The twist starts to begin

17 2 0
                                    

'Nagsasalita ka sa isip mo na kinakabahan ka. Tapos sabi niya ay...

" JOKE LANG,😁"

" Wait lang Yuan, totoong ikaw ba yan or-" '

" Yes, ako ito pero ikaw ba, ikaw talaga yan?"

" Ha? Anong sinasabi mo?! Bakit ka nga kasi nandito?!"

"Billie ikaw nga dapat tanungin ko ng ganyan eh kasi bakit mo kasi ako sinundan dito hanggang sa bahay ko?!"

Pagtingin mo sa paligid mo bigla wala nang garden. Doon ka na banda sa street ng bahay niyo.

"Hala eh nasa garden lang tayo kanina ah!"

"Paano nangyari iyon, hindi na nga tayo nagkita after rehersal eh. Lutang ka kasi!"

Nagtatanong na nga lang eh, suplado pa!
Sabi naman niya ay...

"Umuwi ka na nga lang!"

" Pero Yuan, Wait lang muna!"

"Oh ano?!"

"Pwede po ba ako pumasok muna sa bahay niyo dahil parang uulan na po eh?"

"Sabi na ngang wag ka mag po eh! Pero sige dito ka lang muna sa gate, tanungin ko lang sina mama"

" Sige"

(Pumasok siya sa bahay nila)

(Lumabas na siya)

"Sige na nga..."

Binitin niya ang sinasabi niya, tapos tumingin siya saakin.

"Doon ka nalang daw sa bahay ng..."

Binitin niya ulit.

"Aso namin"

Bigla ka nalang nag grumpy face.

"Yuan naman eh! Gusto mo ba marinig ako ng mama mo?! May super shout ako at ipinagmamalakit ko iyon!"

Sinagot ka nalang niya ng seryoso.

" Please wag kang sumigaw. Maiisip pa nanghaharass ako dito eh tapos makakasuhan pa ako."

" Grabe naman, bakit ka naman makakasuhan eh mayaman ka nga eh. Please na po pasok na po ako."

Nagpapacute ka.

" Mayaman nga kami eh honest naman kami. *sigh* Sige na nga pasok ka na ang panget mo kasi eh kapagnagpapacute ka."

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Hey Guys! 1ncorrectphotograph here!
If you liked it ....
Please vote and support me. Mag comment nalang din po kayo para makasuggest po kayo at para mafollow ko din po kayo at may shout out pa po kayo

And if you want to join the incorrect photo album, please follow me.
"click, click"
📷🇵🇭


1ncorrectphotograph~

It All started with a glare KENBIE (But you will experience it)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon