#36
Về tới kí túc xá, người Xử Nữ bắt đầu có dấu hiệu bị sốt.
Cơ thể yếu thật.
Lấy khăn lau người, Xử Nữ cần phải thay đồ ngay nếu không muốn bệnh tật bám dai trên người.
Cự Giải tốt bụng, pha giùm cô bạn li trà gừng nóng. Uống vào cảm giác thật dễ chịu.
Ấm hết cả người!!!
#37
Sụt xịt sụt xịt.
Cô bị bệnh rồi. Tối nay không làm bài tập được, nhờ Cự Giải làm giúp vậy.
Cự Giải tốt bụng, gật đầu đồng ý.
Thiên và Bảo Bình cũng có ý, hôm nay không cày phim đọc truyện nữa, ngủ sớm, cô bạn của họ cần nghỉ ngơi rồi.
#38
Sốt cao.
Xử Nữ được ba đứa kia xin phép nghỉ học một ngày, gọi là dưỡng bệnh.
Quả thực là nên làm như vậy.
Xử Nữ nằm trên giường, hết nhìn trần nhà lại vân vê hai tay.
Buồn chán kinh khủng.
#39
Lôi đâu ra được mấy cuốn tiểu thuyết ngôn tình trên bàn Thiên Bình, Xử Nữ lấy ra đọc thử.
Thử xem cái này có gì hay mà Thiên Bình lại mê như vậy.
Tiện thể, giết thời gian vậy.
#40
Lũ bạn thân tự nhiên tốt bụng là khi mình bị bệnh.
Nào trà sữa cá viên chiên, nào kem tuyết hột gà nướng,... bọn con trai trong lớp tốt bụng mua cho Nữ bồi bổ.
Thật ra, mấy món này ăn vào còn bệnh nặng hơn.
Nhưng mua là như vậy, còn xúi quẩy đám con trai đi mua là Thiên và Bảo nhà ta.
Rồi cuối cùng xử lí đống đó chính là họ.
Bạn tốt quá mà.