Hỏi thế gian ai nhây cho bằng Jeon Jungkook.
Ai giỏi chịu đựng sánh tựa Min Yoongi.
Kể cả khi đùa giỡn hay những lúc mè nheo đòi anh dẫn đi ăn thịt xiên cừu. Jungkook cái đứa trẻ lớn xác vừa bước sang tuổi trưởng thành ít lâu ấy vẫn hay trưng ra đôi mắt ngây thơ long lanh, óng ánh nước như vậy mà nhìn anh. Và Yoongi luôn thấy đến bất lực với điều ấy.
Cậu nhóc chẳng bao giờ cho anh có cơ hội trả lời một từ không, bởi trước lúc ấy cái cơ thể bé tý so với cậu của anh đã bị trực tiếp kéo đi vùn vụt.
Yoongi chỉ có thể chống cằm thở dài nhìn đứa trẻ kia vò cái bụng tròn trĩnh vừa được lắp đầy của mình. Cười híp mắt "Cám ơn anh vì bữa ăn"
Chỉ với nụ cười tùy hứng trên môi, đứa nhóc ấy thừa sức khiến anh vui vẻ hạnh phúc mà móc hầu bao hết lần này đến lần khác. Rốt cuộc bản thân bị lậm đến quên mất lối về.
Lần nào cũng vậy, vừa đặt chân về ký túc xá đã thấy một con mèo nhỏ cùng một chú cáo con thập thò trên sôfa mà trông ngóng.
Yoongi không thể tiếp tục viện thêm bất cứ lý do nào cho hành động tách riêng hai người giữa anh và Jungkook. Anh biết Taehyung và Jimin hai đứa nhóc kia bắt đầu tị nạnh về cách anh cưng chiều maknae đến thế nào. Và anh cũng bắt đầu khó hiểu với mớ cảm xúc lạ lẫm mình dành mỗi mình Jungkook.
Tỷ như sẽ dừng lại ngắm nhìn cậu luyện tập nhiều thêm một chút. Sẽ thầm lặng đặt nhẹ tay mình vò đầu nhóc con lâu hơn thường lệ.
Sẽ ngắn hơn ba giây cho mỗi lần vô tình hai ánh mắt bất chợt giao nhau. Anh không muốn Jungkook phát hiện cái nhìn nơi anh dành cho cậu bắt đầu trở nên khác lạ. Đồng thời chẳng thể cản ngăn khát vọng gần kề, va chạm vào người cậu nhiều hơn chút nữa.
Những ý nghĩ điên rồ thấp thoáng trong tâm trí anh mỗi khi kín đáo quan sát cậu thay áo trong phòng chờ. Nó ám ảnh Yoongi đến mức từng nốt rồi ngay cạnh rốn của cậu, anh cũng kỹ lưỡng khắc ghi.
Ban đầu anh cứ nghĩ do mình ngưỡng mộ hình thể hoàn hảo của cậu nhóc, nhưng dần dà sự lưu tâm quá mức khiến anh bắt đầu cảm thấy chính mình trở nên kỳ lạ.
Yoongi từng thử nhìn ngắm và cả chạm vào phần cơ bụng rắn chắc của Jimin, mặc cho đứa nhỏ kia bắt đầu có phản ứng kỳ quặc, anh vẫn cứ trơ ra chẳng buồn cảm giác. Rốt cuộc cứ thế rời ra trong sự hụt hẫng vô vàng của đứa em cơ bắp.
Từ đó Yoongi mới tận tường hơn cảm xúc trong mình. Không hẳn có hứng thú với đàn ông, vì đó là Jungkook nên mới trở nên đặc biệt.
Có một thời gian Jungkook, đứa trẻ đó sau khi được dẫn đi ăn thịt xiên cừu bắt đầu đối với anh nhất kiến chung tình không rời nửa bước. Anh ngoài mặt cố ra vẻ bình thản, thờ ơ. Dù bên trong tự lúc nào đã mở hội linh đình.
Jungkook suốt thời gian đó cứ theo anh như hình với bóng, thậm chí còn mè nheo cùng anh cả Seokjin, chỉ để được ngủ cùng anh.
Yoongi nghiêm khắc không để cậu nhóc cùng mình ngủ chung một giường. Bởi anh biết bấy nhiêu cũng khiến anh vất vả cản ngăn con thú hoang trong mình trỗi dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 Hoàn | Kookga 」Nochu là loài đáng yêu nhất quả đất
FanfictionHỏi thế gian Ai nhây cho bằng Jeon Jungkook. Ai giỏi chịu đựng sánh tựa Min Yoongi Dù sao, cà chua bi vẫn là món khoái khẩu của loài Nochu cute lạc lối. |15/03/17|