♥♥ POSITIVE HEARTBEAT
(Super PS: Magandang buhay readers! *wink wink* inayos ko po ang 1st to 6th beat dahil ansakit ng tyan ko kakatawa ng basahin ko ulit ito at taeng grammar ang napansin ko pasensya na at 2014 ko pa kasi ito naisulat at inatake lang ako ng boredome at pinublish bigla ng makita ito sa laptop ng walang *hinggang malim* proof reading kaya ayun.
Bear with me hindi oso wid me ha, hindi ako magaling masyado sa grammar o technical writing kaya bahala kayo magtiis niyan *wink wink* )
>> Kimjae po nasa itaas. Ang charming diba po <3 <3
♥Proluge
"Wala akong pake kung ikaw ang may-ari ng school,o sikat,mayaman o prinsipe ng Milky Way Galaxy pagsinabi kong tabe,TUMABI KA!!"
♥Hindi ko alam kung mahilig ba siya sa exotic food dahil sa sobran katakawan niya pati megaphone di niya pinatawad sa lkas ng boses niya.
♥Hindi ko alam kung bakit abot ilalim ng impyerno ang pagkairita niya sakin (-____-)!!!
♥HIndi ko alam kung saan nanggagaling ang lakas niya.
♥Hindi ko ko alam kung bakit ba naman sa tuwing maiinis o matutuwa siya kailangan dumistansya ako, dahil kung hindi katapusan ko na talaga.
♥Hindi ko alam kung bakit minsan nakakatawa siya madalas nakakairita (-_____-)
♥Hindi ko alam kung bakit matalino naman siya pero kapag tinopak daig pa ang hindi marunong magrecite ng alphabet (-_______-)
Marami akong hindi alam at maintindihan pero may isang bagay talaga akong gustong gustong malaman
♥I want to know, why my Heart has always 'Positive Heartbeats'
Sa Chui Philthel Academy....
Ang umpisa...
'YAAAAAAAH SHEEEEETEEE!!'
Sigaw ng isang lalaki na biglang lumipad galing sa klasroom at napadpad sa hallway kung saan nagkakaroon ng grand entrance ang 6 Kings.
King POV
'OMYGEE I THINK I MIGHT DIE TODAY GAAAAASH'
'Ini mini miny mo sino kaya ang mapapangasawa ko? (*Q*)'
'Omy Gosh King i can be your Queen!'
'!@*^$@!^ BES! YUNG JAW ANG SHARP!'
'&%!@#$*! DIN BESSY YUNG LIPS! ANG PULAAAAAA!'
'TSS TAO BA ANG MGA YAN?'
'NAKO JENICCA KUNG MALA ASIAN GOD ANG HANAP MO SIGURADUHIN MONG HINDI MAMAWALA ANG SCHOLAR MO DITO SA CHUI PHILTHEL NG ARAW ARAW KANG MAAMBUNAN NG GRASYA'
'*NAHIMATAY SA SOBRANG KILIG'
'*SUMABOG YUNG OVARIES*'
"I think i lost again, is this really Chui Philthel? "-Kimjae na parang litong lito na nakatingin sa paligid niya hahahaha yan kasi ang tagal niyang nawala eh.
"Seems like...everything had changed"-Robby na kunot noo din nakatingin sa mga babae at tinitingnan pa ng masama hahaha.
"Nako masasanay din kayo haha pero sa ugali nyong dalawa sana masanay nalang ang mga babae sa inyo geez ang suplado" Ryanjae ang kuya ni Kimjae at ka-year ko naman uamlis kasi yung apat na tukmol at sa state nag-aral ng malamang gumagawa na ng pangalan si Riyanjae sa drag racing ay nagsiuwian sila dito sa pinas.
YOU ARE READING
Heartbeat and the Fist
Humor"Wala akong pake kung ikaw ang may-ari ng school,o sikat,mayaman o prinsipe ng Milky Way Galaxy pagsinabi kong tabe,TUMABI KA!!"