Các bạn có hồi hộp ko? Mik sẽ bắt đầu nha. Nhưng trc tiên là phải xin lỗi chân thành các bạn vì đã drop lâu như vậy. Sau bao nhiêu ngày tháng luôn!
Câu dòng!
Dẹp mẹ đi!
~~~Flashback: Cách đấy 10 min~~~
- Thiên Bình, cậu đã nhận dược mail của cô Boo chưa? Chúng ta sẽ cùng nhóm trong vụ thực hành Vật Lý.Ko thể tin được cô Boo sẽ lấy cái đó vô điểm 15 phút! - Song Tử nói và ngồi lên cái thảm dưới sàn nhà và đặt chồng tài liệu lên trên tấm thảm đó
- Rồi! - Thiên Bình cũng làm y như vậy và cầm đống tái liệu mở ra xem xét
Bỗng 1 dòng điện chảy qua cả 2 người và họ bắt đầu cãi cọ cho tới khi Sư Tử bước vào.
(au: Cả nhà thấy đoạn này quen quen ko? Trong Gravity Falls đấy!)
~~~ End Flash~~~
- Thật vi diệu! - Sư Tử kết luận
- Làm sao mà ... - Thiên Xứng vẫn còn rất ngạc nhiên
- Đây là thảm hoán đổi tính chất - Thiên Bình trong lốt Song Tử nói - Nó có tác dụng hoán đổi tính chất của 2 vật đứng cùng nhau trên nó, nhưng chỉ khi chúng cọ xát với cái thảm và tạo ra điện tích. Chính vì sơ xuất nên chị quên tắt công tắc cái thảm và...
- Vậy sao đống giấy và cái bàn ko bị hoán đổi ? - Thiên Xứng cắt ngang
- Câu hỏi hay lắm - Song Tử trong lốt Thiên BÌnh cũng chen ngang - Thế bàn với giấy có cọ xát với thảm ko?
Cả Thiên Xứng và Sư Tử đều lắc đầu
- Chính thế! - Song Tử nói - Và hai người chúng tôi đã nhỡ cọ xát với cái thảm " ma xui quỷ khiến" đó nên giờ trở nên thảm hại như bây h đây!
- Thế có cách chữa ko?
- Ờ...
- Thứ 1 nhá Song Tử - Thiên BÌnh nhéo tai Song Tử 1 cú đau điếng - cái thảm này nó ko hề có " ma xui quỷ khiến" gì cả nha! Thứ 2 là mấy người để cho tôi nói nốt đi. Cách chữa thì có đấy. Nhưng ta phải mất khá nhiều thời gian cho việc đảo tác dụng của các hạt nhân
Song Tử nghe xong nhăn mặt:
- Thế thì lâu lắm. Sao ta đổi lại kịp được trước khi chị Xử về? Mà sao ta ko chỉ đứng lên nó xong đổi lại là được thôi
- Đúng đó. Enm thấy thế đơn giản hơn nhiều. - Sư Tử hưởng ứng
- Thế cái thảm là do mấy người tạo ra hay là tôi? - Thiên Bình gằn giọng
- Chị. - TX bắt đầu thấy rợn người
- Đúng. Thực ra cái thảm khi hoán đổi nó chỉ làm được 1 lần thôi cho tới khi hồi phục lại sau đó tôi còn phải sửa lại bộ lưu trữ của cái thảm vì... - TB đang nói thì bị cắt ngang( một lần nữa)
- Thực chất việc hoán đổi nó chỉ là hút nguyên tử của 2 vật rồi tráo chúng lại cho nhau thôi. Sau đó sẽ là quá trình lưu trữ...
- Cậu có thể ngưng nhảy vào cổ họng tôi được ko Song Tử ? Cảm ơn ! - Thiên Bình nói tiếp -... lưu trữ nguyên tử trong bộ nhớ của chính cái thảm vì vậy làm cái mới sẽ nhanh hơn!
- Nhanh hơn thế *beep* nào được - Thiên Xứng nghi ngờ. Thiên Bình chỉ mỉm cười và lấy từ ngăn kéo ra 1 cái đèn pin
- Cái này sẽ sao chép nguyên tử từ caid cái thảm này, gọi tạm nó là A và chuyển sang 1 cái khác, gọi tạm là B trong hơn 1+3/4 tháng. Còn nếu mà lập trình cái thảm A trở lại thì sẽ mất hơn 1+5/4 tháng! Thế làm thế nào sẽ nhanh hơn hả bà nội? Và hay hơn là nó sẽ ko sao bộ nhớ chuyển đổi từ A sang B! Duyệt chứ?Sau khi giảng đạo gọi là ba chấm cho 2 con em ngu Vật Lý kia, Thiên Bình đuổi chúng nó ra và nói chuyện vs Song Tử đang bỡ ngỡ trong cơ thể con gái.
- Từ giờ tới hết 1+3/4 tháng nx tôi nghĩ là CẬU PHẢI TỚI NHÀ TÔI ĐỂ TÔI CÒN KIỂM SOÁT! Tôi ko muốn hình tượng lớp trưởng Libra Anderson của class 10A10 bị phá vỡ bởi CẬU.
- Càng tốt thôi. Tôi cx chả muốn hình tượng đội trưởng CLB bóng rổ trở nên tan nát đâu. May là 2 tháng tới tooi s3x ko có lịch tập. Ko thì tôi đã toi rồi!
- Làm như mỗi cậu bt chơi bóng rổ! Hứ - Thiên Bình định hất tóc bỏ đi. Chợt nhận ra tóc thì...
- Xí! - Song Tử cx định vỗ ngực bỏ đi nhưng ngỗ ra 1 chân lý... ngực là của con gái!8am. Cổng trường
Một cô gái tóc bạch kim, highlight đen đang đứng dạng chân mếu máo.
- Tại sao tui lại phải mặc ... váy hả trời?! Cảm thấy khá là ba chấm mà! Lão thiên! Ông thật bất công. Wây shư mà?
Trên người cô gái đó chính là chân váy xòe caro và áo pull xanh lơ. Một chàng trai đứng bên cạnh thở dài.
- Thì cả đời tôi cx chưa phải mặc quần jeans ko bó đâu.
Ngay gần đó, có 2 cô nàng, 1 tóc bạch kim highlight xanh, một tóc cam gập người cười rúc rích. Khung cảnh xung quanh thật nhộn nhịp.
Vâng. Hôm nay là ngày đầu đi học của Song Tử bản nữ.( SoT: Kiện cáo.Đình công!)
- Song Tử. Cậu thật là...hi hi... Yebeolta!( ý chỉ xinh xắn,dùng cho con gái) - Xứng nhi trêu.
- Làm thế nào tôi có thể chơi bóng rổ??? - Rồi cậu quay ngoắt sang Thiên Bình, quát - Sao ăn mặc ái thế này???? Trông mất hình tượng quá!
- Nani? What? - Thiên Bình tức giần đùng đùng. Này nhé, cô đã mặc jeans ko - bó - sát, áo sơ mi trắng phau. Trông gọi là gì nhỉ? Soái ca áo trắng hay sao ý của Xử Nữ hay thần tượng ý!
- Còn hơn cậu! Váy kéo cao vậy ai ngắm hả? Lộ quấn trong mất!
Nói đoạn cô cầm lấy váy Song Tử keow xuống( Au: May ko tụt váy/ SoT: Tụt thì hi sinh cao cả quá!)
- Sao tóc tai cx ko chải vậy trời? Rối tung rối mù rồi! - Và bắt đầu chảiỞ một góc khuất xa đó, một người con gái đang nhìn hầu hết mọi việc xảy ra. Cô khẽ gạt nước mắt khi nghe tiếng của người bạn thân, Sư Tử gọi với.
- Ngư ơi! Làm gì vậy?
Cô khẽ quệt nước mắt, nở nụ cười tươi tắn
- Ko có j đâu
- Sao mắt lại đỏ hoe thế này? - Sư vội tới lau nước mắt hộ cô. - Mày thấy rồi?
*Gật gật*
- Chả có j đâu. Họ ko yêu nhau. Song Tử theo tao bt là ko thik chị Thiên Bình.
Nói đoạn, Sư Tử kéo cô đi. Nhưng trong mắt của 1 cô bé hồn nhiên như Song Ngư, mọi thứ ko chỉ có vậy. Song Tử đang chải tóc, thậm chí còn khẽ nhắc nhở cô gái đấy về chuyện kéo váy quá cao!
"Thôi ko sao cả! Be your self là Ok!"Thiên Bình kéo Song Tử vào lớp mà trong mắt tất cả mọi người thì là Song Tử kéo Thiên Bình vào lớp. Một cậu bạn tóc đen lao ra chỗ Thiên Bình ép hỏi.
- Diệp Song Tử! Tại sao hqua tôi tới nhà ông mà sao ko có ở nhà?
- Nhân Mã! - Song Tử thốt lên.
- Sao vậy lớp trưởng? - Nhân Mã liếc sang bạn Song - Lốt - Thiên.
- À ko. Tôi sang nhà... Thiên Bình... à ờ... để.... Làm bài Vật lý ý mà!
- Này Diệo Song Tử! Ông chắc chắn có gì đáng nghờ ở đây nha!
- Ko ko có! - Song Tử lắc đầu quầy quậy.
- Ông là sướng nhé. Làm nhóm vs người giỏi Lý. Tôi chung tổ vs Kim Ngưu. Cô ấy ko khá lắm nhưng nếu có tôi thì cx ổn.
- Nhân Mã! - Ở một góc khác, Kim Ngưu đang khệ nệ ôm một đống giấy tờ.
- Thôi lượn đây! Tý tôi sẽ hỏi ông tiếp!
Nhân Mã chạy biến. Song Tử và Thiên Bình thở phào
- Nói chung là phải cẩn thận. Khó lường nhất là bọn như Nhân Mã! - Song Lốt Thiên rút ra chân lý
- Lấn này ông đúng. - Thiên Lốt Song cx gật đầu hưởng ứngEND CHAP.
BÂY H LỊCH ĐĂNG SẼ VÀO MỖI TỐI THỨ 3 4 5 NHÉ CÁC READERS!
😚😚😚
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao và mối tình kì lạ
Roman pour AdolescentsP.s: Truyện này là do mik và 2 con BFF viết nên mỗi khúc ngòi văn sẽ khác nhau nên mong các bạn thông cảm ạ. Mà đây cx là tác phẩm đầu tay của mị nên mong mọi người thông cảm nha. Lưu ý đấy là teenfic! TEENFIC!!!! Đọc đừng kêu ca! P.s 2: Cấm đọc ch...