Đôi mắt Jungkook bận tập trung vào thứ lấp ló bên trong cổ áo Yoongi. Cậu nhóc liên tục nuốt khan nước bọt. Cứ nhớ đến cảm giác khi nhìn mọi người ăn gà rán lúc đang giảm cân, liệu cậu có thèm thuồng đến mức này hay không?.
Jungkook liên tục liếm môi. Thật sự muốn ngoạm nó lắm rồi.
Yoongi đứng đó và mở lời về cuộc trao đổi công bằng gì gì đó mà cậu chẳng màng để ý. Thứ cậu nghe ra chỉ là anh đã đồng ý cho cậu "nếm thử" nó rồi.
Jungkook chớp chớp đôi mắt thỏ to tròn, cậu đang suy nghĩ mình có nên bắt đầu với câu "Em sẽ ăn ngon miệng" hay không. Mà thôi, ai mà cần đến những thứ râu ria, dư thừa kia chứ. Cậu sẽ bắt đầu với...
"Ưm!"
Jungkook chưa kịp nhào tới, đã bị Yoongi đánh úp khi kiễng chân, nhoài người hôn cậu. Jungkook đang nghệch mặt, mắt mở to trừng trừng nhìn hàng mi cong cong đong đưa trên đôi mắt Yoongi.
Anh rời ra, khoảng cách đủ để những ngôn từ kịp thời lởn vởn "Không ai bảo nhóc, mở mắt khi hôn là vô cùng khiếm nhã à?"
Môi anh ma sát vào cậu, khiến nó run lên và tê dại.
Jungkook cúi đầu để anh thuận tiện tiếp tục nụ hôn trong tư thế thoải mái hơn cái cách anh kiễng chân lúc nãy. Dù thoáng nhìn, Jungkook chỉ thấy ở đó tồn tại một trời moe. Cách anh cố tỏ ra swag nó khiến cậu ngơ ngẩn, bởi thứ phơi bày chỉ có vẻ đáng yêu chết người.
Đến tận lúc này Jungkook mới thấm thía sự khác nhau cơ bản giữa bobo và kiss, như lời giảng giải của leader; Namjoon hyung.
Yoongi đang dùng lưỡi mình quấn lấy cậu, xoắn mọi giác quan vào nơi mẫn cảm ấy. Tê rần và nóng ran, bắt đầu từ đầu lưỡi. Lan mang tỏa rộng, chảy tràn qua tĩnh mạch. Sau cùng đọng lại cả về phía thứ dưới đũng quần. Là thứ đáng xấu hổ, đang mất dần kiểm soát.
Nó chầm chậm lớn dần, căng cứng có phần quá khổ so vớ chiếc quần lót vừa người. Xem chừng độ co giãn cũng không thật sự tốt. Jungkook nghĩ vậy.
Jungkook bắt đầu cảm nhận sự nóng rát và có chút phát đau. Bởi cách anh dùng phần dưới cơ thể khiêu khích mình. Cậu nhóc thoáng nghĩ, lúc tập luyện vũ đạo còn chưa thấy anh nhiệt tình như vậy.
Nụ hôn sâu dài kết thúc bằng sự đứt quãng của sợi chỉ bạc nối dài hai bờ môi hồng hờ hững.
Yoongi ngẩng mặt nhìn cậu, đôi gò má bầu bĩnh ửng hồng như mời gọi cậu phải ngoạm lấy nó mấy phát. May sao cậu kịp nén vào lòng, nếu không muốn người này phát điên.
Đôi mắt cậu lúc này bị câu dẫn hoàn toàn bởi đầu ngực anh ửng hồng, nó đang vẫy tay van nài cậu dày vò, cắn xé.
Jungkook muốn chạm vào nó, hơn hết cậu muốn...
"Yoongi! anh có trong đấy không. thầy Son cần gặp anh lúc này đấy.''
Tuyệt!
Park Jimin luôn xuất hiện những lúc không ngờ nhất, và đây là một ví dụ điển hình cho điều ấy. Jungkook cúi gầm mặt, vò đầu bức tóc. Cậu nghĩ sẽ ổn nếu không trông thấy gương mặt mochi phúng phính của anh ta. Còn không, liệu bản thân có ngăn được ước muốn được thông nát cúc anh ta hay không. Thật sự hỏa khí đang bay ngút trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 Hoàn | Kookga 」Nochu là loài đáng yêu nhất quả đất
FanficHỏi thế gian Ai nhây cho bằng Jeon Jungkook. Ai giỏi chịu đựng sánh tựa Min Yoongi Dù sao, cà chua bi vẫn là món khoái khẩu của loài Nochu cute lạc lối. |15/03/17|