Chapter twenty (GANG WAR PART III)

131 2 0
                                    

DEAN's POV

Nandito paren ako sa UB grabe napakaraming pinatay at napanood ko ren kung pano protektahan ni YOUNG HUSTLAH si macky sino ba talaga sya ?? 

Hinde ako lumalabas ng pwesto ko dahil nagsimula na ang gang war tsK !! bakit kase di ako nagdala ng armas pakshet lang !! 

Bang

Bang 

Bang

kanya-kanyang barilan dito sa UB mejo di ako makalabas kase dahil sa wala nga akong dala at mukhang kapagka lumabas ako dito sa tinataguan ko eh  mabaril pa ako ng di oras .. Bwiset lang di ko alam na ngayon pala mabubuksan ang Gang War wala man lang akong kaalam-alam ..

nagtakip ako ng mukha gamit ang panyo ko at humanap ng maaring gamiting armas at kaswetehan nga naman eh may nakita akong baseball bat kinuha ko kaagad to ng makalabas ako may lumapit saking isang gangster .. 

"alam mo bang wala ng nakakalabas na buhay dito pare "-gangster1

"so ? bakit may balak ka pa bang lumabas sensya ka di ka na makakalabas "-me

agad akong lumapiit sa kanya at hinampas sa kanyang mukha ang baseball bat magaling sya dahil nakakailag at nakakalaban sya sakin .. 

naglabas sya ng katana ! langya kasali pala to sa Mafia gang badtrip lang eh nag espadahan kami ang kasamaang palad nga lang eh unti unti ng nauubos ang hawak ko lagi nyang nahihiwa lintek lang badtrip bakit kasi inallowed pa sa labanan ang paggamit ng matatalim .. 

nabitawan ko na ang baseball bat pero hinde yung bitaw talaga haha binato ko sa mukha nya tumama naman sa mukha nya at  agad akong nakalapit sa kanya at pinagsusuntok ko ang mukha nya di pa ako nasiyahan at pinagtatadjakan ko pa .

agad akong lumayo sa kanya at lumakad pa ng makita ko si josh .. 

"hoy tanga ! "-me

lumingon naman sya at tinaas pa ang isang kilay kabaklaan talaga nitong hayop na to .. lumapit sya sakin at sinabing ..

"sino ka aber "-josh

"gusto mo sapak "-me

"gago ka pala eh "-josh

umamba sya na susuntukin nya ko kaya naman agad kong hinubad ang panyo sa mukha ko nagulat naman sya ..

"buhay ka pa pala ? '-josh 

"gago gusto mo dito na kita ilibing "-me

"kala ko patay ka na "-josh

"ou patay na nga ako minumulto lang kita wooooooohhh "-me

"kabaklaan nito hahhaha "-josh

"kaya pala inlove ka sakin haHAHA"-me

"gago asan pa yung iba ?"-josh

"ewan ko ikaw pala ang nakikita ko yung kambal nalang ang hanapin natin "-me

"ayos na ba yung mga sugat mo captain "-josh

"mejo ayos nanaman nakakalaban na naman ako wag kang masyadong mag alala kase makakasama mo pa ko alam ko naman na may pagnanasa ka saken eh xDD "-me

"ang kapal talaga nitong hayop na toh eh tara hanapin na natin yung iba .. "-josh 

"tara na "-me

My Family is A Gangster (SLOW UPDATE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon