Chap 6: Cá

224 14 0
                                    


#27

Người ta nói nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò, quả thực không sai mà.

Đâu có ngày gì trò gì có thể phá, vui vui một chút là có họ liền.

Như cá tháng tư này chẳng hạn, không ngoại lệ.

Bày trò troll nhau đã đành, lần này còn troll cả thầy cô. Mà thầy cô bây giờ cũng biết bắt kịp cái xu hướng kia, teen hết biết.

#28

Cá trùng với tên gọi của cậu bạn Song Ngư, hai con cá.

Một cá hay hai cá gì đều giống nhau cả, đều là cá, đều là cái tên lọt vào hàng ngũ bị troll trước tiên.

- Cá ơi cá!!!

- Tao với mày...

- Con cá này bị trương lên kìa!

- I!! Cá kìa. Cá kìa cá kìa!!!

Và n lần gọi tên cá nhưng lại nghĩa khác nhau.

Giận không được mà nói lại cũng không xong, đành nuốt giận cho nó trôi vào bụng.

Dù gì sáng ra cũng chưa ăn sáng, ăn cục giận này chắc lót bụng đến trưa.

Đúng là, phong ba bão táp không bằng ngữ pháp Việt Nam là như vậy mà.

#28

T

ỏ tình ngày cá có hai tỉ lệ. Đó là 50% thành công và 50% thất bại.

Cũng may vào hôm đó, Cự Giải đi tỏ tình đúng người thích mình, đúng người mình thích, thành ra thành công hơn cả mong đợi.

Có điều tỏ tình ngày này dễ bị dính thính lắm, nhất là với những người trước giờ thầm mến người nọ, đau tim chết thôi.

#29

Làm cá dán lưng nhau cũng vui đáo để đấy. Có điều, cái trò này nam không nên thử, nếu như không muốn nói là ngày hôm đó húp cháo thay cơm.

Đơn giản, còn răng đâu mà ăn!!!

Dán vào người đứa nào dễ tính không sao, gặp phải cái đứa nó ương ương chút xíu, trồng răng giả đi là vừa.

[12 chòm sao] MuốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ