PART 2 of Chapter 5 ..
a/n: ^___^ sorry kung matagal mag-update kc nasira yung broadband namin T___T EPIC FAIL...BTW i miss u guys sobra .. TAGAL KO NA DI NAG UUPDATE SO I'M SORRY.. Y__Y) BTW DID YOU WATCHED HYOUKA?? I WANT TO MAKE A NOVEL ABOUT OREKI X CHITANDA <3
SO eto na.. haha sana magustuhan nyo.. KUNG AYAW nyo di wag.. at least nakapag update haha xD
---------------------------------
“ MISHI THANK YOU TALAGA!! DAHIL SA GINAWA NYO KAGABI, HINDI NA MATUTULOY ANG MARRIAGE INTERVIEW, ENGAGEMENT AT KASAL “ EHH? Bakit? Nandun ba si Ayana kagabi? IBIG SABIHIN..
“ kala ko magpapakasal na ko sa taong DI ko kilala eh, PHEW!” Teka parang narinig ko na yan ahh.. Kay shiro? Ibig sabihin .. sya pala yung dapat makaka-marriage interview ni Shiro?
“ Goma-chan! Ayos ka lang? I’ll protect you from polar bears!”
“polar bears?”
“ remember.. shiro means white..and polar bears are white! Nakakainis ah! Bigla ka nalang kinidnap tapos ki-kiss-an ka lang nya?”
“ Oo nga eh.” Isipin ko palang sya nasusuka na ko (=__=).
“MISHI! Ikulong natin sya sa cabinet!”
“cabinet???” bakit cabinet? Pwede namang ibaon sa lupa?
“may claustrophobia kasi yung mokong na yun eh.” Claustrophobia.. Ah! Naalala ko yun! May sinabi sya sakin na ganun bago kami nakalabas ng elevator last time sa convention..So.”Ano yung claustrophobia?”
“TOgoinks! Takot yun sa masisikip na lugar..” ahh.. Takot pala sya sa masisikip na lugar ah..kaya pala...hmmmm...Makaganti nga minsan. >: )))) AHAHAHAHAHAHAHA!!
“Mishi.” Aba si Josh. “pwede ka bang makausap privately?”
-----------
Nasa rooftop kami ng school. Bakit nya kaya ako dinala dito? Saka anong pag-uusapan namin?
“ Umm.. Bakit kayo nagkiss?” Nagkiss? AH! “ Hindi ko rin alam yun! Pero wag mong bigyan ng malisya yun! WALA AKONG GUSTO SA KANYA! “ (>___< ) Waah Bakit nya kaya naitanong yun?
“ sure ka?”
“ Oo naman. Ayoko kaya sa Pervert alien na nagmemenopause na selfish na masama ang ugali!” nakuu concern ata masyado si bestfriend dun ah.
“ m-may sasabihin ako sa’yo kaya please listen carefully.”
“o-okay’’ badump badump.. Bigla naman akong kinabahan.. Ano kayang sasabihin nya sakin? AH TEKA! LIGHTBULB!!!!!!!!!!!
“ Pwede ka ba sa Saturday?” (^__^) siguradong matutuwa nito si Sharmae. Bigla nalang sya pumasok sa isip ko eh..
“Ugh..Oo.” “ Pumunta ka sa Time Square ng 9 A.m.! Pumunta ka ah!! Sige ba-bye!” ahahaha..(-3-) Pupuntahan ko din si Sharmae.. Para tuloy akong isip bata na natakbo.. wahaha!
[ Josh POV]
BALIW NA KUNG BALIW! Sasabihin ko na talaga sa kanya ! Naiinip na ko! Kaso tatanungin ko muna sya... Dun sa nangyari kahapon.. tch that shiro..Bugbog sarado sakin yun
“ Umm.. Bakit kayo nagkiss?”
“ Hindi ko rin alam yun! Pero wag mong bigyan ng malisya yun! WALA AKONG GUSTO SA KANYA! “
BINABASA MO ANG
My Otaku Girl (HIATUS)
Genç KurguMay ilang inedit dito si Author xD Naurong lang yung mga chapters pero ganun parin yung nilalaman.. Bale chapter 4.1 palang masyadong mabilis kasi eh xDDD.. ================================ Ang simpleng buhay mga isang anime lover na to ay tuluyan n...