc suốt đời tôi không có con dâu quá."
-Jungkook:" không được. Đời người hiểm độc mà bà xã. Appa umma anh cũng có con dâu là em đó thôi. Lo gì. Mà em nói anh. Em xem Taehee cũng hệt như em."
-Taehyung:" trời ơi cái nhà này. Junghan thì quá hiền, Jungki thì băng lãnh, còn Taehee thì...."
-Jungkook:" than thở làm gì bà xã. Hay mình sinh thêm vài đứa đi ha."
-Taehyung:" no.... no...."
-Taehee:" con thấy được đó baba. Baba sinh cho con thêm em gái đi."
-Taehyung:" cha con các người ức hiếp tui là thế nào...."
-Junghan:" ủa mà cô YuYu đâu rồi hả baba."
-Taehuyng:" ăn trước rồi đi tới công ty rồi."
-Junghan:" dạ."
-Jungkook:" ăn nhanh rồi đến trường nè mấy bảo bối."
-Taehyung:" ai là bảo bối của anh."
-Jungkook:" không phải sao. Đối với anh có 4 bảo bối. Em không phải vậy mình sinh thêm đi."
-Taehyung:" ăn đi. Tụi nhỏ nhìn kìa."

Taehyung ngượng ngùng. Jungkook kề tai Taehyung thì thầm:" TaeTae tối nay anh sẽ tính với em."

Gia đình của Jungkook và  Taehyung thật hạnh phúc. Cả gia đình Hoseok-Jimin, Suga-Ega họ cũng có những tiểu bảo bối thật đáng yêu và kháu khỉnh.

Cuộc sống của họ hạnh phúc nhất là có được nhau. Từ một người xa lạ họ nên duyên. Taehyung dùng cái đanh đá ngang bướng của mình biến một Jungkook lạnh lùng tàn nhẫn thành một con người ấm áp ôn nhu yêu thương gia đình.

Khi có tình yêu thì không có gì là không thể đúng hông? Mặc dù ngượng ngùng chán ghét nhưng khi tình yêu bắt đầu nó sẽ mãnh liệt từng phút giây mặc cho bao nhiêu đau đớn trắc trở miễn là họ tin rằng phía cuối con đường nắng sẽ lên.

                    [ Hoàn ]

#SuTuMaxHiemKT
-Lion: cảm ơn mọi người đã theo dõi đến cuối câu chuyện. Mình sẽ hoàn thành bộ đang dỡ dang. Và trong thời gian tới mình sẽ tiếp tục viết. Mong mọi người hãy ủng hộ mình.

[KookTae] Love does not leaveWhere stories live. Discover now