10. Bạn mới

150 15 1
                                    

Đây. FuyuDragenel

#HappyBirthDayOurDoubleB

#02-05isthebestdayever.

#We-YourAhgase-AlwayStandByYourSideAndSupportYou.

#Let'sDabTogether.

~~~~~~~~~~~~~~

"Ting"

Âm thanh chiếc thang máy vang lên, cánh cửa sau đó mở toang, bảy nhân vật nhanh chóng bước ra ngoài với con người bị họ cưỡng chế phải đi theo.

-"Yah... Đây là lớp học ...?" - BamBam trố mắt nhìn thứ to lớn trước mặt, mơ hồ hỏi người bên cạnh với đôi ngươi đầy vẻ kinh ngạc.

-"Ừ, vào thôi, tí người ta đem thức ăn lên." - Jungkook một tay đẩy BamBam, một tay rút ra từ trong cổ áo tấm thẻ đen mạ vàng, đưa vào máy định dạng ở cánh bên phải. Sau đó, ba lớp cửa với những hoa văn tinh tế lần lượt mở ra, đập vào mắt BamBam là lớp học trông sang trọng hơn cả đại sảnh của những công ty hàng đầu thế giới.

Giữa trần được trang trí bằng chùm đèn với những họa tiết vô cùng tinh xảo. Bức tường phía cuối là bức tranh cổ Hy Lạp được hoàn thiện với màu sắc bắt mắt treo qua hàng khung mạ vàng. Hai bên tường còn được gắn những bóng đèn mang phong cách Châu Âu cổ điển. Song ở phía đáng lẽ là chiếc bảng đen thân thuộc, nhưng thay vào đó lại xuất hiện TV màn hình cong đen bóng, rộng khoảng 152 inch, kèm theo đó là dàn loa Magico Ultimate III mà bất cứ ai đều muốn sỡ hữu...

BamBam ngẩn ngơ với những thứ sa hoa trước mặt sau khi cậu đã đảo mắt qua một vòng. Hết thảy những vật trong này đều làm cậu ngạc nhiên, nhưng thứ khiến cậu chú ý hơn hết chính là, dù phòng học rất rộng nhưng chỉ độc nhất có 7 bộ bàn ghế ở vị trí trung tâm.

Với tình trạng mắt mở to miệng há rộng, BamBam đứng như trời trồng một lúc lâu. Cho đến khi bị tiếng nói trầm ngâm của cái tên mà cậu cho là sắc lang biến thái ấy vang lên.

-"Này, hai người đứng trước cửa thì làm sao chúng tôi vào ?"

-"Từ từ, làm gì gấp rút vậy." - Người thanh niên bận y phục bác sĩ ở phía trước hắn nhăn mày lên tiếng.

Jungkook vừa dứt câu, lúc đó BamBam liền lắc lắc đầu mình để tỉnh lại. Choáng ngợp, thật sự đúng là như vậy. Đây chính xác là lần đầu tiên cậu mới thấy một phòng học vừa cổ điển, hiện đại, sang trọng và tinh tế như thế.

Bảy nhân vật sau đó cũng nhanh chóng bước vào. Buông người xuống chỗ ngồi của họ, để lại mình cậu vẫn ngơ ngơ ngác ngác nhìn xung quanh.

-"Bam, tới đây." - Jungkook nhổm đầu dậy, vẫy tay từ chỗ nhóm 6 người đang tụ họp lại. 6 người này không bao gồm cả hắn.

Nghe tên mình, cậu chạy đến, khi đi ngang qua còn không quên tặng cho tên háo sắc kia một cái nhìn hằn tia giận dữ, miệng nghiến răng ken két.

Còn hắn, dù luôn xem bạn bè là trên hết, nhưng do buổi trưa lại không có hứng mấy nên vốn dĩ không tham gia vào nhóm sáu người kia. Tuy nhiên hắn lại lấy cuốn sách đọc dang dở của JinYoung để lên đùi mình, chân gác bàn, lưng tựa ghế, vẻ mặt nhởn nhơ không để ý đến những thứ xung quanh. Hắn lật qua lật lại từng trang, nhìn chẳng có vẻ gì là chú tâm đến việc đọc sách cả. Song, lâu lâu lại khẽ đưa đôi ngươi đen láy nhìn ai kia, chình bởi bóng dáng nhỏ bé ấy đối với hắn trông rất đỗi quen thuộc.

[Tạm Drop] [Longfic] Will You Marry Me ? [Yugbam] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ