"Jungkook đừng có bảo tôi rằng cậu đang ghen?"
Yoongi không rõ những gì đang diễn ra trong đầu cậu nhóc. Anh chỉ muốn thăm dò hay xác định điều mình đang nghĩ tới có là sự thật hay không. Anh thừa biết với tính hiếu thắng của mình, Jungkook nhất định sẽ không cam tâm khi bị anh mang ra đùa giỡn.
"Không... phải anh đang quá tự phụ hay sao?"
Jungkook, đứa nhỏ đó lập tức xù lông, bác bỏ lời nói của Yoongi. Nhưng gò má ửng hồng, lại thêm giọng điệu lắp bắp đã vô tình tố cáo cậu nhóc đang nói dối.
Yoongi phải vất vả lắm mới đè nén được hết cảm xúc của mình. Thề có chúa trời chứng giám, anh vẫn không thể ngờ Jungkook khi ghen có thể quá sức đáng yêu như thế.
Đôi mắt cậu láo liên không tìm được tiêu điểm, bộ pijama trên người cũng khiến cậu trông đúng với tuổi thật hơn những trang phục biểu diễn, đặc biệt là vest. Yoongi không thích cậu nhóc cố ra vẻ trưởng thành và gợi cảm trước người hâm mộ.
Nghe có vẻ ích kỷ. Nhưng anh luôn hiểu rõ bản tính chiếm hữu của đàn ông mạnh mẽ như thế nào. Và Jungkook là một trong những thứ anh luôn muốn cất vào một khoảng trống cho riêng mình.
Trong đầu anh dần xuất hiện những suy nghĩ lệch lạc, điên rồ. Không hẳn là thứ gì đó xấu xa, chỉ là anh muốn thấy ở cậu nhóc nhiều hơn một chút.
Tỉ như vẻ khó chịu lúc này của Jungkook, nó kích thích anh tò mò về cảm xúc bên trong cậu hơn cả.
Cũng không quá tệ, nếu anh chơi trò khích tướng cậu thêm một chút. Dù sao từng này biểu cảm, với anh vẫn chưa đủ. Nghe có vẻ tham lam. Nhưng là thật, anh như muốn nhiều hơn nữa sự bối rối trên gương mặt cậu.
Yoongi quyết định châm ngòi trước.
"À quên mất, cậu còn chưa có mối tình đầu nữa là...phải không nhóc con"
Yoongi chống tay, hơi ngã người ra sau. Giọng nói trầm khàn mang đầy hơi men. Gương mặt ngà say có chút gợi đòn.
Anh kín đáo quan sát từng chuyển biến nơi cậu. Đôi má ửng hồng sắp biến thành cà chua chín tới nơi.
Là xấu hổ, hay vì tức giận?.
Yoongi thật sự muốn biết.
"Anh đừng nghĩ bản thân đã từng hẹn hò thì có quyền lên giọng. Một kẻ tùy tiện như anh thì nói làm gì. Gặp ai cũng đẩy đưa cho được"
Càng nhìn vẻ tùy hứng, bỡn cợt của đối phương càng khiến Jungkook phát bực.
Bỏ đi chơi với trai cậu còn chưa tính hết, lại tiếp tục giở giọng sành đời, khích bác lung tung. Đến lúc này muốn cậu bình tĩnh, có mà bằng thừa.
"Tôi á?" _Yoongi nhếch mép, bắt chéo chân nghiêng đầu ngờ vực.
"Vậy nhóc nói xem, tôi đẩy đưa với ai?"
"Mặt anh cũng dày phết đấy. Chẳng phải anh vừa đi với anh ta xong. Có trời mới biết một kẻ phóng túng như anh có làm ra những chuyện không đứng đắn hay không thôi"
Yoongi nheo mắt, cậu nhóc đang cố nói cái gì anh cũng lờ mờ hiểu được. Jungkook cứ đáng yêu như vậy, anh biết phải làm sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 Hoàn | Kookga 」Nochu là loài đáng yêu nhất quả đất
FanfictionHỏi thế gian Ai nhây cho bằng Jeon Jungkook. Ai giỏi chịu đựng sánh tựa Min Yoongi Dù sao, cà chua bi vẫn là món khoái khẩu của loài Nochu cute lạc lối. |15/03/17|