Vì đây là tác phẩm đầu tay của Au. Mọng mọi người cho ý kiến để Au chỉnh sửa. :">
~~~~~~~~~~~~ Bắt đầu ~~~~~~~~~~~~
Trong cái nắng ấm áp của buổi bình minh rạng rỡ, giữa khu chung cư đông đúc ấy xuất hiện một tiệm bánh nhỏ mang tên : B'Chill.
BamBam dậy rất sớm, sau khi đã vệ sinh xong, cậu liền chạy xuống tiệm bánh của mình, xoay tấm biển "Open" rồi mở cửa, vươn vai chào ngày mới.
Bỗng đằng sau có tiếng gọi :
- Bam à, vào ăn sáng nhanh mà đi học.
Cậu xoay người lại " Vâng." và bước vào nhà.B'Chill là tiệm bánh do ông bà để lại cho gia đình cậu. Không may, trong một lần tu sửa, bố mẹ và ông gặp tai nạn mà mất. Hiện cậu đang sống với bà. Nhưng bà vốn đã ốm yếu nên một mình cậu phải quản lý tiệm bánh. Vì BamBam chỉ mới 17 tuổi, vừa là học sinh vừa kiêm chủ tiệm, không lúc nào cậu được rãnh rỗi. Tuy vậy, cậu vẫn luôn vì bà mình mà cố gắng cả hai công việc này.
Hôm nay là ngày đầu tiên ở ngôi trường mới của BamBam : Trường tư thục JYP. Đây là ngôi trường mà những người có địa vị trong xã hội mới được nhập học. Hay nói cách khác, nơi này chỉ nhận những đứa "trẻ" chẳng cần làm gì ngoài việc ngồi chơi, những đứa "trẻ" mà khi lớn lên đã có một khối tàn sản khổng lồ trong lòng bàn tay.
May thay, nhờ sự học tập cần cù của mình và giải thưởng " Người nấu ăn ngon nhất " ở ngôi trường cũ, BamBam đã vinh dự nhận được học bổng ngàn năm có một này. Vì đây là ngôi trường cậu ao ước được học, đương nhiên BamBam rất vui sướng. Chính vậy nên cậu mới thức dậy sớm như thế.
Một bữa sáng với chiếc bánh sandwich và ly sữa nóng là sự lựa chọn tuyệt vời, nhất là trong ngày quan trọng như hôm nay. BamBam ăn chúng một cách ngon miệng, đúng là tay nghề của bà chẳng giảm xuống tí nào. Cậu tự nhủ phải trở thành người làm bánh giỏi như bà vậy.
Nhanh chóng lấy cặp sách, cậu bước ra khỏi cửa mà không quên chào người bà thân yêu của mình :
- Cháu đi học nha~ Bye bye ngoại.
Rồi cứ thế mà " phi chân sáo " đến trường.
Trên đường đi, chẳng hiểu do đêm qua ngủ không đủ giấc hay do căng thẳng mà trong đầu cậu bấy giờ đầy ắp những suy nghĩ tiêu cực. Ví như cậu sợ không có bạn, hay sợ sẽ lúng túng khi đang giới thiệu, etc...
Với những suy nghĩ đó BamBam đi qua ngã tư mà không biết. Cậu đâu nghĩ lúc ấy đèn tín hiệu đã chuyển sang màu đỏ. Bất chợt BamBam quay đầu lại, một chiếc xe Camry đang lao thẳng tới chỗ cậu. BamBam cảm thấy đôi chân mình gần như không thể nhúc nhích, khuôn mặt cậu trắng bệch lại. Lúc ấy, cậu thoáng nghĩ đây chắc hẳn là tình huống ngàn cân treo sợi tóc mà người ta vẫn hay bảo.
Đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết /Au chém tí =)))/ bỗng có một bàn tay kéo cậu lại phía sau. Mất thăng bằng, BamBam ngã nhào vào người đó. Chiếc xe phanh một tiếng rítttt chói tai, người qua đường ai nấy nhốn nháo cả lên, cũng phải, suýt nữa là xảy ra tai nạn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tạm Drop] [Longfic] Will You Marry Me ? [Yugbam]
Fanfiction:V Hường phấn đủ kiểu, Ngược nhẹ. Couple chính: YugBam. Couple phụ: JackMark, Bnior, Vkook ( BTS ), Youngjae, và một số người khác. ***Warning : Truyện thuộc thể loại BL, nghiêm cấm người mẫn cảm với các thành phần của truyện. :x Mong các bạn ủng hộ...