GRACIELLA's POV HYA's MOM
nakita ko kung gano kabrutal ng batang yon paanong nakuha nya ang mga moves na yon sobrang hirap nitong matutunan lalo't na ganyang edad ka pala mang ?
nagulat akong ngumise sya sa akin ..
BANG !
may naglabas na baril at ipinutok sa tinaguring hearthlessdemon umagos ang dugo sa kanyang balikat pero parang wala lang ito sa kanya agad syang kumilos at mabilis na nakalapit sa may hawak ng baril agad nya itong nahawakan kinalabit nya ito sa mukha ng binatilyo at pinaputok ng limang beses kaya naman makikita mo kung gano kapangit ang itsura nito lumapit sya rito at pinagtatadjakan hanggang sa madurog na ang ulo nito grabe. kabrutal ang batang ito ..
isa na lamang ang natitira nitong kalaban naglabas ito ng katana at itinutok sa kanya hinawakan lamang ito ni young hustla at pinadausdos ang kanyang palad dahilan para dumugo ito halatang takot ang kalaban kung kaya naman agad nitong nabitawan ang hawak hawak na katana . nahawakan kaagad ito ni young hustlah at itinapat sa leeg nilaslas nya ang leeg ng binatilyo at agad na tumaob. parang isang demonyo ang kaharap namin
napatayo ang sinasabe nyang deathman at nagulantang sa nakita ..
agad na lumapit sa kanya ang hearthlessdemon at napaatras naman ito ..
"ikaw na ang susunod sa kanila "-hearthlessdemon/hya
kumuha ng katana si deathman at nakipaglaban kay hearthless mastered nya siguro ang paghawak ng espada kung kaya naman nakakalaban sya ng ayos agad nyang nasaksak sa hita si hearthless na sya ikinaupo nito sa sahig ngumisi si deathman at itinapat ang katana sa leeg ni hearthless at humandang ihiwa rito ngunit isang iglap nakatayo si hearthless at sunod sunod na hiniwa ang katawan ni deathman hanggang sa maglabasan na ang laman nito ..
biglang may inilibas na binata at nagulantang ako sa aking nakita ng si macky ang binatilyong ito tatakbo na sana ako ng pigilan ako ng aking mga kagang nagwala na ako pero ang mas kinagulat ko ay ang pagsugod ng mga gangster kay hearthless na syang tinatawag na gangwar lahat may armas napaupo na lamang ako habang pinapanood kong lumaban sya maski ang demonstraight gang ay napatulala sa kanilang nakita di namin alam ang resulta ng kalalabasan pero ..
parang isang flash ang katauhan ni hearthless at lahat ng gangster ay natalo nya sa isang iglap nakatungkod ang hawak nyang katana at ice pick sa kanyang dalawang kamay .. at lahat ng tao na sumugod sa kanya ay mga naghihingalo na nakita kong hinde nagalaw si macky sa kanyang pwesto sino ba sya at panay ang protekta nya sa anak ko .. lumapit sya rito at binulungan .. napansen kong gumalaw ang aking anak at ngumite ..
salamat .. yun na lamang ang nabanggit ko ng mapag alaman kong maayos lamang si macky .
HYA's pov
sunod sunod na lumapit ang mga gangster sa akin ngunit nangibabaw nanaman ang pagkademonyo ko natutuwa ako sa tuwing may nahihiwa akong katawan at nasasaksak kung kaya't lahat sila ay natalo ko ng lumapit ako kay macky at may binggit na salita na kinasaya nya
"kambal nandito na ako para protektahan ka .. walang makakagalaw sayo patawad kung nalate ako huh " -me
tumingala sya sa akin at tumango at ngumite sabay sambit ng
"salamat kk "-macky
inangat ko sya .. nakita ko namang papalapit sa akin ang mga gang ko