Chapter 8: Level up!

1K 57 13
                                    

(Ảnh: Nhà Vàng trên con đồi nhỏ.)

Màn hình máy tính của Ma Kết hiện lên một bản thống kê. "Rồi, kết quả đây."

"Ô, Song Tử vẫn chọn Thiên Bình à. Cái cô nàng tóc tím hồi sáng làm cũng được đó chứ?" Bạch Dương nhìn chằm chằm vào chiếc máy tính.

"Cô ta không thích hợp cho cái chức vụ như vậy đâu."

"Ừa." Ma Kết gật gù. "Vuốt ve người khác như vậy thì bụng dạ chẳng tốt lành gì đâu." Mắt Song Tử đưa về phía cửa sổ. Mực đen nhuốm tận chân trời, nơi những ánh đèn lập lòa trên từng khung cửa kính li ti.

"Ê mấy cu, xong chưa?" Nhân Mã phóng vào phòng, nhảy vọt lên chỗ trống trên chiếc ghế sofa. Theo sau là Bảo Bình.

"Chưa. Tiện thể nói luôn, vị trí Bốn sao đặt biệt giờ thuộc về Nhân Mã và Bảo Bình." Giọng Thiên Yết quả quyết. "Nhờ hai chú mà mọi chuyện ngoài cuộc tuyển chọn chạy suôn sẻ hôm nay."

Sau một hồi nghe mọi người bàn bạc, Cự Giải lên tiếng. "Nhưng nếu mình chọn toàn học sinh trong lớp, mọi người sẽ nghĩ đó là thiên vị."

"Thiên hạ muốn nghĩ gì thì nghĩ. Chúng ta vẫn phải chọn những người phù hợp nhất."

˙·٠•●♥ Ƹ̵̡Ӝ̵̨̄Ʒ ♥●•٠·˙

Ngay ngày hôm sau, kết quả chính thức được thông báo khắp trang mạng trường.


↬ THÔNG BÁO ↫

Danh sách những thành viên Hội Học Sinh

Nhà Thể Thao

Năm sao: Bạch Dương. Bốn sao: Sư Tử.

Nhà Chính Trị và Giao Tiếp

Năm sao: Song Tử. Bốn sao: Thiên Bình.

Nhà Khoa Học

Năm sao: Ma Kết. Bốn sao: Xử Nữ.

Nhà Nghệ Thuật

Năm sao: Thiên Yết. Bốn sao: Song Ngư.

Nhà Nữ Công và Thủ Công

Năm sao: Cự Giải. Bốn sao: Kim Ngưu.

Vị trí đặt biệt: Nhân Mã, Bảo Bình.


Những lời bàn tán xì xào bắt đầu đâm chồi và lan nhanh như cỏ dại, và không phải ai cũng ưa cái thông báo mới. Thiên Bình, Xử Nữ, Song Ngư và Kim Ngưu phấn khởi đọc kết quả.

"Mình đâu có nghĩ là Thiên Yết sẽ chọn mình." Giọng vui vẻ của Song Ngư pha lẫn chút ngạc nhiên.

"Song Ngư giỏi vậy mà!" Véo nhẹ vào má Song Ngư, Thiên Bình cười toe toét. Mà thật, học sinh Nhà Nghệ Thuật vốn hơi...kì dị. Nói một cách ngắn gọn, họ cứ như những hồn ma lướt qua lướt lại trong trường, còn Song Ngư thì vui tươi và hiền hòa như mặt biển trong suốt. Chiếc huy hiệu tím trên ngực Song Ngư phơi bày sự tương phản đó rõ rệt. Nó có hình một con sói bạc yểu điệu nhưng ranh ma và hung tợn. Thật khó hiểu khi một người cá biệt như Song Ngư được chọn để đại diện cho Nhà này.

[Fanfic 12 chòm sao] Heaven and HellNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ