Eight

17.3K 291 4
                                    

Dark Seduction Series #1- Possessive
©ElleNerdGirl 2021

Chapter Eight

••••••••••••••


Nagising ako sa tunog ng katok. I shift myself to the side and cuddle my pillow tightly. Teka. parang may mali. Ang tigas kasi ng unan ko at parang may balat.

Minulat ko ang aking mata at nakita ko ang gwapong niyang mukha. Teka.. Ano ba ang nangyari?

Nagflashback sa'kin ang nangyari kanina at napasinghap ako. 

Tinaas ko ang kumot na nakabalot sa amin at lumuwa ang aking mata sa nakita ko. I'm naked.

Nakita ko din ang hubad na katawan ni Edward pati yung jun-jun niya. Gosh! ang laki ah. Bakit nakatayo yan?

"Stop staring at my c*ck, Aly. " sabi ng baritong tono na katabi ko. Kinuha ko ang unan sa likod ko at pinalo ko sa kanya.

"Aray! Bakit mo yan-- " naputol ang pag sigaw niya dahil sa lakas ng katok sa pinto. Akala ko nawala na yun.

"Sino yan? " tanong ni Edward pero hindi siya tumingin sa pinto pero sa 'kin. I glared at him. Ang sakit ng katawan ko. Grabeh, halimaw pa sa trabaho, pati ba naman sa kama.

"Mommy mo ito! Buksan mo ang pinto, anak. Mag-didiner pa ta'yo. " sabi niya at parang may natauhan kami bigla. Dapat hindi niya kami makita ng ganito.

"Shit. " rinig kong bulong niya at dali-dali nagbihis. Ako naman ay dali-dali din nag-ayos ng kama at pagkatapos ay agd akong nagbihis kahit masakit pa rin yung cherry ko.

"Teka lang.. Parating na ako. " sabi ni Edward at agad akong huminga ng natapos namin ang pag-aayos at umupo sa kama. Binuksan ni Edward ang pinto at pumasok ang kanyang mama.

"Bakit ang tagal niyo at dalawang oras kayo dito ha, " sabi ng mama niya sa amin. We shrugged.

Nagsasalita si Mrs. Mullegan sa amin tungkol sa darating daw na bisita bukas ng may nahagip akong isang bagay sa likod niya. Hala!

Yung bloodstain sa bed sheet.

Lumaki ang aking mata at tumingin kay Edward. Nakatingin parin ito sa kanyang mama kaya niwagayway ko ang aking kamay sa baba kaya napatingin siya sa'kin. Hindi naman ito nahalata dahil nakatingin ito sa kanyang cellphone.

"Ano? " he mouthed. Tinuro ko ang bloodstain at sinunod naman ito ng tingin. Lumaki din ang kanyang mata at bumaling ito sa akin. Tatalikod na sana ang kanyang mama ng bigla niya itong hilain kaya napatingin ito sa kanya.

"Ma, let's go downstair. Maiinit kasi dito. " sabi niya at parang gusto ko siyang sapakin.

What kind of excuse is that?!

"Huh? Eh on naman ang aircon ah... Dapat-- " putol niyang sabi dahil hinila na ito patayo at dinala palabas ng pinto.

"Ma, let's go. " sabi niya sabay sira ng pinto kaya naiwan ako dito na nakatulala.

"Iniwan pa talaga ako dito mag-isa? " sabi ko sa sarili at tumingin sa dugo na nasa bed sheet.

Wala na yung virginity ko pero hindi naman ako nagsisi. Ginusto ko rin naman. 

Tumayo ako at inalis ang bed sheet. Manipis naman ito kaya madali ko siyang tinanggal.

"Naku, san' ko ba ito ilalagay? " tanong ko sa sarili at pumasok sa banyo nito. Wala namang' pang-gamit na labada dito kaya hindi ko ito malalaba pero may nakita akong basket para sa maruruming damit na dapat labhin.

Dark Seduction Series#1: Possessive(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon