Habang naglalakad si Carlo sa park... Kung saan huli silang nagkita ni Glaiza.... Sa di inaasahan..... Nakabungo nya si Marx
Carlo: Sorry!!
Marx: Oh Hey!!! Nagkaayos na ba kayo ni Glaiza??
Carlo: Its None of your Business!!!
Marx: Haisst.... I think the plan work!!!
Carlo: Plan?? What Plan??
Marx: Haisst... Ngayon na wala na kayo ni Glaiza... I guess I can tell our secret....
Carlo: Secret?? Our?? Sino sino kayo??
Marx: Easy Bro!!... Kami ni Chiara ang nagplano.... All what happen... Is right into the plan...
Carlo: What do you mean??
Marx: Naiwan mo na ba ang utak mo sa pilipinas Carlo??... O... Naiwan mo yun nung nagbreak kayo ni Glaiza??
Hinawakan ni Carlo yung kwelyo ng polo ni Marx...
Carlo: Wala kang karapatan insultuhin ako.... At..... Pakeelaman ang nangyari sa amin ni Glaiza!!!... Wala kang alam!!!
Pinalo ni Marx yung kamay ni Carlo na nakahawak sa kwelyo nya....
Marx: *Nagpagpag* Alam ko lahat!!!.... Kami ni Chiara yung nagplano.... Well... The plan works so excellent!!!... Napaghiwalay namin kayo.... Mapapasaakin rin si Glaiza.... Kung ako sayo.... Patusin mo na rin si Chiara.... Mas bagay kayo!!
Aalis na dapat si Carlo.... Pero...
Carlo: Marx!!!
Lumingon si Marx
Carlo: May nakalimutan ka!!!
Biglang sinuntok ni Carlo si Marx.....
Marx: ANONG PROBLEMA MO??!!
Sinuntok din ni Marx si Carlo.... Nagsuntukan ang dalawa...
Carlo: Sinasabi ko na nga ba!!!.... Isang hayop lang na katulad nyo ni Chiara ang gagawa ng ganoong klaseng bagay....!! Ganyan na pala kayo kadesperado at desperada.... Kaya nyo na sumira ng isang masayang relasyon dahil sa illusyon nyo...!!
Marx: Kung makapagsalita ka.... Akala mo perpekto ka!!
Carlo: Oo... Di ako perpekto.... Pero di ako kasing desperado mo!!! Oo.... Nagbreak na kami ni Glaiza.... Pero kung makahanap man ng iba si Glaiza... Hindi ko kayang gawin yung ginawa mo.... Yung ginawa NYO ni Chiara..... Kung saan masaya si Glaiza.... Doon ako... Ganoon ko sya kamahal!!!
Marx: Hahahaha!!!... Nakakatawa ka Carlo.... May kahinaan ka rin!!! Sinasabi mo lang yan.... Pero.... Baka magulat na lang ako.... May kasama ka ng babae.... Magplaplano na kayo!!
Carlo: Kabisadong kabisado nyo talaga yung mga gawain mo noh.... Kasi nagawa mo talagang.... Iennumeriate lahat yun.....!!
Marx: SIRA ULO KA PALA!!!!
Tinulak ni Marx si Carlo na nakatayo sa gilid ng side way..... Natumba si Carlo si sa may daanan ng sasakyan.... Nung tatayo na si Carlo.... Biglang may dumating na kotse
Carlo: AHHHHHHH!!!!!!
Marx: Hahaha!!!! Katapusan mo na Carlo!!!
Natigil sila dahil tumigil yung kotse..... Bumaba ang isang babae.... Si Glaiza..... Natulala naman si Carlo at Marx
Marx: Glaiza!?
Carlo: G-Glaiza??
Glaiza: Marx!.. Carlo!... Anong balak nyo?!.... Isama ako gulo nyo??... Kung magpapakamatay kayo!!! Wag nyo akong idamay!!!
YOU ARE READING
RocSan And The Sisters
FanfictionCast: Sanya Lopez Rocco Nacino Glaiza De Castro Kylie Padilla Gabbi Garcia Marian Rivera Carlos Gonzales Ruru Madrid Julia Lee