Trong màn đêmTiếng ngâm nga của người phụ nữ như tiếng gió xuân nhẹ nhàng lọt vào tai Mạc Thuần Uy, khiến cho toàn thân anh cũng trở nên căng thẳng.
Bàn tay anh nhanh chóng rụt về, trốn tránh sự tiếp xúc giữa mình với nơi đó của một người phụ nữ, tay anh đưa tới da thịt trắng nõn trên bắp đùi mà nắn miết.
Đôi mắt anh như có ngọn lửa trong đó, đang muốn bùng cháy, lại không biết nên bùng cháy như thế nào, đành phải nghiên chặt răng mà dung sức bóp mạnh lấy đùi cô.
Hiểu Thiên vì không ngờ anh sẽ dùng sức mạnh như vậy nên chưa kịp chuẩn bị tâm lý, vùng bắp đùi ẩn ẩn đau, cô cắn môi, khẽ kêu lên thành tiếng.
Tiếng kêu nhỏ nhẹ như tiếng mèo con, vừa đáng yêu, lại vừa làm cho người ta không chịu được mà muốn cường bạo một phen.
Đáy mắt sắc bén của Mạc Thuần Uy vẫn chăm chú nhìn
Mà Hiểu Thiên thì lại xấu hổ không thôi.
Rốt cuộc là anh ta đang định làm cái gì?
Cô kẹp chặt hai chân mảnh khảnh của mình lại, có ý định hướng về phía chiếc khăn mà nhặt lên, mục đích là muốn tránh khỏi Mạc Thuần Uy càng xa càng tốt, Nhưng là...
Bàn tay đang giữ lấy bắp đùi của Mạc Thuần Uy vẫn không buông ra, không những thế, lực đạo trên tay hắn lại còn mạnh bạo hơn.
"Mạc lão đại, một phút mười hai giây, khoảng thời gian đó chắc đủ để anh xác nhận rồi chứ?" Hiểu Thiên mỉm cười, cố gắng nén cơn đau ở vùng đùi đang lan truyền khắp toàn thân kia mà lên tiếng.
Mạc Thuần Uy nghe thấy giọng nói êm tai từ phía trên truyền xuống thì cơ thể bắt đầu thả lỏng. Kết quả này không phải anh chưa có nghĩ tới, dù khả năng rất nhỏ.
Nhưng hóa ra anh đã nhầm.
Khả năng nhỏ này không ngờ lại là sự thật.
Mạc Thuần Uy khôi phục lại anh mắt lạnh lùng, khuôn mặt nhanh chóng lộ ra vẻ trầm lãnh thường ngày.
Đáy mắt Mạc Thuần Uy hiện lên sự kiên định cùng với một cỗ khí lạnh chạy dọc khắp người. Mạc Thuần Uy nới lỏng lực đạo trên tay, sau đó đứng dậy, đối diện với Hiểu Thiên, anh cúi người xuống, cách gương mặt thanh tú của Hiểu Thiên chỉ vừa đủ một milimet tính từ khoảng cách của hai chóp mũi.
Anh cao ngạo nói ra một câu: "Cô thật sự chẳng thể làm tôi nổi hứng"
Sau khi nói xong liền xoay người, hướng về phía cửa mà đi thẳng.
Nhưng khi tay anh vừa chạm đến nắm đấm cửa thì một giọng nói thanh thúy vang lên, phá tan đi bầu không khí ban đêm an tĩnh bằng hai chữ: "Đứng lại!"
Và đúng như mệnh lệnh kia, hai chân của Mạc Thuần Uy đã ngừng chuyển dộng, bàn tay đang cầm lấy nắm đấm cửa cũng buông lỏng, sau đó hạ xuống.
Anh vừa xoay người lại, định hỏi 'cô lại muốn gì'. Nhưng mà lời nói còn chưa thoát ra khỏi miệng đã bị một đôi môi chặn lấy.
Cánh môi nhỏ nhắn, mềm mại của Hiểu Thiên đặt lên bạc môi mỏng của anh. Trong khi anh còn đang chưa hiểu sự tình tình thì lưỡi cô đã đưa ra, luồn vào trong miệng của Mạc Thuần Uy, ở trong khoang miệng của anh mà khuấy đảo, rồi càn quét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mộng Dục hệ liệt, hắc bang] Huyết tình hắc đạo - Huyền Namida (HOÀN)
Mystery / ThrillerTên truyện: Huyết tình hắc đạo Thể loại: Hắc bang, hiện đại Tác giả: Huyền Namida Số chương: 80 chương + 2 ngoại truyện Tâm sự: ai đọc "Mộng dục" rồi thì chắc cũng nhận ra, nam chính bộ "Huyết Tình Hắc Đạo" này chính là bạn của nam chính trong M...