Khụ... có quá nhiều sạn trong bộ này mà Na vẫn chưa thể giải thích rõ ràng cho mọi người nên ở cuộc phỏng vấn này chúng ta cùng nhau giải đáp mọi thắc mắc nhé.
Nhưng trước tiên thì...
Happy new year. Chúc tất cả mọi người trên thế giới nói chung và những bạn đang đọc truyện của Na nói riêng một năm mới hạnh phúc, bình an và luôn luôn vui vẻ, xinh đẹp *hôn gió*
"Chậc! Dông dài nãy giờ hoá ra là chỉ để chúc năm mới. Na làm gì thì làm nhưng nhanh lên, đừng làm mất thời gian của bọn tôi."
Giọng nói này?
Không sai! Đó chính là nữ chính của chúng ta, Lý Hiểu Thiên.
Nhưng trước tiên thì tôi phỏng vấn Huyền Dao trước. Hihi
Na cầm mic, hắng giọng: "Dao nhi, có rất nhiều độc giả hỏi là sau khi hợp tác với Ngân Kính bắt Hiểu Thiên và bị Lục Mộ Ca đánh ngất vì bảo vệ Hiểu Thiên thì con đã đi đâu. Con có thể tiết lộ không, Dao nhi?"
Huyền Dao ngồi trên ghế, đôi chân thon dài bắt chéo nhau. Gió... thổi bay những lọn tóc đen mềm mại, toả ra mùi hương nhàn nhạt mà trong lành như làn nước mùa thu.
Mắt đẹp của cô khẽ ngước lên, hàng mi cong chớp nhẹ: "Thôi miêu tả đi Na, và vấn đề chính lẹ lẹ đi Na."
Huyền Dao nhíu mày, phất phất tay vẻ khó chịu.
"E hèm... vậy thì vào vấn đề chính..."
"Tôi bị đánh ngất và được Mạc Thuần Uy đưa về Mạc gia chữa trị nhưng sau đó tôi cảm thấy có lỗi với chị Hiểu Thiên nên đã tự ý bỏ trốn. Trước khi đi tôi có viết lại lời nhắn là đừng tìm tôi, nhưng đi chưa được bao lâu thì tôi bị một bọn người bắt giữ và may mắn thoát được, có điều tôi lại bị mất trí nhớ. Sau đó tôi hành nghề lừa đảo và lừa phải chồng tôi."
Này này, Na chưa nói xong mà cô dám chen ngang vậy hả? Con cái gì bất hiếu quá đáng.
Ủa cơ mà...
"Dao nhi lừa chồng mình? Tức là sao?" Na tròn mắt.
"Thì chồng tôi chính là Paul Khải Ân. Là hoàng tử Anh quốc cũng là anh trai song sinh của Trịnh Liệt trong tứ đại gia tộc. Hôm đó tôi đến quán bar và lừa được một người chồng..."
Còn nếu muốn biết chi tiết thì mọi người cố gắng đợi má Na viết truyện về Huyền Dao có tên là Em Là Điều Tuyệt Vời Nhất nhé.
Huyền Dao cười, hai mắt cong hình trăng khuyết, xinh đẹp. Nhưng có trời mới biết, đây chính là chính sách PR truyện trá hình của Na. Muahaha...
Ok đã xong Huyền Dao, sau đây sẽ phỏng vấn Lục Mộ Ca.
"Mộ Ca, có người hỏi sao con lại ghét Hiểu Thiên đến mức muốn giết con bé mà sau này con lại nhanh chóng muốn Mạc Thuần Uy tìm được con bé?"
"Tha cho tôi đi." Lục Mộ Ca ngồi trên bệ cửa sổ, tựa lưng ra phía sau, hai mắt nhắm nghiền nhưng vẫn mở miệng nói chuyện.
"Cái này gọi là khinh thường người khác nè." Na hét lên!
Bộp!
Một chiếc giày bay vào mặt Na: "Này thì khinh này, cái này phải gọi là ngầu. Hiểu chưa hả?" Lục Mộ Ca gằn giọng, gắt gao nhíu chặt hai hàng lông mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mộng Dục hệ liệt, hắc bang] Huyết tình hắc đạo - Huyền Namida (HOÀN)
Mystery / ThrillerTên truyện: Huyết tình hắc đạo Thể loại: Hắc bang, hiện đại Tác giả: Huyền Namida Số chương: 80 chương + 2 ngoại truyện Tâm sự: ai đọc "Mộng dục" rồi thì chắc cũng nhận ra, nam chính bộ "Huyết Tình Hắc Đạo" này chính là bạn của nam chính trong M...