- OMG! TX bỗng đưa tay che miệng lại và khẽ rên lên.Cô hẳn rất sôc khi nhìn thấy pantsu của bà chị yêu quý.-Sao hở?- BB hỏi. Bỗng cậu thấy SoT đang bế TB đi về hướng khu y tế. Cảm xúc hiện tại của BB: Sốc!!!!!!!!!!!!!
- Sao lại có chuyện như thế dược?- Xứng nhi tròn mắt thắc mắc.- À mà hắn đưa chị Bình đi đâu nhỉ?
- KHu y tế chứ đâu.Kệ hắn.- BB nói- Cậu ở đây với tôi thì làm sao?Mà cũng 3h15 rồi. Về đi.
- Còn chị Bình?
- Chả sao. SoT sẽ đưa chị ấy về.
- Uh- TX nói nhỏ. Bỗng cô chợt nhận ra điều gì nên vội vã ra cổng. Ở đó có 1 chiếc Mercedes C.25D(au: đời mới 1st đấy! Kinh chưa!!) đời 2016 và ngồi yên vịtrên đó.
- Ê ngok!- BB gọi. Quên ko...- cậu với gọi TX nhưng trên xe chú Lâm bật nhạc BTS quá to nên cô không thể nghe thấy.
~~~ Trên xe ~~~
- Sao hôm nay cô ra muộn vậy? Cô Xử đã về trước rồi. Cả cô Bình nữa cũng ko thấy đâu. Cô Sư thấy bảo là về cùng người bạn nào đó thì phải.
- Kệ họ. Về đi chú... Con mệt.
TX chẳng nói chẳng rằng bỏ đi về nhà. Coi bộ cô thích làm gì thì làm thôi! BB ở canteen mua vội thứ gì đó rồi vội vã chạy theo. Còn TX thì sao? Cô mặc kệ. Hắn muốn làm gì thì làm. Kệ nó. Cô chỉ muốn về nhà thôi... BB vớ vội 1 chiếc ce đạp của 1 cậu bé và vội đuổi theo TX. Bỗng trời đổ mưa ào ạt. Coi bộ hắn sẽ ko đi theo đâu.
_______Nhà. Nơi thân thương mà TX muốn đặt chân về__________
- Mãi mới về nhà. Mệt Bò!- TX thở dốc. Vừa đóng cửa, cô đặt phịch người lên bộ sofa Pháp êm ái. Có tiếng chuông cửa ngân lên. Chị giúp việc chạy ra.
- Xin hỏi cậu là ai?
- BB. Tôi cần gặp TX.- Cô Thiên Xứng ơi!!! Có cậu BB muốn gặp cô đó!
- Đừng mở cửa- TX lạnh lùng nói r đi lên phòng. Vào tới, cô khẽ mở cửa ra
- Hắn làm gì vậy nhỉ?
- TX! Mau mở cửa ra. Tôi có cái này cần đưa cho cậu!
After30' , BB vừa hò chèo, kéo pháo, cậu ướt như chuột lột. TX từ trên cứ nhìn cậu 1 cách vô tâm vậy thôi.
-TX. Tôi...cậu bỏ dở câu nói và ngất.
- Cậu dám...- TX chạy vội xuống, cô lao như 1 cơn lốc làm TB đang say ngủ cx phải tỉnh giấc
- Xứng nhi! Em ko thấy Bình nhi đang ngủ sao?- XN rống lên. Bỗng cô thấy ông Kim quản gia đang đưa BB vào trong tình trạng ướt đũng người.
- Zeus ơi , Ông troll tui ak? Sao mà nhiều rắc rối thể????
Trong lúc đoá...
Zeus: hắt chì. Đứa nào vừa kêu tau hả ?????
Hera: hay là con cave( chữ cave nhấn mạnh) nào gọi ông hả???
Zeus: Chắc tôi nghe nhầm đấy!!
Hera's POV: con nào vậy ta? Dưới hạ giới nhiều cave Bò!- TX ak- BB trong cơn mê sản bất giác gọi cô.
- Sao vậy Bảo- TX: con người đang vò khăn lau người cho Bảo Bảo khẽ quay lại ngắm anh.
- Bánh, tôi đền cậu đó! Ngok!
TX's POV: đồ ngok
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao và mối tình kì lạ
Ficção AdolescenteP.s: Truyện này là do mik và 2 con BFF viết nên mỗi khúc ngòi văn sẽ khác nhau nên mong các bạn thông cảm ạ. Mà đây cx là tác phẩm đầu tay của mị nên mong mọi người thông cảm nha. Lưu ý đấy là teenfic! TEENFIC!!!! Đọc đừng kêu ca! P.s 2: Cấm đọc ch...