Chap 5

119 20 2
                                    

           

- Á, á,á.!!!!!!!!- Sư Tử hét lên.
- Sư Tử à.- Xử Nữ hỏi- Lại ngủ gật hay sao? Mà mơ thấy cái j mà mặt mày kinh thế?
- Dạ, chị Xử...- cô khóc. Có phải thật ko? Mẹ em đã chết ư?
- Ờ... điều đó thì...- Xử Nữ ấp úng
- Chị nói đi!! Là thật ư?- Sư Tử nổi đoá.
Cô túm lấy vai Xử Nữ, lắc mạnh làm cho Xử Nữ càng thêm bối rối.

Sư Tử ngồi một mình trong phòng. Ánh hoàng hôn nhẹ nhàng lên qua ơi cửa sổ chiếu vào phòng cô. Ký ức thật cay nghiệt làm sao. Đó chính là thứ cuối cô có thể nhớ về mẹ. Cô ko rõ khuôn mặt hay là đang người mẹ ra sao. Cô chỉ nhớ ánh mắt màu xanh ngọc lam, bộ váy nhung huyết dụ, đôi khuyên tai đá quý mà mẹ đeo vào lần cuối cô thấy bà . Mùi hương quế và bạc hà cay lúc nào cũng thường trực trên cơ thể mẹ và cử chỉ duyên dáng mà lúc nào cô cũng cố để bắt chước theo. Nhớ đến những thứ này, sống mũi cô lại hơi cay cay, giọt lệ lăn dài trên má...

"Kẹt"- cánh cửa khẽ mở. Xử Nữ đem theo một mâm cơm đầy ắp. Sư Tử khẽ gạt đi nước mắt, nở một nụ cười... 

Chào em . Đây là khay ăn tối nè Sư!- Xử Nữ đặt chiếc khay lên bàn- Em ko xuống ăn cơm nên chị đem lên đây!
- Cảm ơn chị ! Hôm nay ăn sớm nhỉ.- Sư Tử chợt nhớ ra điều j đó, cô nói tiếp - Khoảng 1 tuần nữa đi cắm trại chị nhé!
Xử Nữ đảo mắt r lườm Sư Tử như muốn nói " đừng có nhắc lại nx"
Bỗng TB lao vào như một cơn lốc, TX chạy theo sau.
- Chị ơi, có ai ở dưới nhà gọi chị kìa.- TB gào lên
- Là con trai đấy! Trông như soái ca ý!- Thiên Xứng tiếp lời.
" Chẳng hiểu ai nhỉ. Chắc là con dê đó!"- XN nghĩ thầm. Khoác tạm cái áo cánh diều màu trắng nhỏ lên người, cô đi xuống mở cổng để coi con dê già kia làm gì ở đây.
- Xử Nữ. Cậu đây r.- Ma Kết hớn hở.- Đây là bản kế hoạch chi tiết cho việc đi cắm trại. Và đây là ds lớp...
- Ông đưa tôi cái này để...- Xử Nữ chen lời.
- Cậu được 29/30 phiếu bầu làm lớp phó- Ma Kết cười.
- Tại sao ko phải30/30?- Xử Nữ hơi phật lòng(au: bà sướng thế mà còn kêu ca)
- Vì người thứ 30 là cậu!- Kết cả phán.- Tôi có nói j cho cậu đâu.- Cậu ta cười, nụ cười như là ánh nắng bên bờ biển Hawaii vào 1 ngày đẹp trời. Xử Nữ khẽ cười và xách dép lên phán:
- Cái con dê này. Mày chết vs bà!!!!
Nói rồi, cô cầm dép rượt Ma Kết chạy khắp nhà.

After 30 minutes
- Phù. Mệt quá.- Xử rên lên
- Tui khác bà à? Đã thế lại còn... Ọc - Tiếng kêu lép réo từ bụng của Ma Kết
- Thế ư? Cậu đói r sao. Tôi xin lỗi...
À! Để tui nấu cơm.
- Ok.
~~~ tua giờ ăn cơm đi nào~~~
Xử: Thế thì hết xừ nó chap rùi còn đâu!
Kết: Hơi tiếc. Muốn sến 1 chút!
Au: Thích thì tự sến với nhau. ( nói xong chạy bay cả dép/ Xử bực quá ném luôn dép vào mặt Kết!/ Kết: khóc trong đau khổ

12 chòm sao và mối tình kì lạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ