My Otaku Girl: Introduction

2.4K 53 37
                                    

authors note :

PAUNAWA : ANG AUTHOR NITO AY ISANG ANIME ADDICT KAYA KARAMIHAN SA NAKASULAT DITO AY MAY HALO - HALO OR PARODY NG MGA FAVORITE ANIME'S NYA..PAGPASENSYAHAN NYO NA XDDD..

sorry din sa mga typo ..errors ,,. o mga nakakalokang wrong spelling or wrong grammar xD. 

==================

KUNG MAY AMNESIA GIRL , SASSY GIRL , ABNORMAL GIRL , SUPER GIRL .. MERON DING ............................... 

ge na nga =__= another prologue, * opens curtain*

MY OTAKU GIRL

  " gusto ko na talagang umalis dito sa mundong to :'(

paulit ulit ,. paulit -ulit , paulit -ulit..

maiinlove , magiging sila ,mag-aaway, magbe break sila tapos friends ulet , parang cycle lang.

tapos wala ka pang true friend na maituturing ,pa-plastikin ka lang nila tapos itatapon pag sawa na.

this world is really rotten .. =________= sawang sawa na ko. Pero kaylangan ko parin makipagsapalaran sa mundong to. :'(

sana nasa world nalang ako ng anime.

Look . kung sa anime lang , lahat magagawa mo .!

for example : may kinaiinisan ka . Bat di ka nalang mag-open ng computer at isearch ang " corespondence to hell" at i-type ang pangalan nya at agad dadating ang hell girl para dalhin sya sa habang buhay na parusa. (i'm reffering to jigoku shoujou )

or sa isang papel na kapag sinulat mo yung name ng kaaway mo , after 45 minutes magkakaheart attack na .( sa death note po 2 )

o kaya naman , sobrang sweet mo kahit nililigawan mo pa lang yung girl yun pala may gusto rin sayo yung girl...

wala po ba kayong naiintindihan sa sinasabi ko? :D haha sorry ! >,< ..nabubuhay na naman yung kabilang pagkatao ko.

I'm Mishi Santiago and i'm a certified Anime Lover . :'))

sa anime lang ako magkakagusto at never akong maiinlove sa real people ! * tinaas ang kanang kamay*

kaso ..

bakit ganito , 

sa tuwing naiisip ko sya.. parang nalagyan ng maraming MALALAKING karayom yung puso ko?

may sakit ba ko??

teka..

baka anime sya !! :D

tama ! isa kang anime !

*PAK*

aray ! sinapok nya ko sa ulo.

" hindi ako anime , magising ka na nga sa realidad para naman ..

ako naman ang mahalin mo??"

OMAYGOD ! NANI KORE !?? ( what is this?)

----------------------------------------------------------------------------------------------------------

HAY .!

:3 ang kyot kyot neto :D

My Otaku Girl (HIATUS)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon