#50Thiên Bình có tật mê trai, cũng là kiểu con gái cảm nắng người khác từ cái nhìn đầu tiên. Mà thường chỉ là cảm nắng nhất thời, hai ba ngày sau lại trở về đúng quỹ đạo của mình.
Dạo gần đây, bạn Bình cảm nắng một bạn trai lớp bên cạnh.
Hôm đó chỉ là đi trực cờ đỏ thay cho Xử Nữ, vậy là nhìn trúng người ta. Thiên Bình thầm nghĩ, nếu lúc trước mà xung phong làm cờ đỏ, có phải là gặp nhiều trai đẹp hơn không?
Bạn Bình sau ngày hôm đó, ngồi trong lớp cứ cười suốt, miệng không khép lại được, nhìn giống bị bệnh.
Thật tội!!
Bạn nam được Thiên Bình nhìn trúng, tên là Duy Thiên. Ừ, có chữ Thiên giống nhau, được được.
Biết tên cậu ta rồi, điều tra dò hỏi mấy bạn nữ học trong lớp về sở thích.
Ủ ôi!!! Người ta có bạn gái rồi!!!
Thiên Bình tưởng thoát kiếp FA, ai ngờ đâu...
#51
Thầy giáo chủ nhiệm của lớp nhà ở xa, ít khi lên lớp. Đôi khi chỉ lên đúng hai tiết dạy, còn bao nhiêu việc đại khái đều giao cho lớp trưởng đại nhân- Ma Kết.
Bởi vậy lớp này hay nói vui rằng, Ma Kết ngoài đi học còn ăn hai lương theo tháng.
Một lương là làm lớp trưởng, lương kia là kiêm luôn chức "thầy chủ nhiệm".
Thật ra làm lớp trưởng không phải cứ ôm việc vào mình, Ma Kết khôn lỏi đều giao cho "cấp dưới" quyền làm cả. Cuối tuần chỉ ngồi ung dung tổng hợp.
Ma Kết không trầm tính đâu- cậu ta chuyên gia là người cầm đèn đi trước ô tô cả.
Mọi việc trong trường, chưa kịp thông báo cho thầy cô biết là cậu ta đã biết trước rồi. Việc này cũng không khó giải thích.
Cứ mỗi lần chuông reo nghỉ giữa giờ, y như rằng không tìm thấy lớp trưởng đại nhân đâu cả. Lớp trưởng luôn là " khách quen " của phòng Đoàn, giờ nghỉ cũng xuống.
Lấy cớ là mượn máy tính lên mạng làm gì gì đó, chứ thật ra là mắt nhìn màn hình mà tai dỏng lên nghe tin.
Bảo sao thông tin nhanh nhạy đều lag đào ở đây ra chứ đâu.
Con trai mà bà tám!!!
----------
Có ai cuối tuần mà nằm nhà đọc ngôn tình không???
FA thật khổ!!!