Chương 34: Cuốn sổ có mã khóa

22.5K 944 99
                                    



Ngân Kính nâng ly rượu trên tay lên, nhấp một ngụm.

Hai mắt hắn vẫn chăm chú nhìn lên hai màn hình trước mặt.

Toàn thân hắn toả ra khí chất yêu mị lãnh băng, cuốn người ta vào trong mị khí của hắn.

Môi mỏng như có như không hơi cong lên. Đáy mắt cũng nổi lên một tia hứng thú cùng tà ác.

Màn hình bên phải, người mặc đồng phục bảo vệ đang đưa tay ra, trong tay có một vật nhỏ gì đó, nhét vào ổ khoá.

Mày mò một lúc, cánh cửa liền được mở ra. Người kia cẩn thận quan sát xung quanh, sau đó lại cẩn thận đóng cửa lại.

Màn hình lập tức chuyển sang camera bên trong phòng. Không gian tối đen được bật sáng. Bộ đồng phục bảo vệ quen thuộc lại lọt vào màn hình.

Sau khi kiểm tra tia hồng ngoại cùng các thứ bẫy khác một lượt xong, người kia đi tới gần chiếc bàn lớn phía trong góc phòng.

Trên mặt bàn có đặt một chiếc laptop và có rất nhiều ngăn kéo.

Nhưng điều đáng nói ở đây, là người mặc bộ quần áo bảo vệ vừa đứng trước chiếc bàn kia, cả người liền sững lại.

Aiz da... chưa ai nói cho em biết sao Hiểu Thiên? Em mặc quần áo của đàn ông vào, lại càng làm cho thân hình em trông càng quyến rũ hơn thôi. Sao em có thể nghĩ, bộ quần áo kém cỏi kia có thể giấu nổi những đường cong đằng sau nó chứ?

Chỉ cần nhìn một cái, biết ngay là phụ nữ đấy.

Ngân Kính mỉm cười, ánh mắt vẫn đăm đăm nhìn vào thân hình đang đứng sững trong màn hình. Dường như là đang rất ngạc nhiên cũng dường như là đang kinh sợ.

Khóe mắt Ngân Kính lộ ra nét cười. Bàn tay cầm ly rượu nâng lên, đưa tới trước màn hình, như thể đang mời rượu người trong đó. Tiếng ly thủy tinh chạm vào màn hình khẽ vang lên một tiếng 'keng'.

Sau đó, Ngân Kính đưa ly rượu tới trước mặt mình, uống cạn một hơi. Uống xong, hắn nhìn vào Hiểu Thiên trong màn hình vẫn đang đứng đó, hơi nhướng mày một cái, rồi đặt ly rượu xuống bàn.

******

Hiểu Thiên đứng trước chiếc bàn ở cuối góc

Hai mắt cô mở lớn, hàng lông mày thanh tú nhíu chặt lại với nhau nhìn trên mặt bàn. Trên đó đặt một cuốn sổ nhỏ có mã khóa.

Cuốn sổ này...

Rất quen mắt.

Nó giống hệt với cuốn sổ của Mạc Thuần Uy ở trong phòng tắm lần trước.

Nhưng nếu là cuốn sổ của Mạc Thuần Uy, thì tại sao nó lại ở đây? Và hơn hết..

Phía trên cuốn sổ này còn có một dòng chữ. Một dòng chữ cũng rất quen mắt.

"Hi, Diane!"

Hiểu Thiên đắn đo một lúc, sau liền vươn tay, chạm tới cuốn sổ kia. Đây là cái gì?

Tại sao nó lại ở đây? Rốt cuộc thì người đặt cuốn sổ này có thể là ai được? Là ai mà biết được cô sẽ tới chỗ này? là ai mà mới có thể lấy được đồ vật của Mạc Thuần Uy một cách dễ dàng như vậy?

[Mộng Dục hệ liệt, hắc bang] Huyết tình hắc đạo - Huyền Namida (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ