Guyss! Sorry kung natagalan sa update, busy lang talaga. Sorry din sa mga typis hahaha. Enjoy reading~
~*~
Ynelle's POV
Pinkyswear,
Pinkyswear,
PinkyswearRight! Pinkyswear dito nagtratrabaho si mommy! Ito yung kumpanya nya! Madadalian ako sa pagsali dito! Wahahaha buti nalang.
Pero kung iniisip nyo na magiging bayas ako? No! Syempre hindi, syempre hindi naman si mommy ang mag-jujudge dun.
Ate Mina, pupunta lang po ako sa greentea house may paguusapan lang po kami nila zaira at britzie. Babye love you po.
Ingat ka ha!~Ate Mina
Pagkatapos ko magpaalam, pumunta na ako sa labas para tawagin si ka ito.
Ka ito pahatid po papuntang Greentea House.
*KOTSE*
*text message*From Zaira: Oy ynelle! Bilisan mo may pupuntahan pa tayo!
Hay sa wakas nakarating narin ang imapaktang pagong! Kahit kailang talaga napaka-bagal mo!tara na nga! ~britzie (as usual naging mataray na naman) -_-
Anong tara na? Kakadating ko lang ah?
Di ba tayo oorder?Haysst. Naka-limang cup na kami ng green tea nuh! Kung gusto mo ikaw na lang ang umorder. ~Zaira
Saan ba kasi tayo pupunta dapat pinaderestyo nyo na ako dun! *Syempre di pwedwng sila lang ang mataray dapat ako din nuh ^_^*
Pauwiin mo na si ka ito at tara na, kotse ko nalang ang gamitin natin!~britzie
Nasa kotse kami ngayon ni britzie at wala akong magawa haysst. Kaya naisipan ko nalang magtanong para dun.
.
.
.
.
. SILENCE .
.
.
.
.May pinakita sakin si zaira yung tungkol dun sa model. So pipili pala ng tao para i-model yung mga fashion trend na gawa ni mommy huh?
Walang sumagot sakin kaya pinabayaan ko nalang sila..
.
.silence ulit
.
.Taduhhh! Andito na tayo! -sigaw ni britzie
Myghad Friend ang haba ng pila! -sigaw naman ni zaira
Nagtanong kami dun sa nagbabantsy ng pila, sabi nya kailangan lang daw fill up-an yung bio data tapos pipila daw dito para ipakita dun sa director tapos pag okay daw pipicturan na daw.
Sa wakas nandito na kami sa unahan. Na-approved naman ako kaya pinapasok ako dun sa kwarto at may nqgbigay sakin ng damit,suotin ko daw.
Nasa loob na ako ng room at hinihintay ko nalang yung photographer. Ayan na siguro yung photographer.emeged im so ecited. Nung papalapit na sya namukhaan ko sya.Di ba ikaw yung nambastos sakin? Walnghiya ka bastos!bastos! WTF! Anong ginagawa mo dito!
Ako lang naman ang photographer dito ~sya na nagmamayabang.
~*~Enjoy it?
Hate it?
Feel free to express your feelings on the comment section. Wag mahihiyang magtanong🎵,kung may gusto rin kauong i-clarify wag din mahihiya.Wag din kalimutang i-vote hehe.~*~
YOU ARE READING
Love of your Choice
Fiksi RemajaIommie Bianca Ynelle DF Trinidad is an ordinary girl with an ordinary world. And it has change in a minute. But she should choose for her future, her TOTGA or the new one or the new one. Yup! Iam that girl. •Na sinaktan mo, na sinabi mo na mahal mo...