Tiếng thở chầm chậmYên lặng...
Căn phòng yên lặng tới mức chỉ có thể nghe thấy tiếng lá cây lao xao ở bên ngoài. Bầu trời xanh thẳm, mây trắng tinh khôi, ánh nắng rực rỡ như muôn vàn sợi tơ vàng chiếu rọi vào bên trong.
Mạc Thuần Uy mỉm cười. Cái mỉm cười của anh dường như chất chứa sự bi thương và cam chịu.
Mạc Thuần Uy đưa mắt ra bên ngoài nhìn hàng cây liễu ở đang đung đưa trước gió: "Có vẻ như Ngân Kính anh đã hiểu lầm gì đó. Vậy tôi xin phép."
Mạc Thuần Uy đứng dậy, bước chân nhanh chóng đi về phía cửa, nắm tay anh siết chặt lại.
Địch Mẫn Nhu thấy Mạc Thuần Uy đi về thì cảm thấy mừng rỡ như bắt được vàng. Cô ta chạy theo phía sau anh, nụ cười rạng rỡ trên môi.
Choang!!!
Đúng lúc này thì một tiếng động phá vỡ bầu không khí.
Mạc Thuần Uy khựng lại, anh xoay người nhìn về phía phát ra tiếng động của thuỷ tinh vỡ tan kia. Hai mắt anh xao động.
Nhìn những mảnh vụn thuỷ tinh đang rải rác khắp nơi trên mặt đất của cánh cửa kính một chiều khi nãy, phía sau cánh cửa đó chính là một cô gái mặc bộ quần áo bó sát màu đen.
Hai tay của cô gái đó đang bị cố định ở phía sau, mắt cô nhìn thẳng vào anh chớp nhẹ hàng mi.
Hốc mắt cô gái đó ướt và đỏ ửng như vừa mới khóc. Chiếc cổ thon dài trắng ngần của cô đang bị một lưỡi dao kim loại kề sát, cứa vào và rit ra một ít máu tươi.
Màu máu đỏ rực ở trên làn da trắng nõn càng thêm chói mắt.
Mạc Thuần Uy nhíu mày, chất giọng trầm trầm nói: "Lục Mộ Ca. Cậu đang làm gì vậy?"
Lục Mộ Ca chính là người đang cầm lấy con dao kề cổ Hiểu Thiên.
Khi nghe thấy đến cái tên này từ miệng của Mạc Thuần Uy, cả Ngân Kính và Hiểu Thiên đều có tia ngạc nhiên vụt qua đáy mắt.
"Sao nào? Thấy bất ngờ không? Haha..." Lục Mộ Ca nhìn Hiểu Thiên rồi ngửa đầu cười lớn.
Lục gia là gia đình bạch đạo, luôn làm ăn hợp pháp. Nhưng bốn năm trước, bỗng nhiên bị giết sạch.
Toàn bộ Lục gia đều bị giết không còn một ai.
Từ người già đến trẻ con đều không còn một ai.
Người ta nói Lục gia đắc tội với bang Mạc Tiên của Mạc gia nên đã bị Mạc Thuần Uy ra lệnh diệt môn.
Lục Mộ Ca là người duy nhất còn sống sót, hắn đã ở dưới tầng hầm của Lục gia để luyện võ. Sau ba ngày hắn bước ra khỏi mật đạo của Lục gia thì cảnh tượng trước mắt chỉ toàn là máu và thây chết chồng chất lên nhau.
Mùi tanh tưởi của máu, mùi cơ thể bắt đầu thối rữa và bị ruồi nhặng bâu vào.
Lục Mộ Ca có chết cũng không bao giờ quên được cảnh tượng và sự ớn lạnh lúc đó. Hắn đã nôn mửa suốt cả tiếng đồng hồ và rồi khi cạn nước mắt, hắn tìm đến Mạc gia để gia nhập Mạc Tiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mộng Dục hệ liệt, hắc bang] Huyết tình hắc đạo - Huyền Namida (HOÀN)
Misterio / SuspensoTên truyện: Huyết tình hắc đạo Thể loại: Hắc bang, hiện đại Tác giả: Huyền Namida Số chương: 80 chương + 2 ngoại truyện Tâm sự: ai đọc "Mộng dục" rồi thì chắc cũng nhận ra, nam chính bộ "Huyết Tình Hắc Đạo" này chính là bạn của nam chính trong M...