PS.
Kimjae POV
Aish my forehead is still aching even my foot Damn her!! =_=
*Flashback*
"sh*t!" hinead bat nya ako and it's like a flash ng nasa kamay nalang niya bigla ang librong nasa likod ko.
"Huh! akala mo ha porket mabango hininga mo magpapahalik nalang ako sayo? ano ka chicks?" Oh. really?
*SMIRK*
Bago pa sya makaalis ay pinatid ko siya pero dahil mabilis ang reflex niya ay mabilis niyang tinukod ang kamay sa sahig at tumayo agad pero bago sya tuluyang makatayo ay hinila ko ang likod ng collar ng blouse niya and pinned her on the wall.
*SMILE*
I don't know what's happening on me but i found myself staring at her face. She has this cute little cheek buns na namumula pagnagagalit, an average nose na bumabagay sa shape ng mukha nya pero *Chuckle* lumalaki naman kapag inaangasan nya ako- and that little pouty lips.
*Keeps staring*
Stupid, what are you thinking?! Huh what the?!
"Waah! Bastos!!" I mentally slap my face to wake up 'cuz i found myself kissing her right cheek, that caused her to scream like I raped her (=_____= '). Hindi pa siya nakuntento at inapakan pa ang paa ko tch. Geez voilence really speaks for her. Amazona.
*End Flashback*
"Oh bro bat namumula yang noo mo?"RJ Hyung (Ryanjae) asked while i'm entering the room.
"I got bored, I hit myself and this thing came out unsurprisingly, yeah and the rest is history hyung" I reasoned out while putting some ointment.
"Aba'y tigil-tigilan mo nga ang kaiinglesh dude pinagpapawisan ilong ko kung sasagutin ba kita o hindi"Simon
"HIndi ka naman kausap kaya wag kang feeling, tsk asan ba si King tapos ko ng i-proof read tong essay nya?" Robby
"Babae"
"Ang Hard mo pre, maka 'babae' ka naman parang ultimate cassanova ang brad natin ah tch naiichapwera kaya ang gandang lalaki ko, kainis naman kasi bakit hanggang ngayon wala pa rin akong lovelife ganon na ba ako ka-perfect para wala ng bumagay sakin?! " said Simon who dive in the couch like it's a freakin' trumpaulin.
(=_____=) The couch. My Couch.
"Yeah sa sobrang perfect mo ikaw nalang talaga ang naiiba sa mundo, kauei mo na yung mga extra terrestrial" Hahaha pinapatulan talaga ni Robby bawat sinasabi nito. Well they are bestfriend what do you expect.
*THUGSH*
At yun binato si Robby ni Simon ng unan haha kahit kelan talaga ang pikunin ang isang toh- well that also make me think kung pano siya nakasama sa grupo.
"Laxus, get ready we have a fight"Hyung said while holding his phone ang smiling like his expecting something fabulous.
"Yes! Action gusto ko yan bwahahaha"Simon said while doing his evil laugh
YOU ARE READING
Heartbeat and the Fist
Humor"Wala akong pake kung ikaw ang may-ari ng school,o sikat,mayaman o prinsipe ng Milky Way Galaxy pagsinabi kong tabe,TUMABI KA!!"