PROLOGUE

2 0 0
                                    

Sabi nila "LOVE IS LIKE A GAME" kung saan masasaktan ka, susugal ka at sa huli hindi mo malalaman kung mananalo ka o hindi. Pero paano kung naniwala ka sa kasabihang yun tapos hindi mo alam ikaw na pala ang pinaglalaruan ng LOVE....

Everybody wants to love and to be love. Kaya naman nung akala mo na you already find your love, you grab the chance at hindi mo na sya pinakawalan but poor you ang hindi mo alam na the day you love him is the start of the game. Hindi mo rin alam na ikaw ang laruan.


Ginawa kang laruan na magpapasaya sa kanya habang nalulungkot sya sa pag-iwan sa kanya ng taong mahal nya. Ano ba pwedeng itawag sa katulad mo? Rebound? Panakip butas? Well definitely isa rin sa mga yan.


And when the time comes, malalaman mo lahat....THE GAME IS OVER. Pero sabi nya na minahal ka na nya and dyan darating ang CHANCE.....
CHANCE para pag-isipan mo kung ipaglalaban mo pa sya o susuko ka na. And then the HINT will comes out na magsasabi sayong mula sa isang laro nabuo ang katotohanan......
Katotohanan na maglalapit muli sa inyong dalawa pero hindi na sa anyo ng laro kundi sa anyo ng LOVE.

The big question is........


WILL YOU TAKE THE CHANCE TO BE BACK IN THE GAME? ..
BUT THIS TIME IN THE REAL GAME......OF LOVE! <3

PLAYFUL LOVEWhere stories live. Discover now