Ba hôm sau
- Thiên Bình!- Sư Tử gọi cô váng lên. Nghe có vẻ quan trọng đây!
- Gì vậy Sư nhi? Ko thấy chị đang ăn SA à?- Thiên Bình đang gặm bánh mì trứng chả- món cô yêu thích ở Việt Nam- quê hương thứ bà của cô. Xử Nữ luôn hiểu những con heo nhỏ ở nhà mình cần j cho bữa sáng .
- Em vừa từ phòng GV về. Mai sẽ có KT 15' của HS toàn trường thì phải. Sẽ có cơ hội cho chị và ST đọ sức rồi đấy! Happy ko?- Sư Tử cấp báo thông tin mật làm TB sáng cả mắt lên. TX nói với giọng chán nản:
- Vậy là phải ôn bài. Tưởng ở Mỹ MT học ko như ở Nhật. Mai sẽ cô để thử sức Bảo Bình rồi.- Thiên Xứng thực sự là một cô bé thông minh và dễ hiểu nhưng lại quá lười. Một trong những nhược điểm của cô.
Thiên Bình nhìn dáng vẻ của TX rồi khẽ cười" Anh đào sẵn huyệt đi là vừa, ST ạ"
_________Meanwhile_________
Song Tử sama ơi!!- Một cậu bé với mái tóc vàng chanh nổi bật cất giọng ngọt ngào gọi Song Tử. Đôi mắt xanh của cậu ta ẩn chứa trong đó cả một đại dương bảo là của ước mơ và khao khát vĩ đại. Đôi Adiddas xanh làm nổi lên sức sống trong từng bước đi.
- Gì vậy Dương nhi? Ko thấy anh màu đang ăn SA à?- Song Tử nhấm nháp 1 củ khoai lang nướng- món ăn anh yêu thích tại Việt Nam. GĐ anh từng sống ở đó. Mẹ luôn biết cậu "cục vàng cưng quý"của mẹ cần ăn j cho bữa SA mà!
- Em vừa cập nhập từ thằng bạn. Mai sẽ có KT 15' toàn trường đầu năm nhà oniichan! Cố lên nha! Được đọ cân vs Thiên Bình rồi!!!! Happy chứ?- BD cấp tốc truyền tin tới cậu anh kết thân này. Sau khi nghe tin đó, ST vui tới mức có thể bay lên trời ngắm gà khỏa thân cx mãn nguyện. Chỉ cần thăng TB thôi là phê VKL. Bảo Bình ngao ngán ngáp dài:
- Thôi nha ông anh họ. Tui ko có máu ganh đua. Tui cần phải hạ mik một tua cho TX có thể vươn dần lên. Ko nên ép cô ấy vì mới tới.(au: Chộ ôi. Anh care chị từ khi nào zợ???? Sợ nha!/ BB: Viết tiếp đi! Đồ trẻ con.)
- Thôi. Kệ 2 anh. Em lên lớp đây
" Reng reng reng": chuông báo hết ra chơi reo loạn lên làm BD và ST phải bịt tai lại. ST vội chạy thì và phải BD ở phía trước."Bịch"
- Á!- Sư Tử mất thăng bằng nhắc vào BD
" Sao hắn ta trông quen quen á!"Giờ ra chơi chiều, gần tan học.
- Bình nhi. Em đang làm j thế?- XN ngáp 1 cái uể oải. Chương trình học ở đây quá nhẹ so vói cô. Mỗi ngày chỉ học 1 tẹo. CÔ thích MT học hành tại Nhật hơn: có kỷ luật,nề nếp và sức học đè nén và dồn nặng vào Hs làm cô thấy sung sướng.- Ôn 15' chị ạ.- Tx gọn lỏn. Cùng lúc đó, Sư Tử bước vào:
- Ừ ha! mai chị phải KT 15' mà.- SƯ TỬ thở hắt 1 hơi.Mái tóc tím huyền đầy bí ẩn của cô xõa sượi, thả dài trên bờ vai gầy.
- À chị Xử ơi. HÌnh như khối 12 sắp KT 15' thì phải.
- Merci Sư nha!- XỬ Nữ nở nụ cười tươi như ánh dương tỏa sáng. như chọt nghĩ ra điều j đó, cô bỗng cất cao giọng lên:- à mà sáng nay chị để ý thấy 1 đứa nhóc mới vào lớp em[au: bà này soi thế?] CÓ phải là cái đứa làm em ngã xong để Velta bắt nạt hok?
- ôi dào, là Bạch Dương ý mà!
~~~Flashback- SA~~~
Một cậu bé với mái tóc vàng chanh bước vào lớp 9a9. Trông cậu thật là tỏa sáng và tươi mới như ánh nắng trưa ở ở Texas. Hàng chục cặp mát nhắm vào người cậu với thiện cảm về cậu bé dễ thương này.Cả lớp xì xào loạn cả lên. Nhưng ST lại nhìn cậu như muốn ăn tươi nuốt sống vậy !Bạch Dương đỏ mặt lên vì bị mọi người soi mình quá kỹ. Cậu ta đang vô cùng xấu hổ á!!!!!
- Im ngay!- thầy Mason quát lớn. - đay là Bạch Dương. Hs mới.- nói rồi thầy quay sang liếc Bạch DƯơng và gân lên- Giơí thiệu gì ko?
- DẠ ...ko ạ.- CẬu hơi lắp bắp nhưng lại cất giọng lên nói- Em muốn mọi người tự tìm hiểu về mình.
- Thế thì về chỗ. Ngồi cạnh Jonh Bouren
~~~ End Flashback ~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
12 chòm sao và mối tình kì lạ
Teen FictionP.s: Truyện này là do mik và 2 con BFF viết nên mỗi khúc ngòi văn sẽ khác nhau nên mong các bạn thông cảm ạ. Mà đây cx là tác phẩm đầu tay của mị nên mong mọi người thông cảm nha. Lưu ý đấy là teenfic! TEENFIC!!!! Đọc đừng kêu ca! P.s 2: Cấm đọc ch...