Sun gazing

1.2K 13 0
                                    

"SUN GAZING"

~ How to open your 3rd Eye?

Intro: So kung sino man ang gusto ng superman abilities dito "este" superhuman abilities like lumutang o maglevitate (di naman yung literal na lilipad), or wala ng budget sa pagkain at gusto ng di kumain, try and practice this.

What is Sun Gazing?

Ang Sun Gazing o "sun-eating" ay ang pagtingin mismo sa Sun ng direkta (not in a sense na malapit at literal, yung sakto lang na kaya ng mata mo) ng may kaukulang segundo o minuto bago ihinto, maaring 30 minutes bago sumikat ang araw (Sunrise) or paglubog ng araw (Sunset), orange dapat ang kulay at hindi dilaw, mga 5PM to 6PM po depende sa location niyo.

Isa itong Ancient practice at technique noong panahon pa ng mga Egyptian, Mayan, Indian, Aztec Civilization at iba pa (sila yung mga highly civilized communities dahil sa impluwensya at turo na din ng mga Aliens from outer space like Anunnaki) kung saan kasama na sa kultura nila sa araw-araw.

📎BENEFITS IN YOUR BODY PHYSICALLY, EMOTIONALLY AND SPIRITUALLY:

To be more active and Stimulates your Pineal Gland or "Third Eye," oo, psychic ability yan o supernatural power.

Example sa...

💘Physically and Emotionally:

- Easy na lang at fast kang magisip ng mga paraan sa problems mo, self-confidence, feeling of good sensation sa katawan mo, di ka magmumukhang stress o hagard, fresh lang parang baby. 😉

💘SPIRITUALLY

- you can connect easily sa nature or environment, like mas-appreciate mo sila, pati mga hayop at puno kaya mona kausapin (in a sense na gamit ng spiritual behavior mo)

💘PSYCHOLOGICALLY

Dahil nga sa mas lumalaki ang iyong pineal gland at mas nagoopen, maaring mabuksan ang third-eye mo at kaya mo ng makipagusap sa mundo nila, o kaya makakakita ka na ng ganitong mga entities.

📎Weight Loss

- dahil nga sa nababawasan na ang pagconsume mo ng pagkain at nagiiba nadin ang diet mo, malamang sa malamang nakakapayat ito, so kung sino man ang nagpapapayat diyan...

📎Better Eyesight

- kinontra ko nanaman yung sinabi ko na nakakabulag.. Hindi po, kasi dapat ingat lang kung di kaya mga 5 seconds lang. nawarningan ko naman kayo sa baba eh.

📎Increased Health and Longevity

Yung lifespan mo is hahaba sa kadahilanang maiiwasan mo ng kumain ng preservatives na food like hotdog, tocino, etc. (dahil kasi dito nagkakasakit tayo, gulay padin guys at laging uminom ng maraming tubig 7 to 8 glasses a day) 😉

⚠ ⚠ ⚠ ⚠

Warning bago sa procedures..

⚠ Wag gawin kung walang proper training like irerekta mong tagalan ang pagtingin o pag gaze, paunti unti lang dapat. Baka mauwi sa permanent eye injury o pagkabulag.

⚠ Kung nasimulan na ito at gusto pang ipagpatuloy wag baguhin ng mabilisan ang mga nakaugalian mong mga kinakain, paunti unti lang dapat baka kasi mabigla ang katawan mo sa changes. Kung i-ta-try naman seek medical advice first kung kaya ng mga mata niyo, pwede din sa dietary practitioner at spiritual supervisor, kasi sa spirituality pa din ito nabibilang.

🔆PROCEDURES:

👌Tips muna..

*Kung naaalala niyo guys yung Earthing article ko mas effective to kung barefoot lang o nakapaa ka lang, connected sa surface o sa lupa.

EARTHING: https://m.facebook.com/groups/1631075417142521?view=permalink&id=1809418742641520&ref=content_filter

Ito na po.

*First day, try 10 seconds.
*Second day, try 10 seconds more.
if kaya mo pa..
*add more 10 seconds everyday and so on and so forth.
*until umabot ka ng 44 minutes (1 minute = 60 seconds; so 44 x 60 = 2640; ratio is 1:10 second so 2640 days, 1 year = 365 days;  2640/365 = approximately 7.2 years para ma-master)

Di ko sinabi na masterin niyo, gusto ko lang na kahit tingnan niyo lang yung araw tuwing sunset or sunrise ng kaunting oras at maging aware kayo sa kanya, kawawa naman si haring araw, di natin alam may benefits pala siya, pano kung namatay na tayo, di man lang natin siya na-appreciate. Hay buhay.

Story about diyan..

- Idagdag ko lang meron pong tao sa India na ang pangalan ay Hira Ratan Manek na hindi na kumakain ng halos 8 years (nasa reference ko click niyo na lang), master na niya ang pagkain ng energy galing sa araw. 12 years na niya kasi itong ginagawa ito at dahil dito kaya na niyang umabot ng halos 44 minutes sa pagtingin sa araw (ulitin ko hindi literal na rekta sa araw, yung range lang kapag tumitingin ka sa Sunset at Sunriset, lupit no? di siya nabubulag kahit 44 minutes straight) ika nga "practice makes perfect." At yung iba pang practioner at mga sites pa like YouTube kung iki-click niyo, yung iba halos 1 year ng di kumakain o di na kailangan sa pakiramdam nila ng pagkain. Nga pala pati po yung NASA medical doctor's ay kinonfirm narin po yung ganitong practice na merong nagiiba sa katawan ng gumagawa nito, inobserbahan nila ang pasyente
na si Hira ng 24 hours a day, 7 days a week for 100 days using Sun Gazing, naka-survive siya gamit o pagkain lang ng maliit na amount of buttermilk (milk, yogurt or dairy products) or water during this time.
At totoo nga na kahit kaunti lang ang kinonsume niya ay nakasurvive siya ng ganun lang ang kinakain (try click yung reference ko sa baba).

DEEP WEB: facts, conspiracies, solved, unsolved cases, murders and mysteriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon