Chapter 4.1 : Onigiri ( 2 weeks before the interview )
2 weeks before the marriage interview..
*4-A*
huooommmm~!(hikab) Inaantok pa ko..Gusto kong matulog sa greenhouse..Mahangin kasi dun saka madaming puno..Dun ako sa may narra tree matutulog ..shishishi
" Mishi dito ka pala nakaupo."
" UY! Ayana!" Oo nga pala..kaklase ko pala si Ayana.Sya yung androphobic na sunod ng sunod kay John. Nakita ko pa nga sila nung linggo dun sa resto na pinagtatrabahuan ko eh.Pag sunday kasi, Full timer ako..Pinagalitan kasi ako nung amo eh kung bakit daw ako absent last time eh diba nga nagcosplay si Josh nun at 10:30 Pm na kami nakauwi..
" Hindi kasi ako palagala sa classroom eh."
" Umupo na kayo! Nandyan na si Sir!"
>w< ) waah! Oo nga pala..May bago kaming homeroom teacher. Kumi Floid ang name nya..Pumunta na kasing london ang Physics teacher namin kasi hinabol nya yung asawa nya dun..may LQ sila eh .. At sya ang teacher namin sa economics. Bukod sa math,ayoko rin sa economics kasi..DI AKO MAGALING MAGLUTO..bumubili nga lang ako sa tindahan ni Aling Mariya diba?kung wala si Aling Mariya malamang patay na ko sa gutom..
" GOODMORNING CLASS! "
" GOODMORNING MA'AM Kumi! "
Hindi halatang teacher si ma'am kasi ang bata bata pa ng mukha saka nakapigtails ang buhok nya.
" Okay class since na hindi ko kayo kilala..este yung top 7 nyo lang ang kilala ko...Magkakaroon tayo ng Cooking Contest! "
" EEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEHHHHHHHHHHHHHHHH!!"
sabay sabay kaming lahat na nagsalita. EH HINDI NGA AKO MAGALING MAGLUTO EEH!Malamang pati mga kaklase ko magaling magluto.. pwera lang kay shar. Tuwang tuwa na yun. Makalabit nga..nasa unahan ko lang naman sya eh.
"PSST! SHAR!"
"Oy..goma-chan.." parang ang low spirit nya ngayon ah.
" POLKS baka masuntok ka nyan..hayaan mo muna.."
" Hoy hindi ko magagawa yun kay Goma-chan! saka anong POLKS? HA??"
waah! nagkahigh spirit agad sya! at tch! pa-epal naman tong Pervert na to..hindi parin nya nakakalimutan yung polka dots na yan??
" favorite nya. Polkadots na red"
" ANONG SABI MO??" Bigla akong napatayo nang wala sa oras.Waa--- pinagtitinginan tuloy ako ng buong klase..(TwT)
" Ms. rank two anong meron dyan?"
waah-- anong sasabihin ko? kasi naman tong alien na to eeeh..GRRR! BAHALA NA! sabi pa naman nila grabe daw yan magalit si Ms. Kumi
" Ma'am ..Umm.. kasi sabi nya magkakaroon daw ng Movie ang K-on! kaya nagulat ako..favorite ko po kasi yun ehh" anong sinasabi mo mishi!! Hindi sya Otaku! hindi ka nya maiintindihan!!
"WAHAHAHAHAAHAHAH!! "
" k-on? ano yun?pagkain ba yun?"
" Movie?"
" What's that?"
>O< AWuuu..ang tanga mo mishi..pinagtatawanan ka na tuloy ng mga kaklase mo..pero si ma'am..parang..
"OH TALAGA? KELAN?"
O_____O <-- mukha ng mga kaklase ko.
Lahat kami gulat na gulat sa sinabi nya..Maski ako.
" Ahem..ahem..sorry..um..ms. Mishi please take your seat..now let's go back to our discussion."
I smell something fishy. Fufufufu~ ay mamaya na nga lang yun..Makikinig na lang ako muna kay ma'am..ILALAGAY KITA SA DEATH NOTE KO! SHIRO CROSS!
BINABASA MO ANG
My Otaku Girl (HIATUS)
Teen FictionMay ilang inedit dito si Author xD Naurong lang yung mga chapters pero ganun parin yung nilalaman.. Bale chapter 4.1 palang masyadong mabilis kasi eh xDDD.. ================================ Ang simpleng buhay mga isang anime lover na to ay tuluyan n...