Chapter seven (THE RACE PART II)

164 1 0
                                    

DEAN's POV 

mejo naiinip na ako kase wala pa yung isang player tangina bulok ata kotse noon eh bwahahahaha xDD FERRARI F430 HAMANN BLACK MIRACLE ang dala kong sasakyan nag ipon ipon kaming lahat sa gitna kung saan sa unahan ng mga maglalaban laban at napag alaman naming isang babae lang pala ang kasali at sya pa mismo ang nalate haist masyadong pilipino time bwiset  ....

Brooommm !

Brooommm !

isang RED AND BLACK PEGANI ang lumantad sa harapan naming mga maglalaban laban WHAT the shet ang ganda ng sasakyan nya hinde kaya sya yung last na player babae sya maganda kaya Sya ?? No dean !! loyal ka kay lengleng diba kaya wag mong pagpantasyahan yang babaeng yan .. 

bigla nagbukas ang pinto ng sasakyan at niluwa nito ang isang hinde katangkaran na babae nung una di ko sa naaaninagan. ang taas ng heels nya or let we say killer heels ano to modeling ? fitted na pantalon naka all black sya lang sya ng matapatan ng ilaw ang mukha nya ?? 

O.O ganyan parehas ang mga mukha namin !! what the! si krystallyne toh ah !! alam ko 14. y.o lang toh ang ganda ng sasakyan nya alam ko mejo mahirap matutunan ang mga ginagamit sa sasakyan na yan DRG ? ano yung nakatatak sa bonnet nya ? di kaya .. naku imposible mukha namang lampa yan eh .. pero ..

dugdugdug ..

dugdugdug.. 

ang bilis ng tibok ng puso ko hinde kaya ? erase erase ~!!!! di ko sya nagugustuhan .. Siguro kaya nagulat ang iba rito dahil mejo kahawig nya si YOUNG HUSTLAH NG DARK ROYALTY GANG pero kung sya nga yon bakit nya naman nilantad ang mukha nya ?? 

Goodevening everyone !! the players is complete !! so are you ready to watch the race !! 

Woooohhhhh !!

simulan na yan !

woooh grabe isa lang ang babae !!

go go go go !! start the race !! 

woooohhhhhh !!! pupusta na ko sa babae !!

wow !! napakadaming nagchicheer !! tama nga kayo isa lang ang babae at napakaganda nya hinde ba ? pero sa race nato di ganda ang labanan !!  para po may thrill ang laban naten ! napagdesisyunan ng mga judges na kailangang ang mga sasakyan ay magalusan at masira ng kalaban hanggang sa mawasak na ito ng tuluyan !! dahil nasa UC kayo !! the race will tittled of WIN OR DIE wala pong sagot dito ang mga judges kung makakarevive kayo ng maayos maswerte kayo pero dito sa UC walang race na walang namamatay !! kaya REady na ba kayo mga players !! Buhay ang nakataya dito hinde ang galing nyo bilang gangster kaya !! players get ready para harapin ang bukas na pinto ng impyerno !!!  --EMCEE

bakit parang kinakabahan ako ?? pano na si hya ? ano ng mangyayare sa kanya mukha pa namang mga hustler nasa sa pakikipagbakbakan ang mga player shit !! bakit nagpapanic ako ? hinde ko naman sya pedeng lapitan dahil hinde nya ako pedeng makilala na isa palang gangster ang anak ng sikat na LLUVIA FAMILY kailangan concentrate ako sa laban haist krystallyne panget galingan mo sana gusto pa kitang tripin sa school !!

so player's you should go to you're own car !! the race will start within 5 mins if you want to check your car you have a time --EMCEE

HYA's POV

OhLalala !! di ko alam na patayan pala ang race nato ! shemay buti nalang pala nakalaban na ako ng death race dito sa UC ou tama kayo pang ilang beses ko ng laban to dito sa underground parang kilala ko na nga yung ibang player's eh pero yung may dala ng BLACK MIRACLE na ferrari parang sya si PRINCE OF FIRE ng BEAST ewan ko pero parang kilala ko sya na ewan basta parang pamilyar sya sakin .. andito ren pala si prince naughty yung bugbog sarado sakin shihahaha pero ang lagkit ng tingin nya sakin parang alam ko na ... parang hinde nya ako malapitan kase ayaw nyang ipaalam na kilala ko sya sorry sya madali akog makatanda ng mukha eh shiahahhaah !! 

My Family is A Gangster (SLOW UPDATE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon