Khẽ nhấp một ngụm chất cồn đỏ, trên ngón tay thon dài chiếc nhẫn bằng kim loại màu đen xanh loé sáng.Đôi môi đỏ mọng như cười như không mở ra.
"Ba...hai...một."
Đèn điện trong khách sạn đồng loạt tắt. Xung quanh là một màu đen và những tiếng xì xào cùng lo sợ.
Nếu hỏi hắc đạo là một nơi như thế nào thì lúc này chính là câu trả lời.
'Đoàng Đoàng Đoàng!'
'Đoàng! Đoàng.'
Tiếng súng, tiếng đạn bắn, tiếng đồ vỡ, tiếng la hét và cả tiếng chỉ đạo.
Vô Sát trong bóng đêm lột ra bộ váy dạ hội rực rỡ, nhanh chóng thay vào đó là bộ quần áo màu đen bó sát lấy thân hình nóng bỏng.
Cài lại khẩu súng ngắn vào thắt lưng, cô nhún nhẹ chân nhảy xuống lầu một, nhẹ nhàng như con mèo đang rình chuột trong bóng tối.
Có điều... là con chuột này khá lớn.
Khung cảnh trong khách sạn hỗn loạn một mảnh, mỹ nhân như nước nãy giờ ra vẻ thanh lịch nhã nhặn giờ đây cũng chẳng cần giữ hình tượng mà la hét, ôm lấy vật chắn mà che lấy bản thân, cố bảo toàn tính mạng.
Những ông trùm bà lớn lập tức rút ra súng phòng thân.
Đây là buổi tiệc hắc đạo tổ chức , trước giờ những bữa tiệc của hắc đạo có điều tối kỵ là không được đem theo súng và thuộc hạ.
Nhưng chính là lão đại của toàn giới trước thời gian tổ chức một ngày đã truyền báo lần dạ tiệc này được tự do mang vũ khí.
Lý do?
Trước khi làm nhiệm vụ lớn lao này, cô đã muốn biến nó thành vụ ám sát thế kỷ nên đã công khai gửi thư mật cho Mạc Thuần Uy, chỉ định tối nay sẽ đến lấy mạng hắn.
Vậy thì không ai không hiểu rằng, lần này sẽ có nguy hiểm rình rập. Bởi vậy sẵn cho mình một khẩu súng là vô cùng cần kíp.
Vô Sát tận dụng bóng đêm luồn lách qua bọn người kia một cách dễ dàng, dường như cả khách sạn này chỉ có mình cô.
Đi đến một căn phòng có cửa nạm vàng và điêu khắc tinh tế được đóng lại cẩn mật.
Vô sát mỉm cười, rút ra chiếc kẹp nhỏ cài trên tóc, bỏ vào khe hở của nắm đấm cửa.
'Cạch.'
Cánh cửa mở ra.
Vô sát hé mở cánh cửa, vẫn là một mảng tối đen, nhẹ bước vào trong.
Con mồi lần này đang ở đây.
Chỉ cần cô giết được hắn, cô có thể biết quá khứ của mình, có có thể tìm ra bản thân là gì. Cô muốn biết thật sự bản thân mình là gì.
Mạc Thuần Uy - ông trùm cả hắc giới sẽ là con mồi cuối cùng của Vô Sát.
Từ hôm nay trở đi, Vô Sát sẽ không còn tồn tại, mà thay vào đó là một cô gái bình thường, một cô gái có cuộc sống giống như bao người khác - Hiểu Thiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mộng Dục hệ liệt, hắc bang] Huyết tình hắc đạo - Huyền Namida (HOÀN)
Misterio / SuspensoTên truyện: Huyết tình hắc đạo Thể loại: Hắc bang, hiện đại Tác giả: Huyền Namida Số chương: 80 chương + 2 ngoại truyện Tâm sự: ai đọc "Mộng dục" rồi thì chắc cũng nhận ra, nam chính bộ "Huyết Tình Hắc Đạo" này chính là bạn của nam chính trong M...