Chap này hội thoại hơi nhiều nên rất nhàm ~( '-')
~~~~~~~~~~~~~~~~~
BamBam bị người kia đột ngột kéo đi, nhất thời chưa kịp phản ứng thì nhận ra cậu đã tới nơi tự lúc nào rồi.
Mùi thơm ngon lành cứ tiếp tục lan tỏa, nó len lỏi khắp không gian, xuyên qua khe hở cánh cửa chưa được đóng kín mà hấp dẫn những con người đang mang cái bụng rỗng tuếch của mình.
Jungkook lấy từ trong túi áo một tấm thẻ viền bạc, cùng lúc lôi BamBam vào chỗ bán thức ăn nhanh chóng.
-"Âu em gi (OMG)! Đ... đây là cănteen hay nhà hàng thế...?" - BamBam căng tròn đôi mắt của cậu khi nhìn thấy thứ to lớn trước mặt.
-"Cănteen đó." - Jungkook thản nhiên đáp -"Sao thế ?"
-"B... bự còn hơn nhà với tiệm bánh của tớ gộp lại nữa..."
-"Nhà cậu bán bánh ?"
-"Nae..." - BamBam vẫn đang trong tình trạng ngạc nhiên quá độ.
-"Khi nào dẫn tôi tới nhà đi." - không đợi người kia trả lời, Jungkook tiếp -"Cậu ăn gì, tôi khao."
-"Tớ có mang rồi." /mang ở đây là mang thức ăn nhá mấy má, đừng suy diễn :v/
-"Đâu ?"
-"Trong cặp."
-"Cặp đâu ?"
Jungkook nói tới đây, BamBam mới nhận thấy nãy giờ bên cạnh cậu thiếu thiếu gì đấy mà không biết là thiếu gì, hóa ra là cái cặp yêu quý của mình. Cậu chẳng biết nó lạc trôi đi mất đâu luôn rồi.
-"À... thì... chắc trong phòng hồi nãy." - Vừa gãi đầu, cậu đáp.
-"Lại mắc công chạy về lấy. Ở đây ăn luôn cho nhanh."
-"Phiền cậu không ? Với cả tớ cũng chẳng đem tiền..."
-"Khỏi lo, tôi bảo mình khao mà. Cậu ăn gì ?"
Cầm lấy tấm menu mà nhân viên trong cănteen đưa cho, cậu đảo mắt qua một lượt. Đa số là những món cậu chưa từng thấy bao giờ, chứ đừng nói đến việc nếm thử.
Song, sau khi chọn được món mình ưng ý nhất, cậu lén lật ra trang sau để xem giá thì... BamBam đã đơ như tượng khi nhìn vào con số đó : 100$ ! 100$ cho một bữa trưa ! Có mơ cậu cũng chẳng tưởng đến cái giá trên trời này.
-"Chọn được chưa?" - Tiếng người kế bên kéo cậu ra khỏi suy nghĩ của mình.
-"À... cho tớ món rẻ nhất đi." - BamBam mang bộ mặc ngu ngơ trả lời.
-"Bạn bè mới quen, cứ ăn gì cậu thích. Tiền bổn công tử tôi đây không thiếu." - Vỗ ngực mình, Jungkook tự tin nói.
-"Vậy...cậu ăn món gì thì tớ ăn món đấy"
-"Được." - Quay sang hướng nhân viên cănteen, cậu ta lên tiếng :
-"Cho 2 phần Spagetty. Một phần bình thường không thừa không thiếu. Phần còn lại không ba-tê, nhiều bò viên, ít sốt cà, thêm một tí bơ vàng và cà rốt."
-"Muốn uống gì không ?" - Jungkook nhìn BamBam mà hỏi.
-"Không... cảm ơn cậu"
-"Đừng khách sáo. Cứ nói. Coi như đây là quà làm quen."
-"Nhưng..."
-"Không nhưng nhị gì hết ! Đã bảo bổn công tử tôi khao. Cậu còn không chịu ?"
Jungkook chỉ định vờ lớn giọng để giỡn cho vui tí, không ngờ lại thấy được dáng vẻ sợ sệt của người kia. Cậu ta cười thầm trong bụng "Thú vị thật, hệt như Khiêm hắn nói". Như kiểu mọi cử chỉ hành động của cậu đều bị đại thiếu gia họ Kim kia nắm rõ.
-"... Sữa dâu..."
-"Thêm 1 phần sữa dâu và ép cà rốt."
-"Của cậu là 600$."
Jungkook chìa tấm thẻ cho nhân viên, người đối diện nhanh chóng lấy nó rồi bấm bấm vài cái trên màn hình máy vi tính loại chuyên dùng để thanh toán. Đưa tấm thẻ của cậu vào khe hở phần thân máy, cà xuống một cái.
-"Đã thanh toán. Xin đợi chúng tôi vài phút." - cùng lúc người đó trả lại thẻ cho Jungkook.
-"Tôi với cậu đi tìm chỗ, tí người ta mang thức ăn ra."
-"Ừm..."
BamBam nhận thấy, mặc dù cănteen trường này rất to, song cũng ít người lui tới. Nếu không muốn nói là ế ẩm. Nhìn sơ bộ thôi cũng chưa tới 20 người không kể nhân viên.
-"Ở đó đi." - BamBam chỉ tới bộ bàn ghế gần cửa sổ.
-"Cậu chọn tốt đấy." - vừa nói hết câu. Jungkook bay ngay vào chỗ ngồi, bộ dạng cậu ta bây giờ thực sự rất mệt.
-"Trả lời câu hỏi khi nãy của tớ đi." - BamBam kéo ghế, đan tay vào nhau, hướng ánh mắt tò mò đến người đối diện.
-"Cậu biết JJK không ?"
-"Bệnh viện lớn nhất Đại Hàn ?"
-"Đúng, nhà tôi đấy. Chuyện là có lập một cuộc cá cược với bố, tôi thua nên phải làm việc cho ổng để kế nghiệp, dù tôi rất ghét thừa kế cái bệnh viện đó."
Ngừng một tí, Jungkook tiếp "Sáng giờ ở JYP làm báo cáo cho ổng, đến JJK lại quên mất cái hồ sơ nên quay lại lấy. Còn việc mặc bộ đồ này là do muốn vào bệnh viện phải đúng y phục, lật đật quá nên tôi quên thay."
-"À..." - BamBam gật gật đầu vài cái.
Ngay lúc đó, tiếng ồn ào từ bên ngoài vọng vào ngày một lớn dần.
"MARK EN TUAN, WANG JACKSON, IM JAEBUM, PARK JINYOUNG !!!"
"KIM CÔNG TỬ AHHHHHHHH"
~~~~~~~~~~~~~~~~~
-"Bảo trong bảo bối."-"Nè nè, mới gặp nhau mà bảo với bối, cậu là yêu râu xanh à ?" - người được đặt tên bắt đầu lấy tay che tấm thân ngọc ngà của mình.
-"Bậy, cậu ghê thấy mồ, tớ đâu thèm, Plè." - phía đối phương giở giọng châm chọc.
-"Này thì ghê." - chủ nhân giọng nói vồ tới con người vừa chế giễu cậu.
-"Còn lâu mới bắt được tớ." - Người kia nhanh chóng chạy đi.
Hoa Bỉ Ngạn lung lay, vài cánh hoa thả mình theo gió, bay phấp phới trên không trung. Giữa rừng hoa trắng xóa, hai thiên thần vừa hạ giới đang vui đùa với nhau. Người đuổi, kẻ chạy. Tiếng cười đùa trẻ con vang lên không ngớt, cảnh tượng vừa lung linh vừa sống động như trong tranh vẽ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tạm Drop] [Longfic] Will You Marry Me ? [Yugbam]
Fanfiction:V Hường phấn đủ kiểu, Ngược nhẹ. Couple chính: YugBam. Couple phụ: JackMark, Bnior, Vkook ( BTS ), Youngjae, và một số người khác. ***Warning : Truyện thuộc thể loại BL, nghiêm cấm người mẫn cảm với các thành phần của truyện. :x Mong các bạn ủng hộ...